Nhóm thanh niên bất chấp quay clip trước quan tài người thân chỉ để câu view

Việc thiếu tôn trọng, thái độ vô cảm của nhóm thanh niên liên tục quay video trước quan tài của người thân mới mất khiến cư dân mạng vô cùng phẫn nộ, bức xúc.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ hình ảnh hình ảnh một nhóm nam thanh niên vui đùa, vô tư quay clip, chụp ảnh tự sướng trước quan tài của người đã mất, bất chấp việc ai đó lên tiếng phản đối.

Nhóm thanh niên bất chấp quay clip trước quan tài người thân chỉ để câu view-1

Chưa hết, những người này còn có thái độ bỡn cợt, đùa giỡn và đem tiền âm phủ ra làm “vật mua vui”, “đạo cụ” cho họ thực hiện hành vi thiếu ý thức. Thậm chí, người cầm điện thoại còn nói: “Tiền thật thì anh em tôi không đủ nhưng tiền âm phủ thì anh em tôi đầy”. Vừa dứt lời, đám người bên cạnh hùa vào và cùng “quẩy” cực kỳ vui vẻ ngay trong đám tang.

Nhóm thanh niên bất chấp quay clip trước quan tài người thân chỉ để câu view-2

Tất cả những thanh niên trong ảnh đều đeo khăn tang trắng, chứng tỏ người mất cũng là người thân trong gia đình họ. Tuy không hiểu rõ động cơ, ý định của nhóm thanh niên này là gì nhưng những hành động phản cảm này không thể chấp nhận.

Đây có lẽ đúng cho câu chuyện “Hạnh phúc của một tang gia”, cứ ngỡ chỉ có trong sách vở nhưng lại xuất hiện ở thời hiện đại. Chỉ cần là người ngoài nhìn vào đã thực sự tức giận và không thể chấp nhận sự thiếu đạo đức của những người mang danh xưng “người thân”. Nếu họ không đeo khăn tang trắng, nhiều người xem hình ảnh này sẽ nghĩ đây là “đám hỉ” chứ chẳng phải “đám hiếu”.

Dù clip là thật hay dàn dựng, nhiều người vẫn thắc mắc “Một bộ phận giới trẻ hiện nay thực sự vô cảm, thờ ơ và thiếu tình người vậy chăng?”.

Hiếu Thảo (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quay-clip-truoc-quan-tai-nguoi-than-chi-de-cau-view-n-228710.html

câu view quay clip

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao