'Thương Ngày Nắng Về' 2 tập 12: Mẹ chồng 'hãm' tát con dâu không lí do

Trong "Thương Ngày Nắng Về" 2 tập 12, bà Hiền không cần biết con dâu mình đang gặp chuyện gì, cứ thế tát thẳng vào mặt cô không hề thương tiếc

Thương Ngày Nắng Về 2 đang thu hút sự chú ý của khán giả, sau màn bị cô gái lạ mặt tạt bát bún riêu vào người, bà Nga (NSƯT Thanh Quý) đã gọi Bách (Quang Trọng) đến tận nhà để hỏi rõ ngọn ngành câu chuyện. Bách đã phải cúi đầu xin lỗi và mong bà đừng la mắng bạn gái.

Thương Ngày Nắng Về 2 tập 12: Mẹ chồng hãm tát con dâu không lí do-1
Bà Nga quát mắng Bách và trách con gái không biết nhìn người

Trước lời xin lỗi của Bách, bà Nga vẫn tỏ ra bực bội, bà thẳng thừng: "Cậu tưởng xin lỗi là xong à? Cậu bảo tôi đừng mắng cái Vân? Cậu có biết hai chữ mang tiếng là như thế nào không? Con Vân nhà tôi nứt mắt ra mà mang tiếng giật người yêu, bị người ta đến tận nhà đánh ghen, thế cậu có đi thanh minh với từng người được không?".

Bà Nga sau khi nói thẳng mặt Bách xong thì tiếp tục hằn học với con gái mình, bà cho rằng Vân (Ngọc Huyền) không biết cách chọn người phù hợp với mình. Trong một phân đoạn khác, mối quan hệ của Khánh (Lan Phương) và chị chồng ngày càng căng thẳng. Đức (Hồng Dăng) dù đã can ngăn và muốn Khánh đi về nhà nhưng Thương (Thu Hà) tìm cách giữ lại để gây chuyện: "Mợ Khánh không về được. Mợ phải ở đây. Mợ thích làm cho ra nhẽ mà. Định lẩn à?"

Thương Ngày Nắng Về 2 tập 12: Mẹ chồng hãm tát con dâu không lí do-2

Thương Ngày Nắng Về 2 tập 12: Mẹ chồng hãm tát con dâu không lí do-3Thương Ngày Nắng Về 2 tập 12: Mẹ chồng hãm tát con dâu không lí do-4
Khánh bị mẹ chồng tát không thương tiếc

Trước những lời khó nghe của Thương, Khánh nói rằng cô không làm gì sai phải trốn, lúc này chính Khánh cũng nói bóng gió rằng cô không có quan hệ lăng nhăng. Cả 2 đã giằng co nhau, Thương bị ngã xuống sàn làm một chiếc ly bị vỡ, sau đó cô cố tình dẫm vào mảnh thủy tinh khiên chân chảy máu và ăn vạ. Tiếng khóc bù lu bù loa của con gái khiến bà Hiền ( NSND Lân Hương) chạy từ phòng ra thấy Thương dính máy, bà đã thẳng tay tát Khánh và nói cô con dâu mất dạy.

Thương Ngày Nắng Về 2 tập 12: Mẹ chồng hãm tát con dâu không lí do-5

Bà Hiền và bà Nga là 2 bên thông gia nhưng cũng không ưa gì nhau, vì ghét thái độ, bà Nga đã tỏ ra bực mình, bà nói : "Trong đầu bà chỉ nghĩ được thế thôi thì con gái tôi cũng không việc gì phải làm vừa lòng bà. Tôi nói cho bà biết, bà vừa vừa phai phải thôi còn để đức cho các cháu tôi được hưởng"

Dân mạng cảm thấy quá bức xúc với việc bà Hiền, mẹ chồng của Khánh quá đáng, không biết phải trái đúng sai, đã vậy lại thêm cô chị chồng "hãm", điều này khiến nhiều người xem không còn muốn lấy chồng khi thấy tình huống này trên phim.

Thương Ngày Nắng Về 2 tập 12: Mẹ chồng hãm tát con dâu không lí do-6Thương Ngày Nắng Về 2 tập 12: Mẹ chồng hãm tát con dâu không lí do-7Thương Ngày Nắng Về 2 tập 12: Mẹ chồng hãm tát con dâu không lí do-8Thương Ngày Nắng Về 2 tập 12: Mẹ chồng hãm tát con dâu không lí do-9Thương Ngày Nắng Về 2 tập 12: Mẹ chồng hãm tát con dâu không lí do-10Thương Ngày Nắng Về 2 tập 12: Mẹ chồng hãm tát con dâu không lí do-11
Dân mạng bức xúc vì bà Hiền

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuong-ngay-nang-ve-2-tap-12-ma-me-chong-ham-tat-con-dau-khong-li-do-n-304499.html

Thương Ngày Nắng Về

Tin tức mới nhất