Những bộ phim sát thủ hài hước không thể bỏ qua

Dưới đây là 5 bộ phim ăn khách với những màn rượt đuổi nghẹt thở đan xen bởi các tình tiết hài hước.

Mr. and Mrs.Smith - Ông Bà Smith

 

Câu chuyện trong Mr. And Mrs. Smith mở ra với cặp vợ chồng hạnh phúc do Brad Pitt và Angelina Jolie thủ vai. Điểm đặc biệt là dù yêu nhau say đắm nhưng "ông bà Smith" lại có vẻ khá kín kẽ về nghề nghiệp của mình.

Những bộ phim sát thủ hài hước không thể bỏ qua-1

Chỉ tới khi chuyện công việc ảnh hưởng tới cuộc sống riêng thì cả hai mới biết họ là những sát thủ chuyên nghiệp được giao nhiệm vụ trừ khử lẫn nhau. 

Hài hước và thú vị, tác phẩm khéo léo đem đến những tình tiết lãng mạn đan xen với các màn rượt đuổi, hành động nghẹt thở của hai vợ chồng máu mặt.

Những bộ phim sát thủ hài hước không thể bỏ qua-2

Sự ăn ý trong những cảnh tình tứ của Brad Pitt và Angelina Jolie cũng là điểm nhấn đánh dấu mối tình đầy quyền lực của cặp đôi Hollywood này.

Wild Target - Sát Thủ Học Việc

 

Wild Target bắt đầu với một nhiệm vụ tưởng chừng hết sức đơn giản của sát thủ chuyên nghiệp Victor Maynard (Bill Nighy): hạ gục cô nàng lừa đảo khét tiếng Rose (Emily Blunt). Thế nhưng vì một lý do nào đó, Maynard đã không hoàn thành công việc.

Những bộ phim sát thủ hài hước không thể bỏ qua-3

Victor sau đó trở thành kẻ bị săn đuổi và buộc phải chạy trốn cùng Rose. "Sai người, sai thời điểm", Tony (Rupert Grint) đụng độ cặp đôi sát thủ - kẻ cắp. Anh chàng bình thường này sẽ phải trở thành một sát thủ học việc nhằm hỗ trợ Victor bảo vệ Rose.

Bộ ba bất đắc dĩ gần như không có điểm tương đồng phải hợp tác với nhau để chạy trốn đã tạo nên những phân đoạn rượt đuổi hài hước và gay cấn.

Những bộ phim sát thủ hài hước không thể bỏ qua-4

Emily Blunt thể hiện thuyết phục một Rose đầy ranh ma, kết hợp với nét hóm hỉnh ngờ nghệch của Bill Nighy và Rupert Grint khiến Wild Target trở thành một bộ phim hành động hài không thể bỏ lỡ.

Kingsman: The Secret Service - Mật Vụ Kingsman

 

Tổ chức điệp viên đầy quý phái và sang trọng trong Kingsman: The Secret Service đã thành công trong việc làm mới trở lại trào lưu phim vệ sĩ / điệp viên hài hước. Kingsman thực chất là một tổ chức điệp viên hoạt động bí mật để bảo vệ thế giới khỏi những mưu mô từ các thế lực hắc ám.

Những bộ phim sát thủ hài hước không thể bỏ qua-5

Phần phim thành công tới mức đã mở đường cho bản sequel năm 2017 với tên gọi Kingsman: The Golden Circle và phần prequel sắp ra mắt The King's Man (2021).

Tác phẩm xoay quanh sự đối đầu của tổ chức với mối nguy từ nhà tài phiệt Richmond Valentine (Samuel L. Jackson). Mật vụ Kingsman Harry Hart (Colin Firth) đã chiêu mộ và huấn luyện Essy (Taron Egerton) - một chàng trai trẻ với nhiều tiềm năng lẫn rắc rối - để hỗ trợ ông trong nhiệm vụ lần này.

Những bộ phim sát thủ hài hước không thể bỏ qua-6

Bộ phim cũng đánh dấu sự nghiệp diễn xuất của Egerton (Rocketman) bên cạnh vẻ ngoài cổ điển sang trọng của Firth. Nhạc nền trong phim cũng được sắp xếp khéo léo cạnh những góc máy hài hước thú vị góp phần làm các cảnh quay hành động vừa nghẹt thở vừa có nét mỉa mai rất riêng.

The Hitman's Bodyguard - Vệ Sĩ Sát Thủ

 

Là một vệ sĩ chuyên nghiệp, Michael Bryce (Ryan Reynolds) luôn tự tin với phong cách làm việc của mình. Trớ trêu thay, vì sơ suất trong lúc làm nhiệm vụ mà Michael đã không thể bảo vệ thân chủ, kéo theo sự tuột dốc không phanh trong sự nghiệp.

Những bộ phim sát thủ hài hước không thể bỏ qua-7

Sau hai năm bế tắc, anh nhận một nhiệm vụ đặc biệt: bảo vệ cho tay sát thủ khét tiếng Darius Kincaid (Samuel L. Jackson). Hoàn cảnh hiểm nguy của thân chủ khiến Bryce buộc lòng sát cánh cùng Kincaid với hy vọng bảo toàn mạng sống cho cả hai. 

Với ý tưởng đơn giản rằng ai cũng sẽ tới lúc cần thuê vệ sĩ, kể cả sát thủ, đạo diễn Patrick Hughes (The Expendables 3) đã khéo léo kết hợp nét cợt nhả từ Reynolds và vẻ ngoài cáu bẳn của L. Jackson. 

Những bộ phim sát thủ hài hước không thể bỏ qua-8

The Hitman's Bodyguard dễ dàng ghi điểm trong mắt khán giả với diễn xuất tự nhiên cùng những màn rượt đuổi căng thẳng mà hài hước. Bộ phim thành công tới mức đã mở đường cho phần 2 - The Hitman's Wife's Bodyguard - ra mắt vào tháng 11 năm nay.

The Hitman's Wife's Bodyguard - Vệ Sĩ Sát Thủ: Nhà Có Nóc

 

Tin vui cho tín đồ phim hành động - hài hước, cũng như fan cứng của thương hiệu Hitman’s Bodyguard! Cuối tháng 11 này, khán giả sẽ được xem Vệ Sĩ Sát Thủ 2 - Nhà Có Nóc trên màn ảnh rộng hình ảnh cực nét, chất lượng bao phê.

Sau thành công của phần 1, The Hitman's Wife's Bodyguard tập trung hơn vào mối quan hệ giữa Sonia (Salma Hayek Pinault) và ông chồng máu mặt Darius (Samuel L. Jackson). 

Những bộ phim sát thủ hài hước không thể bỏ qua-9

Quá ngán ngẩm sau lần "bảo vệ" cho Kincaid, gã vệ sĩ chuyên nghiệp Michael Bryce (Reynold) quyết định tạm nghỉ. Dù cố gắng thư giãn để quên đi những trận đọ súng máu me hay những lần rượt đuổi căng thẳng, Micheal một lần nữa buộc phải sát cánh bên "giang hồ" Kincaid để cứu lấy "nóc nhà" của tên sát thủ này. 

Những bộ phim sát thủ hài hước không thể bỏ qua-10

Với nhiều tình tiết hài hước cùng bối cảnh mới lạ, hành trình đầy mùi thuốc súng và tiếng chửi thề của phim Vệ Sĩ Sát Thủ 2 - Nhà Có Nóc đi sâu vào lòng khán giả và ghi dấu ấn rõ nét cho riêng mình.

Phim hứa hẹn sẽ là một sự bùng nổ khi khán giả quay trở lại rạp vào khoảng thời gian sau dịch.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-bo-phim-sat-thu-hai-huoc-khong-the-bo-qua-n-285667.html

phim hành động

Tin tức mới nhất