Những ca khúc 'vận' vào chính cuộc sống hôn nhân của nữ Diva Hồng Nhung

Hồng Nhung rất thành công khi thể hiện những ca khúc tình cảm buồn. Và dường như những ca khúc ấy đã "vận" vào cuộc sống hôn nhân của cô.

Trên trang cá nhân, nữ diva Hồng Nhung đã chia sẻ cảm xúc của mình khi đi đến quyết định ly hôn. Đây là quyết định đã được vợ chồng Hồng Nhung bàn bạc và suy nghĩ trong nửa năm trời.


Diva Hồng Nhung tuyên bố ly hôn.

Hồng Nhung là một nữ diva rất thành công với những ca khúc tình cảm buồn và bi thương. Thế nhưng giờ đây, những bài hát ấy dường như đã "vận" vào cuộc sống hôn nhân của cô. Điển hình là ca khúc: Như cánh vạc bay, Một cõi đi về Tình yêu ở lại.


Gia đình nhỏ của Hồng Nhung nay đã không còn nguyên vẹn.

"Từ lúc đưa em về là biết xa nghìn trùng..." Đó là ca từ bi thương trong bài hát Như cánh vạc bay mà nữ diva Hồng Nhung đã thể hiện. Dường như khi bắt đầu đã biết sẽ chia ly, câu chuyện tình yêu của nhân vật trong lời bài hát giờ đã trở thành câu chuyện hôn nhân của Hồng Nhung. Sau 8 năm chung sống với người chồng Tây, Hồng Nhung đã đi đến quyết định ly hôn, cuộc tình của họ giờ cũng trở nên xa nghìn trùng.


Như cánh vạc bay như nỗi lòng của Hồng Nhung.

"Bao nhiêu năm rồi còn mãi ra đi..." lời bài hát hay chính lời của diva Hồng Nhung? Ca khúc Một cõi đi về dường như được viết ra để nói lên cuộc sống hôn nhân của Hồng Nhung. 8 năm bên nhau, hạnh phúc cùng 2 đứa con, Hồng Nhung và chồng vẫn phải đối diện với sự chia ly khi tình cảm giữa họ không còn níu kéo được nữa. Cũng giống như nhân vật trong bài hát Một cõi đi về, dù có tiếc nuối, dù có trân quý khoảng thời gian bên nhau đến cuối cùng vẫn phải chia xa. "Con tim yêu thương vô tình chợt mỏi ...", ca từ này đã thay Hồng Nhung nói lên nỗi lòng của chính mình trong cuộc hôn nhân này.


Hồng Nhung sẽ trở thành người mẹ đơn thân.

Quyết định ly hôn đã được Hồng Nhung và chồng suy nghĩ rất cẩn thận. Mặc dù có buồn, có hụt hẫng nhưng cả hai vẫn kết thúc cuộc sống vợ chồng trong hòa thuận. "Trong sáu tháng vừa qua, gia đình chúng tôi đã trò chuyện và đi đến quyết định chia tay, dù có buồn lòng, nhưng trong hoà thuận. Chúng tôi sẽ vẫn là những người bạn và hơn tất cả, là cha mẹ luôn yêu thương, chăm sóc, là chỗ dựa cho hai con yêu dấu của chúng tôi là Tôm & Tép!". Đó là những gì Hồng Nhung chia sẻ trên trang cá nhân của mình. Sự mạnh mẽ của cô giống như ca từ của bài hát Tình yêu ở lại mà cô đã thể hiện rất thành công.


Hy vọng rằng cô vẫn sẽ mạnh mẽ trên con đường phía trước.

"Đã hết buồn và hết vấn vương. Đã hết hờn giận hết nhớ thương. Và đã hết ngồi nhìn mãi bóng đêm. Sáng nay em lặng ngắm vệt nắng cuối thềm...". Sau tất cả, Hồng Nhung vẫn là một người phụ nữ kiên cường, dù sẽ phải là một người mẹ đơn thân nhưng cô vẫn sẽ sống vui vẻ. "Chuyện xưa đã xa dần rồi cũng lãng quên. Tình yêu vẫn vô hình sống với em...", một lần nữa ca khúc Tình yêu ở lại chính là nỗi lòng, là sự phản ánh chân thật nhất cuộc sống hôn nhân của diva Hồng Nhung.

Theo Thethaovanhoa


Diva Hồng Nhung

Tin tức mới nhất