Lời trần tình của người con trong vụ clip con dâu ngược đãi mẹ chồng

Chị Thúy con bà Nụ rất bức xúc, chị chia sẻ, gia đình hàng xóm cố tình dựng chuyện về gia đình chị: "Chúng tôi đều là người con yêu quý cha mẹ, không bao giờ có chuyện ngược đãi".

Chiều 29/10, một clip về bà cụ bị con dâu nhốt và bỏ đói, ngược đãi mẹ chồng khiến cộng đồng mạng phẫn nộ, chia sẻ liên tục. Rất nhiều người bức xúc về cách hành xử của người con dâu. Trước những lời "tố" của hàng xóm "Bà Nụ bị ngược đãi", chị Thúy - con gái bà quả quyết "gia đình chị không bao giờ làm vậy, hàng xóm xấu tính dựng chuyện".

Tiếp chúng tôi, chị Lưu Thị Thúy, con gái bà Nụ khẳng định: "Gia đình tôi có truyền thống văn hóa nên không thể có chuyện con cái ngược đãi cha mẹ", chị cũng tuyên bố sẽ kiện đến cùng người tung clip lên mạng vì đã bôi nhọ danh dự gia đình mình.

Liên hệ về địa phương, chúng tôi được ông Tống Xuân Bạt chia sẻ, bà Nụ mới về ở cùng gia đình người con trai thứ 3 là anh Lưu Văn Huy được một tuần, trong thời gian đó không có chuyện gì xảy ra. Ông cho biết thêm, bản thân gia đình nhà ông cũng có người bị tai biến nên ông hiểu được phần nào nỗi khổ của người bệnh lẫn người nhà, ở địa vị nào sẽ cũng nảy sinh những bức xúc riêng, “Người phát tán clip là con gái của bà Cải - bà hàng xóm cạnh gia đình bà Nụ, nhưng tôi đảm bảo clip đó không nói lên được điều gì. Mỗi cây mỗi hoa mỗi nhà mỗi cảnh và nhà bà Nụ cũng vậy, đó là việc riêng của gia đình họ, họ cần giải quyết nội bộ ".

bà Nụ
Theo lời chị Thúy, mẹ chị là bà Nụ bị tai biến, bà luôn trong tình trạng nửa tỉnh nửa mê

Ông Bạt khẳng định: “Tôi khẳng định không có chuyện bà Nụ bị con cái bỏ đói, ngược đãi".

Ngoài ra, ông cũng cho biết, nhiều người bị bệnh tai biến thường thần kinh không được minh mẫn, lúc nhớ lúc quên, hay nói lung tung, và người bị bệnh thường hay tủi nên khóc lóc là chuyện bình thường.

Ông Bạt dẫn chúng tôi đến nhà của chị Lưu Thị Thúy - con gái bà Nụ, chị Thúy rất bức xúc trước clip bị phát tán và cho rằng, gia đình mình bị "vu khống trắng trợn". Chị Thúy tâm sự: “Gia đình tôi là gia đình văn hóa, các con đều được ăn học đàng hoàng nên không bao giờ có chuyện con cái đánh bố, đánh mẹ”. Bố chị Thúy hiện đang cấp cứu trong viện cũng vì căn bệnh tai biến này, con dâu, con gái đều dốc sức chăm bố chăm mẹ nên không bao giờ có chuyện trái với đạo lý như thế.

“Rõ ràng gia đình chúng tôi bị dựng chuyện, bị bôi xấu danh dự”, chị Thúy cho rằng người tung clip lên trên mạng là T.M - người hàng xóm có hiềm khích với gia đình chị, lợi dụng cụ hay quên mà tung clip có nội dung sai sự thật.

Về chuyện của mẹ mình, chị Thúy khẳng định cụ không được minh mẫn vì bệnh tai biến: “Nhiều khi giữa đêm bà bật dậy chửi gia đình tôi hoặc lúc đưa cụ ăn rồi một lúc sau cụ lại bảo không được ăn. Như vậy chẳng khác gì đổ tiếng oan cho tôi cũng như gia đình em trai, mà thật sự tôi là người hằng ngày đưa cơm cho cụ chứ không phải ai xa lạ”.

Trước thông tin nhiều người hàng xóm khẳng định chị và chị Oanh - con dâu cụ cùng nhau đánh mắng mẹ già, chị Thúy bật khóc: "Họ đều không tốt, họ dựng chuyện từ đầu tới cuối để bêu xấu gia đình tôi”.

nahf bà nụ
Nhà bà Nụ

Chị Thúy cho biết, mẹ chị không được tỉnh táo đã 1 thời gian dài, tuy nhiên cụ vẫn có thể tự sinh hoạt, chăm sóc bản thân ví dụ như tắm rửa, nấu ăn.

Khi được hỏi tại sao chị lại nhốt mẹ trong nhà, khóa trái cửa ngoài, chị cho biết: "Tôi cần khóa cửa cẩn thận không trộm vào nhà, vừa không an toàn lại mất đồ".

Quay ra trò chuyện với bà Nụ, bà vừa nói vừa diễn lại động tác "con ngược đãi mẹ": “Nó tát tôi, nó bóp cô tôi như thế này này. Rồi nó còn chửi rủa tôi nữa, có cho tôi ăn gì đâu”.

Chị Thúy nước mắt ngắn dài lắc đầu: "Bà đừng nói thế! Đấy các em xem, lúc tỉnh lúc mê, bà cứ bịa chuyện ra như thế đấy. Buồn lắm chứ".

Liên hệ với cơ quan chức năng, công an phường Trần Tế Xương khẳng định sự việc bà cụ bị nhốt và phải phá khóa là có, việc lời ra tiếng vào là có, nhưng cũng chỉ bởi bà Nụ lúc nhớ lúc quên. Tuy nhiên, cơ quan chức năng đã mời các bên lên làm việc và cam kết sẽ không để tái diễn chuyện này.

Theo Afamily/ Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất