Những ca sĩ xinh đẹp, nổi tiếng nhưng liên tục bị chỉ trích lối sống

Irene, Jennie, Nancy hay Sulli là thành viên nổi tiếng nhất nhóm, lại được công ty nâng đỡ. Nhưng họ cũng mang về nhiều phiền toái vì tính cách của mình.

Những ca sĩ xinh đẹp, nổi tiếng nhưng liên tục bị chỉ trích lối sống-1
Jennie: Jennie được YG ưu ái đến mức người hâm mộ của Black Pink nhiều lần cảm thấy bất bình thay 3 thành viên còn lại. Cô tham gia nhiều sản phẩm của tiền bối từ trước khi ra mắt, sau đó đảm nhận vị trí trung tâm và luôn xuất hiện với những trang phục cầu kì, xa xỉ nhất nhóm. Mới đây, nữ ca sĩ là thành viên đầu tiên trong nhóm được quảng bá solo. Nhờ nỗ lực nâng đỡ của YG, Jennie nhanh chóng trở thành thành viên có lượng fan đông đảo, nổi tiếng và được các nhãn hàng ưu ái nhất.

Những ca sĩ xinh đẹp, nổi tiếng nhưng liên tục bị chỉ trích lối sống-2
Thế nhưng đáp lại tình cảm của công ty quản lý, Jennie liên tục gây rắc rối. Trong năm 2018, cô nhiều lần bị chỉ trích vì thái độ biểu diễn hời hợt, lười nhác, thường xuyên bỏ động tác vũ đạo. Đỉnh điểm khiến fan tức giận là khi tin tức cô hẹn hò Kai (EXO) được Dispatch công bố vào 1/1. Jennie hẹn hò không sai nhưng sai ở thời điểm. Black Pink ra mắt hơn 2 năm và đang trên đà phát triển, do đó việc hẹn hò lúc này là quá vội vàng, nhất là sau loạt tranh cãi của cô. Chưa kể, YG cũng như nhiều công ty giải trí khác có lệnh cấm hẹn hò trong 3 năm đầu hoạt động. Khi tin tức hẹn hò được đăng tải, nhiều khán giả lo lắng tương lai của Black Pink sẽ đi đâu về đâu khi mà thành viên nổi tiếng nhất lại liên tục "gây rối".

Những ca sĩ xinh đẹp, nổi tiếng nhưng liên tục bị chỉ trích lối sống-3
Irene: Với gương mặt xinh đẹp được khán giả ngợi khen là nữ thần Kpop thế hệ mới, Irene có được sự o bế của SM từ khi cô ra mắt. Nữ ca sĩ luôn đảm nhận vị trí trung tâm trong các tiết mục của Red Velvet dù cô chưa thực sự xứng đáng về giọng hát, rap lẫn kỹ năng vũ đạo. Bản thân cô cũng là gương mặt quảng cáo có độ phổ biến cao ở Hàn Quốc. Cô trở thành gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng. Tuy nhiên, nếu không có những "phốt" về cư xử, lối sống thì có lẽ chị cả Red Velvet sẽ được yêu thích hơn nữa. Nhiều lần cô xuất hiện với gương mặt nhăn nhó, khó chịu gây mất thiện cảm với người hâm mộ.

Những ca sĩ xinh đẹp, nổi tiếng nhưng liên tục bị chỉ trích lối sống-4

Nữ ca sĩ từng bị chê thiếu trách nhiệm và chuyên nghiệp khi bỏ trống hầu hết mục trong tờ khai của chương trình Weekly Idol. Dư luận tức giận vì thái độ kiêu kỳ của Irene khiến các nhân viên của Weeky Idol phải làm thay phần việc vốn thuộc về cô. Chưa hết, nữ ca sĩ còn bị phát hiện nhìn Wendy - thành viên cùng nhóm - với ánh mắt thiếu thiện cảm. Chỉ trong ít ngày vào tháng 8/2018, Irene liên tiếp xuất hiện trong những bài viết tiêu cực trên mạng xã hội. Ngoài Irene, Yeri - em út của Red Velvet - cũng nhiều lần gây tranh cãi vì vấn đề tương tự. Đây cũng là một trong những lý do khiến nhóm chưa thể vươn lên vị trí đầu tiên trong số các nhóm nhạc nữ Kpop hiện nay.

Những ca sĩ xinh đẹp, nổi tiếng nhưng liên tục bị chỉ trích lối sống-5
Nancy: Momoland nổi lên như một hiện tượng trong năm 2018 sau thành công của ca khúc Bboom Bboom. Hai thành viên gây chú ý nhất trong nhóm là Nancy và JooE. Nhưng đồng thời họ cũng là những thành viên tai tiếng, hết lần này đến lần khác khiến khán giả khó chịu vì lối hành xử. Nancy - người được mệnh danh "bông hồng lai" - là cô gái nhiều lùm xùm hơn cả.

Những ca sĩ xinh đẹp, nổi tiếng nhưng liên tục bị chỉ trích lối sống-6

Vào tháng 7/2018, khi quảng bá ca khúc Baam trên sân khấu Music Core, Nancy bị tố lườm Black Pink khi đó đang phát biểu nhận cúp. Hành động không tôn trọng tiền bối với dư luận Hàn Quốc là điều khó chấp nhận, nhất là với những ca sĩ mới như Momoland. Cuối năm, trong một lễ trao giải, Nancy và Momoland tiếp tục gây tranh cãi khi thờ ơ đi qua 2 tiền bối Twice và BTS mà không cúi chào họ. Đáng nói, Twice và BTS dù là tiền bối của Momoland nhưng đã tôn trọng đồng nghiệp bằng cách vỗ tay và cúi chào khi đàn em lên nhận giải. Vụ việc khiến cộng đồng fan Kpop nổi giận trong thời gian dài.

Những ca sĩ xinh đẹp, nổi tiếng nhưng liên tục bị chỉ trích lối sống-7

Sulli: Điểm chung của Irene, Jennie, Nancy và Sulli, đó là họ đều là những thành viên nổi tiếng nhất nhóm nhờ ngoại hình xinh đẹp, được công ty ưu ái. Nhưng, họ cũng không ít lần làm dư luận thất vọng vì lối ứng xử. Khi còn hoạt động cùng f(x), số lùm xùm của Sulli nhiều không đếm xuể. Cô bị chỉ trích vì không cúi chào khán giả mà lạnh lùng quay đi sau khi kết thúc phần trình diễn hay thực hiện vũ đạo qua loa, lười nhác... Đặc biệt, vụ việc nữ ca sĩ hẹn hò đàn anh hơn 14 tuổi Choiza khiến ngay cả fan cũng quay lưng.

Những ca sĩ xinh đẹp, nổi tiếng nhưng liên tục bị chỉ trích lối sống-8

Sau khi rời f(x), Sulli vẫn không thôi nổi loạn. Cô đăng liên tiếp những tấm hình kỳ quặc, hở hang và phản cảm lên trang cá nhân. Đã có lúc, khán giả đặt ra câu hỏi rằng có phải Sulli gặp vấn đề tâm lý hoặc chứng bệnh nào đó, nên mới dẫn đến hành động mất kiểm soát trên mạng xã hội.

 

Theo Zing


Jennie Kim Irene nancy Sulli

Tin tức mới nhất