Show Tết dù cát-xê cao ngất ngưởng nhưng loạt nghệ sĩ này luôn nói KHÔNG với lý do 'nhà bao việc'

Nhiều năm trở lại đây, Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Sơn Tùng M-TP... và nhiều nghệ sĩ khác vẫn giữ thói quen về nhà quây quần bên gia đình trong những ngày Tết cổ truyền thay vì miệt mài chạy show.

Được biết, Mỹ Tâm là nghệ sĩ không bao giờ chạy show Tết từ trước đến nay. “Họa mi tóc nâu” luôn dành trọn những ngày đầu năm mới bên gia đình tại quê nhà Đà Nẵng hoặc thực hiện những chuyến thiện nguyện giúp đỡ bà con nghèo.

2sao.vn | Photobook

Không khó để bắt gặp hình ảnh giọng ca hàng đầu Vpop ăn mặc giản dị, tươi cười cùng người thân nấu bánh tét, làm mứt dừa đón Tết.

2sao.vn | Photobook

Không thích suy nghĩ của nhiều người rằng mùa Tết là dịp nghệ sĩ có thể tranh thủ kiếm thêm thu nhập, Sơn Tùng M-TP luôn bỏ ngoài tai những lời mời chạy show hấp dẫn để được về nhà từ 27 Tết.

2sao.vn | Photobook

Đối với nam ca sĩ, Tết là dịp để nghỉ ngơi và dành thời gian bên gia đình, sau một năm làm việc vất vả. Vậy nên dù có là ngôi sao hàng đầu Vpop thì anh cũng như bao người trẻ lập nghiệp nơi đất khách mong ngóng trở về quê hương Thái Bình trong ngày đoàn viên.

2sao.vn | Photobook

Là một trong những nghệ sĩ hot nhất nhì showbiz, ai cũng nghĩ việc Hồ Ngọc Hà sẽ ngập trong những chương trình giải trí dịp giáp Tết là điều hiển nhiên. Chỉ khi chính cô tiết lộ rằng mình "hoạt động chủ yếu là ăn, ngủ, vui chơi và đặc biệt là đi thăm tất cả người thân", nhiều người mới biết hóa ra “nữ hoàng giải trí” cũng ăn Tết như chúng ta vậy thôi.

2sao.vn | Photobook

Giọng ca “Cả Một Trời Thương Nhớ” dành những ngày nghỉ quý giá để sắm sửa, trang hoàng nhà cửa và đón Tết cùng gia đình, bạn bè thân thiết.

2sao.vn | Photobook

Trong suốt 10 năm hoạt động nghệ thuật thì có đến 6 năm Ngô Kiến Huy phải ăn Tết xa nhà vì lịch trình diễn show dày đặc từ miến Tây đến miền Trung.

2sao.vn | Photobook

“Cho đến một ngày, khi đang chạy show Tết, ông trợ lý của tôi bỗng bật khóc khi nghe bài hát 'Xuân này con không về'. Cũng từ đó, tôi cảm thấy chạnh lòng và nhận ra gia đình mới là quan trọng nhất. Cũng từ đó, ba năm trở lại đây tôi không chạy show Tết nữa. Đến bây giờ tôi nghĩ đó là sự lựa chọn đúng đắn nhất và lẽ ra tôi phải nên làm từ sớm”, Ngô Kiến Huy chia sẻ.

2sao.vn | Photobook

Cũng như những đồng nghiệp trên, sau ngày 29 Tết, Isaac tạm gác mọi công việc để về bên gia đình dù cho cát-xê những ngày này rất khủng.

2sao.vn | Photobook

Cựu trưởng nhóm 365 tâm niệm mọi danh vọng, tiền tài đều không thể quan trọng bằng gia đình và những người thân yêu. Bên cạnh đó, Isaac cũng cho biết anh luôn háo hức với việc được ăn thỏa thích những món ăn truyền thống trong vài ngày “xả hơi” hiếm hoi.

2sao.vn | Photobook

Sơn Tùng MTP Mỹ Tâm Hồ Ngọc Hà