Những bí mật thầm kín của idol Kpop đảm bảo 10 fan thì có đến 9 người chưa từng nghe qua

Cùng đếm xem bạn biết được bao nhiêu trong số những bí mật dưới đây của idol nhà mình nhé!

Mina là fan cuồng của EXO: Trước khi đến Hàn Quốc và gia nhập nhóm TWICE, Mina từng có tuổi thơ dữ dội khi là fan cuồng nhiệt của nhóm nam nhà SM. Điều này khiến người hâm mộ cả hai nhóm ngỡ ngàng khi lục lại những clip dance cover nhạc EXO từ thuở còn “ơ kìa” của mỹ nhân người Nhật.

2sao.vn | Photobook

Jin bị tụt quần ở sân khấu debut: Trong một đoạn video nhìn lại màn trình diễn đầu tiên của BTS, các thành viên đã được phen cười bể bụng khi Jin tiết lộ từng “khóc ngất” vì chiếc quần phản chủ chỉ trực tụt xuống mỗi khi anh cử động mạnh.

2sao.vn | Photobook

V (BTS) chưa từng có người yêu: Là trai đẹp nổi tiếng, được hàng triệu fan nữ theo đuổi nhưng thật khó tin rằng V chưa từng trải qua mối tình nào, điều này được chính chủ xác nhận.

2sao.vn | Photobook

Jungkook chia tay mối tình đầu vì lý do lãng xẹt: Trái với đàn anh cùng nhóm, Jungkook từng có một mối tình “tuổi ô mai” thời trung học. Tuy nhiên vào đúng kỷ niệm 200 ngày yêu nhau, “em út vàng” quyết định chia tay bạn gái vì lý do… lười đi chơi.

2sao.vn | Photobook

YoonA, Kang Seungyoon có con nuôi: Trong chuyến thăm Peru làm từ thiện, YoonA đã bí mật nhận một em bé châu Phi làm con nuôi; Kang Seungyoon cũng là cha nuôi của 3 đứa trẻ châu Phi.

2sao.vn | Photobook

Bố ruột của Minho (SHINee) từng làm HLV cho một CLB bóng đá Việt Nam: Không phải ngẫu nhiên Choi Minho được mệnh danh “thiên tài thể thao” của giới idol, tất là là nhờ “gen vận động” vượt trội anh được thừa hưởng từ người bố của mình. Ông Choi Yoon Kyum ký hợp đồng cùng Hoàng Anh Gia Lai vào năm 2011 và đảm nhận công việc dẫn dắt đội bóng này trong vòng 1 năm.

2sao.vn | Photobook

Lisa không phải con lai: Với ngoại hình và đường nét cực Tây, nhiều người vẫn tưởng Lisa là con lai. Nhưng thực tế cô nàng là người Thái 100%. Từ một cô nàng gầy gò đen nhẻm, nữ thần tượng đình đám đã có cuộc “lột xác” ngoạn mục, trở thành chuẩn mực nhan sắc của hàng triệu thiếu nữ.

2sao.vn | Photobook

Suzy không thể ngồi thẳng vì một khuyết điểm trên cơ thể: “Nữ thần sắc đẹp”, “Tình đầu quốc dân”, “Báu vật quốc dân”… là những mỹ từ công chúng dành cho Suzy bởi nhan sắc hơn người, hoàn hảo không tì vết của nữ idol. Tuy nhiên ít ai biết, khung xương chậu của cô bị vẹo nhẹ và điều này khiến ngọc nữ nhà JYP không thể ngồi ngay thẳng đúng cách được.

2sao.vn | Photobook

Jungkook Lisa Choi Minho Twice Kpop Suzy