Những bát bún, phở không có lấy một tia hi vọng màu xanh của team 'có thù với hành'

Mặc ai nói ngả nói nghiêng, những đứa thuộc "team ghét hành" vẫn dành cả thanh xuân đánh chén no nê những bát bún, phở… không một cọng màu xanh.

Trong một nhóm chơi chung, bao giờ cũng xuất hiện một đứa như "có thù với hành". Mỗi lần đi ăn với người đó, bạn sẽ phát hoảng khi chứng kiến những bát bún, bát phở được gọi không có lấy một "tia hi vọng màu xanh" nào của hành lá, hay đại loại vậy. Ấy thế mà đứa bạn vẫn tự hào, "đánh chén" tưng bừng. 

Ừ thì đồng ý thói quen ăn uống khó mà trách được. Nhưng mà nhìn loạt ảnh dưới đây thử xem, người bình thường chắc chắn sẽ lắc đầu, bởi "món ăn kiểu gì mà trông nhạt nhẽo vậy".

Những bát bún, phở không có lấy một tia hi vọng màu xanh của team có thù với hành-1
Nếu đứa ăn hành tuyên thệ "bún phở không hành còn gì là mỹ vị" thì team không hành tự hào mà vỗ ngực: "Vì một thế giới không màu xanh".
(Ảnh Mỹ Huyền).

Những bát bún, phở không có lấy một tia hi vọng màu xanh của team có thù với hành-2
Mặc bọn bạn gièm pha, nào thì "nhìn chán quá, thiếu xanh xanh, hơi kém hấp dẫn một chút" thì những người ghét hành vẫn "mù quáng" với bát bún ngan...không hành. (Ảnh Mỹ Huyền).

Những bát bún, phở không có lấy một tia hi vọng màu xanh của team có thù với hành-3
Một màu trắng trắng chấm thêm màu hồng hồng ra ngay bát phở.. chỉ có nước và thịt tái. Cuộc sống của team không hành vẫn đầy màu sắc, chỉ thiếu mỗi màu xanh. (Ảnh Mỹ Huyền).

Những bát bún, phở không có lấy một tia hi vọng màu xanh của team có thù với hành-4
Đừng buồn mình nha bạn ơi, vì hai chúng ta là hai thế giới. Dù là cố gắng đến mấy cũng sẽ chẳng... ăn nổi một cọng hành. (Ảnh Đinh Hương)
Những bát bún, phở không có lấy một tia hi vọng màu xanh của team có thù với hành-5
Vắng em vắng một mùa xuân, thiếu đi lá hành bát phở mất ngon. Thôi ngồi cạnh đứa có bát màu xanh là được. (Ảnh Phương Thanh).
Những bát bún, phở không có lấy một tia hi vọng màu xanh của team có thù với hành-6
Cầu vồng có 7 sắc màu đẹp như vậy nhưng không có màu xanh, vậy hà cớ gì bát bún ngan phải có màu xanh. (Ảnh Trà My).
Những bát bún, phở không có lấy một tia hi vọng màu xanh của team có thù với hành-7
Em thích màu xanh nhưng em không thích ăn hành, của mình không xanh nhưng lúc nào cũng đỏ màu ớt và cà chua. (Ảnh Yến Nhung).

Những bát bún, phở không có lấy một tia hi vọng màu xanh của team có thù với hành-8
Đi ăn thì sẽ có một đứa như thế này, vậy mà vẫn chơi với nhau được. Thật ra thì mấy đứa team không hành chỉ là đang giúp chủ quán tiết kiệm tiền mua hành thôi. (Ảnh Lệ Thủy)

Dĩnh Anh
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-bat-bun-pho-nhat-nhu-nuoc-la-cua-team-co-thu-voi-hanh-n-229250.html

món ngon

Tin tức mới nhất