Bà cô bên chồng 'Thương Ngày Nắng Về' vẫn chưa là gì so với người này!

Những "bà cô bên chồng" đầy tai quái đã trở thành "cái gai trong mắt" của nhiều khán giả.

Phần hai của bộ phim Thương Ngày Nắng Về đang thu hút chú ý khi tiếp tục xoáy sâu mâu thuẫn của Khánh (Lan Phương) với bà Hiền - mẹ chồng và sự xuất hiện của Thương - chị chồng.

Chi tiết con gái vỡ nợ tiền tỷ, mẹ chồng ép con dâu gánh cùng khiến khán giả phim Thương ngày nắng về ức chế thay cho nhân vật. Hành xử vô lý của nhân vật mẹ chồng và chị chồng ngay lập tức nhận phản ứng dữ dội của khán giả.

Phần đông đều ức chế với hai nhân vật này. Ngoài Thương ngày nắng về màn ảnh Việt còn xuất hiện nhiều nhân vật "bà cô bên chồng" khác gây bức xúc cho người xem do Puka, Thủy Tiên đảm nhiệm.

Thu Hà (Thương Ngày Nắng Về)

Thương ngày nắng về đánh dấu sự tái xuất màn ảnh của diễn viên Thu Hà sau 3 năm dừng đóng phim. Nhân vật Thương là một người phụ nữ thủ đoạn, sẵn sàng bất chấp tất cả các mối quan hệ, kể cả máu mủ của mình để trục lợi cho bản thân.

Vì con gái mà bà Hiền - mẹ chồng của Khánh (nghệ sĩ Lan Hương) đã có những yêu cầu vô cùng khó chấp nhận, bắt con dâu phải trả nợ thay chị chồng, đổ hết mọi tội lỗi lên đầu cô con dâu.

Bà cô bên chồng Thương Ngày Nắng Về vẫn chưa là gì so với người này!-1

Chia sẻ về việc đóng vai Thương, nữ diễn viên cho biết khi đọc kịch bản cô cũng thấy "ghê". Bởi vì trước đây cô chỉ đóng vai đanh đá chứ không quá ghê gớm như nhân vật Thương. Trên MXH xuất hiện hàng trăm, thậm chí hàng nghìn bình luận chỉ trích Thương.

Người thủ vai Thương, diễn viên Thu Hà, sau tập 14 thậm chí đã đăng lên MXH hình ảnh mình đang bịt khẩu trang kín mít. Cô viết: "Ngồi trong nhà em cũng bịt thế này cho lành ạ. Em đi mua mà không ai bán mũ bảo hiểm cho em".

Bà cô bên chồng Thương Ngày Nắng Về vẫn chưa là gì so với người này!-2

Thu Hà cho biết trên phim cô thường được chọn vào những vai đanh đá. Ngoài đời, cô lại không phải như vậy. "Thật ra ở ngoài đời, tôi không đanh đá, chua ngoa lắm đâu. Không hiểu sao Hà lại rất hay được các đạo diễn mời vào những dạng vai như vậy. Hay có lẽ là tại mặt mình trông hơi ác thật. Nói vậy thôi, đã là diễn viên thì được làm vai phản diện hay chính diện đều phải làm cho thật tốt, làm hết sức mình", nữ diễn viên tâm sự.

Bà cô bên chồng Thương Ngày Nắng Về vẫn chưa là gì so với người này!-3

Về đời tư, Thu Hà lấy chồng và sinh em bé từ năm 2006 nên cũng dành nhiều thời gian cho gia đình hơn. Vì vậy, cô hạn chế nhận lời đóng phim truyền hình. Giờ các bé đã lớn, nữ diễn viên có nhiều thời gian hơn cho công việc nên muốn quay trở lại làm phim.

Thủy Tiên (Về Nhà Đi Con)

Bộ phim Về Nhà Đi Con đã trở thành tác phẩm "làm mưa làm gió" trên sóng truyền hình. Bên cạnh những câu chuyện về tình cảm gia đình, có một nhân vật cũng gây được chú ý không kém là Liễu do diễn viên Thủy Tiên thủ vai, là em chồng của Huệ (Thu Quỳnh), một nhân vật vô cùng xấu tính và nhiều lần khiến cư dân mạng phải bức xúc.

