Những bộ ảnh cưới "xấu một cách kì diệu" khiến cô dâu chú rể khóc thét

(2Sao) - Mong muốn lưu giữ lại những khoảnh khắc hạnh phúc, ngọt ngào trong ngày cưới của nhiều cô dâu, chú rể bỗng tan thành mây khói.

Bộ ảnh cưới xấu "đừng hỏi" của cặp đôi  Singapore

Cô dâu người Singapore là Jaclyn Ying đã chia sẻ bộ ảnh cưới xấu thê thảm trên trang cá nhân nhận được rất nhiều phản hồi của các bạn trẻ. Jaclyn cho biết vợ chồng cô đã chọn một studio có tiếng đồng thời cũng đã tìm hiểu trước về ảnh viện này và thấy khá ổn.

Tuy nhiên, bộ ảnh cưới này của cặp đôi lại không được như mong đợi, những bức ảnh nhòe nhoẹt, cô dâu chú rể mỗi người tạo dáng một kiểu hay lấy góc ảnh cẩu thả khiến cặp đôi lắc đầu ngao ngán.

Sau khi công khai bộ ảnh cưới này lên mạng Jaclyn yêu cầu studio kia phải đền bù thiệt hại cho mình đồng thời cũng mang đến lời khuyên cho các cặp đôi hãy thận trọng và tìm hiểu kĩ về ảnh viện mình muốn "trao mặt gửi vàng."









Đến khách mời chắc cũng không muốn nhìn lại khoảnh khắc này.


Sang Nhật Bản chụp ảnh cưới, cặp đôi Trung Quốc nhận thảm họa

Một cặp đôi người Trung Quốc đã quyết định chi mạnh cho chuyến du lịch Nhật Bản đồng thời kết hợp chụp ảnh cưới luôn. Tuy nhiên, hy vọng càng nhiều, thất vọng càng lớn cặp đôi này đã nhận bộ ảnh không thể tồi tệ hơn.

Chi khoảng 38 triệu đồng Việt Nam cho một ảnh viện ở Nhật Bản nhưng hình ảnh cặp đôi này nhận lại là những bức hình bị mất mặt, rời rạc, mỗi người một phách.










Bộ ảnh cưới trong "bóng đêm" của cặp đôi Hà thành

Mới đây nhất hình ảnh trong đám cưới của anh trai được một cô gái trẻ đăng tải trên một diễn đàn mạng cũng nhận được rất nhiều qua tâm của mọi người. Mặc dù đám đám cưới được diễn ra vào buổi sáng, thời tiết nắng đẹp nhưng tất cả các bức ảnh được chia sẻ lại tối mù mịt hoặc bị lóa.











Không thể tin nổi đây là những bức ảnh chụp từ máy ảnh của một ảnh viện.


Cùng với những hình ảnh xấu thê thảm này cô gái cũng cho biết: "Trăm năm mới có một ngày hạnh phúc ai mà không mong ghi lại những khoảnh khắc đẹp để đời nên nhà mình có thuê một nhiếp ảnh "chuyên nghiệp". Chi phí là 500nghìn/ 2 buổi (1 tiếng ăn hỏi, 2 tiếng cưới). Và đúng là đã ra được những sản phẩm "để đời" thật sự, mình có đăng ở dưới để các bạn xem.

Đính chính với các bạn, nhà mình đi ăn hỏi , đón dâu đều là những ngày nắng đẹp, mình sợ không nói mọi người tưởng nhà mình đi ăn hỏi vào ban đêm, hay là lúc mưa giông bão giật".


Lạc Lạc
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất