Những bộ phim về tình yêu đồng tính khiến người xem không thể nín khóc

Những tác phẩm dưới đây đã lấy đi nhiều nước mắt của người xem nhờ nội dung đầy tính nhân văn cùng diễn xuất chân thực của dàn diễn viên.


Những bộ phim đề tài đồng tính chạm đến cảm xúc của người xem.

Cầu vồng không sắc

Cầu vồng không sắc xoay quanh cuộc sống của Hoàng, sinh ra trong một gia đình tỷ phú và lớn lên tại Đà Lạt. Tuổi thơ của Hoàng và anh trai trôi qua trong tình cảm khăng khít và sâu đậm, đến khi trưởng thành, hai chàng trai nhận ra họ đã yêu nhau hơn mức anh em thông thường.

Những bộ phim về tình yêu đồng tính khiến người xem không thể nín khóc-1

Cảnh ngang trái xảy ra khi mẹ Hoàng phát hiện giọt máu ruột thịt có tình yêu đồng tính cùng với đứa con bà nhận về nuôi. Những định kiến nghiệt ngã, sự ác cảm, cái nhìn sai lệch, đặc biệt từ chính những người thân trong gia đình đã vô tình đẩy những đứa con thân yêu của mình vào ngõ cụt không lối thoát.

Yêu

Yêu xoay quanh mối quan hệ tình bạn, tình yêu của cô ca sĩ trẻ tên Nhi (Chi Pu) - một cô gái có ngoại hình xinh xắn cùng khát vọng trở thành ca sĩ. Bạn trai của Nhi là Hoàng (B Trần). Anh là cậu ấm của một gia đình giàu có với tính cách cứng nhắc và áp đặt trong tình yêu.

Những bộ phim về tình yêu đồng tính khiến người xem không thể nín khóc-2

Bên cạnh Nhi còn có một người bạn gái thân từ thuở bé là Tú (Gil Lê). Họ không gặp nhau một thời gian dài. Khi gặp lại, họ cảm nhận rằng không chỉ tình bạn, ở họ còn có một tình cảm nhiều hơn thế, chưa thể gọi tên làm họ bối rối. 

Lô Tô

Lô tô là câu chuyện xoay quanh cuộc đời của Lệ Liễu - “cô đào chính“ của gánh lô tô Phù Hoa. Lệ Liễu thật ra là một người đàn ông tên Đực. Đực lớn lên và cũng phải lập gia đình như bao người đàn ông khác. 

Những bộ phim về tình yêu đồng tính khiến người xem không thể nín khóc-3

Cho đến một ngày Đực quyết định rời bỏ gia đình đi theo tiếng gọi thôi thúc trong tâm thức, anh đến với đoàn lô tô để được sống với con người thật và với khao khát của mình dù cuộc sống có tuềnh toàng, hắt hiu, chập choạng như gánh hát lô tô rày đây mai đó…

Tao không xa mày

Tác phẩm do Rony Hòa đạo diễn, xoay quanh mối tình giữa Tùng (Anh Tú) và Nam (Châu Trọng Tài). Do hoàn cảnh, họ phải xa cách nhau và cuộc sống cả hai có nhiều biến động.

Những bộ phim về tình yêu đồng tính khiến người xem không thể nín khóc-4

Nhiều năm sau, hai người đàn ông gặp lại nhau trong hoàn cảnh trớ trêu khi con họ kết hôn với nhau. Lúc này, vai diễn do nghệ sĩ Thanh Hoàng và Hữu Châu đảm nhận.

Lạc giới

Câu chuyện bắt đầu khi tên tội phạm Trung (Trung Dũng) trốn thoát trên đường bị áp giải về trại giam. Hắn mau chóng tìm đến một trang trại khai thác sữa dê hẻo lánh, nơi chỉ có cô y tá Kim (Mai Thu Huyền) xinh đẹp, cậu chủ Hải (Bình An) ốm yếu, cùng một ông già bảo vệ nghiện rượu. Cố tình tạo ra một đám cháy ở chuồng dê, Trung khiến cho ông già bị đuổi việc rồi dần dần thay thế vị trí đó.

Những bộ phim về tình yêu đồng tính khiến người xem không thể nín khóc-5

Tại trang trại, Trung mau chóng quyến rũ Kim, hình thành một mối quan hệ xác thịt thường xuyên giữa hai người. Tuy nhiên, trong một lần Kim vào thành phố, cậu chủ Hải chủ động tiếp cận Trung, chia sẻ về số phận cay đắng của bản thân. Từ đó, giữa Hải và Trung nảy sinh mối tình cảm, biến quan hệ giữa ba con người thành một mối tình tay ba đầy trái ngang giữa vùng đồng không mông quạnh.

Hot boy nổi loạn

Hot boy nổi loạn lấy bối cảnh ở thành phố Hồ Chí Minh và kể lại hai câu chuyện khác nhau. Câu chuyện thứ nhất kể về tam giác tình giữa ba chàng trai tên Khôi, Lam và Đông; trong đó Lam và Đông làm nghề mại dâm. Câu chuyện thứ hai kể về một chàng khờ tên Cười và tình bạn giữa anh với một cô gái mại dâm tên Hạnh.

Những bộ phim về tình yêu đồng tính khiến người xem không thể nín khóc-6

Bộ phim nhận được nhiều nhận xét tích cực và có doanh thu cao tại Việt Nam. Trên thị trường quốc tế, phim cũng đã được chiếu tại một số liên hoan phim và nhận được nhận xét ít tích cực hơn. Bộ phim được xem là một sự đột phá trong điện ảnh Việt Nam trong việc miêu tả cuộc sống của những người đồng tính.

Xóm trọ 3D

Nội dung của phim Xóm trọ 3D nói về xóm trọ dành riêng cho những người có giới tính thứ 3. Lâm (Minh Nhí) - chủ phòng trọ, mọi người đều gọi Lâm với biệt danh là má ở cùng với người em gái “xác cô hồn cậu” tên Na (Maya).

Những bộ phim về tình yêu đồng tính khiến người xem không thể nín khóc-7

Má Lâm luôn giang tay mở rộng giúp đỡ những người đồng tính khác có hoàn cảnh khó khan, số phận, và quá khứ khác nhau nhưng duyên phận đã đưa họ đến với nhau, cùng nhau đứng lên vượt qua khó khăn trong cuộc sống. Họ sống lẫn khuất cùng với những con người bình dân, giang hồ.

Trúc An
Theo Vietnamnet

 


LGBT đồng tính

Tin tức mới nhất