Bà cô bên chồng Thương Ngày Nắng Về vẫn chưa là gì so với người này!-4

Trong phim, Liễu vào vai một cô em chồng có tính cách thô lỗ giống anh trai mình. Khi sóng gió ập đến với gia đình anh trai, cô không những không động viên mà còn "đổ thêm dầu vào lửa", nhiều lần trở thành nguyên nhân để anh trai và chị dâu xảy ra mâu thuẫn. 

Cũng vì diễn quá đạt nên diễn viên Thủy Tiên đã phải đối mặt với những câu chuyện "dở khóc dở cười" sau khi phim đóng máy. Đi đến đâu cô cũng nghe những lời bàn tán xôn xao: "con Liễu kìa". Trái với phán đoán của nhiều người rằng cô sẽ không vui về những lời xì xào, ngược lại Thủy Tiên còn rất vui vì mình đã hoàn thành vai diễn và được đông đảo khán giả nhớ đến.

Bà cô bên chồng Thương Ngày Nắng Về vẫn chưa là gì so với người này!-5

Ngoài là một diễn viên tài năng, Ngô Thủy Tiên còn xuất sắc giành giải Á quân của cuộc thi Bước Nhảy Ngàn Cân năm 2017. Được biết ở thời điểm đó, cô nàng có cân nặng lên đến 127kg. Trong quá trình tham gia cuộc thi, Thủy Tiên đã cố gắng giảm được 43kg.

Tuy nhiên, vì bất ngờ giảm cân khá nhiều khiến vòng 2 của cô bị chảy xệ, da cũng nhăn lại. Chính vì vậy, nữ diễn viên Về Nhà Đi Con quyết định tìm đến con đường phẫu thuật thẩm mỹ hi vọng lấy lại vóc dáng và sự tự tin cho mình. 

Puka (Gạo nếp gạo tẻ)

Nhắc lại Gạo Nếp Gạo Tẻ người ta vẫn không thể nào quên được hình ảnh cô em chồng Trinh do Puka thủ vai. Điển hình nhất là lúc còn là em dâu của Hương (diễn viên Lê Phương), Trinh là một cô gái "ham chơi lười làm", chỉ mộng lấy chồng giàu sang và luôn mang nhiều tham vọng, luôn thô lỗ với chị dâu.

Bất cứ chuyện gì xảy ra, Trinh đều kiếm chuyện đổ hết tội lỗi lên đầu Hương, mặc cho người chị dâu đang ở tận cùng của sự tuyệt vọng.

Bà cô bên chồng Thương Ngày Nắng Về vẫn chưa là gì so với người này!-6

Vài năm trở lại đây, nữ diễn viên Puka trở thành gương mặt quen thuộc trên các game show truyền hình như: Sao nhập ngũ, Ơn giời cậu đây rồi, Chạy đi chờ chi, Cười xuyên Việt… Ngoài ra, cô cũng góp mặt trong một số phim truyền hình: Cô thắm về làng, Cổng mặt trời...

Bà cô bên chồng Thương Ngày Nắng Về vẫn chưa là gì so với người này!-7

Về đời tư, nữ diễn viên từng trải qua mối tình lâu năm với đạo diễn Diệp Tiên. Sau chia tay, cô trở nên kín tiếng. Gần đây, nữ diễn viên 9X vướng tin đồn hẹn hò Gin Tuấn Kiệt. Tuy nhiên, Puka khẳng định cả hai chỉ là bạn.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/ba-co-ben-chong-tai-quai-o-thuong-ngay-nang-ve-gay-buc-xuc-van-chua-la-gi-so-voi-nguoi-nay-502022758219799.htm

Thương Ngày Nắng Về Về nhà đi con Phim truyền hình Việt Nam

Tin tức mới nhất