Những ca khúc Kpop nhất định phải nghe mỗi dịp 'Merry Christmas'

Lễ giáng sinh cũng là một trong những ngày đặc biệt được cả Kpop chờ đợi mỗi dịp cuối năm.

Mỗi năm khi tới dịp cuối năm, nhất là vào tháng 12, bên cạnh niềm hân hoan háo hức chào đón năm mới, lễ giáng sinh cũng là một trong những dịp đặc biệt được cả Kpop chờ đợi và đây cũng là lúc các bài hát về giáng sinh leo thẳng lên top tìm kiếm.

Cùng điểm qua những bản nhạc đáng nghe nhất trong mỗi mùa người người chúc nhau “Merry Christmas”:

Magic Castle – TVXQ


Được làm lại từ bản gốc của bộ đôi The Classic năm 1994, Magic Castle bản remake năm 2004 từ TVXQ nhận được nhiều tình cảm từ khán giả. Đây cũng được đánh giá là ca khúc mở đầu cho trào lưu các bản nhạc giáng sinh Kpop.

Miracle In December – EXO


Miracle In December có thể nói là bản nhạc giáng sinh kinh điển nhất của EXO, được phát hành vào năm 2013 và ngay lập tức leo lên top 1 tại nhiều BXH tại Hàn.

Dear Santa – TTS


Ngay khi phát hành vào năm 2015, "Dear Santa" do chính Seohyun sáng tác nhanh chóng công phá 8 BXH uy tín nhất tại Hàn đồng thời trở thành bài hát yêu thích của netizens mỗi mùa giáng sinh.

Tiamo – T-ara


"Tiamo" là một bản tình ca giáng sinh ngọt ngào với giai điệu tươi vui kết hợp cùng vũ đạo nhẹ nhàng vừa đáng yêu những cũng không kém phần cuốn hút. Tiamo được phát hành vào năm 2016, đánh dấu bước chuyển mình của T-ara sang hình ảnh nhẹ nhàng nữ tính thay vì gợi cảm trước đó.

Christmas Love – Jimin BTS


"Christmas Love" là bản nhạc giáng sinh mới nhất trong danh sách này khi vừa phát hành ngay vào ngày 24/12/2020 bởi thành viên Jimin nhóm BTS. Bài hát được chia sẻ với hi vọng giúp người nghe tìm lại những hồi ức đang dần mất đi thời còn thơ bé. Ngay khi vừa phát hành Christmas Love đã lên thẳng top trending Twitter thế giới.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


Giáng sinh Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao