Những cái chết bí ẩn của loạt ngôi sao nổi tiếng thế giới đến nay vẫn chưa có lời giải

Trong lịch sử có những ngôi sao nổi tiếng để lại một vài bí ẩn đằng sau cái chết của họ mà sau nhiều năm điều tra vẫn chưa thể giải đáp được.

Marilyn Monroe

Khi Marilyn Monroe được phát hiện đã tủ vong sau khi sử dụng quá liều barbiturat vào năm 1962, cái chết của cô được cho là một ''vụ tự sát''. Và sau đó không có nguyên nhân nào được tiết lộ.

Những người theo thuyết âm mưu cho rằng cái chết của cô ít có khả năng là một vụ tự sát hơn là một vụ giết người được thực hiện để ngăn cô thảo luận về các vấn đề ngoài hôn nhân với anh em nhà Kennedy.

Những cái chết bí ẩn của loạt ngôi sao nổi tiếng thế giới đến nay vẫn chưa có lời giải-1

Lý Tiểu Long

Huyền thoại võ thuật Trung Quốc Lý Tiểu Long là người có công rất lớn trong việc đem võ thuật và văn hóa Trung Hoa quảng bá ra toàn thế giới.

Những cái chết bí ẩn của loạt ngôi sao nổi tiếng thế giới đến nay vẫn chưa có lời giải-2

Tuy nhiên khi đang nổi tiếng khắp thế giới với hàng loạt kế hoạch điện ảnh quy mô được ấp ủ, Lý Tiểu Long bất ngờ qua đời vào ngày 20/7/1973 tại Hồng Kông, khi chưa đầy 33 tuổi. Theo báo chí Hồng Kông, ngày hôm đó Lý Tiểu Long đến nhà bạn gái là Đinh Phối, anh cảm thấy đau đầu nên đã uống thuốc giảm đau và ngủ lại nhà cô. Đến tối, Đinh Phối đánh thức Lý Tiểu Long dậy nhưng thấy anh không có phản ứng gì, nam tài tử lập tức được đưa ra vào bệnh viện nhưng bác sĩ kết luận anh đã vĩnh viễn từ giã cõi đời.

Bên cạnh niềm thương tiếc vô hạn thì cái chết quá đột ngột của Lý Tiểu Long cũng khiến người hâm mộ cảm thấy khó tin. Có nhiều lời đồn đoán xuất hiện như: Lý Tiểu Long đột tử vì dùng thuốc kích dục quá liều chứ không phải thuốc giảm đau, người lại cho rằng anh bị xã hội đen Hồng Kông mưu hại hoặc bị cao thủ điểm huyệt… Đến nay nguyên nhân cái chết của huyền thoại võ thuật này vẫn là bí ẩn không có lời giải.

Natalie Wood

Năm 1981, nữ diễn viên Natalie Wood chết đuối khi đi chèo thuyền cùng chồng. Người ta tìm thấy thi thể cô chìm trong nước, và lúc đầu, cái chết của cô ấy được cho là do ngẫu nhiên.

Tuy nhiên, sau đó, người ta tìm thấy những vết bầm tím trên cơ thể cô, khiến cơ quan thực thi pháp luật xem xét về hành vi phạm tội gây ra cái chết của nữ diễn viên. Chồng cô Robert Wagner là nghi phạm chính, nhưng anh ta không hề bị bắt.

Những cái chết bí ẩn của loạt ngôi sao nổi tiếng thế giới đến nay vẫn chưa có lời giải-3

Thelma Todd

Thelma Todd, một nữ diễn viên người Mỹ, qua đời vào ngày 16/12/1935. Người ta tìm thấy cô đã chết trong xe hơi của mình. Nguyên nhân cái chết của cô được xác định là do ngộ độc khí carbon monoxide, nhưng không thể xác định được hoàn cảnh chính xác, và vụ án được khép lại là "ngẫu nhiên, có thể có xu hướng tự tử".

Những cái chết bí ẩn của loạt ngôi sao nổi tiếng thế giới đến nay vẫn chưa có lời giải-4

Có một số người tin rằng Todd đã bị giết: Khi cô được tìm thấy, động cơ ô tô của cô không chạy và cổ có dấu hiệu bị chấn thương. Vụ án này sau đó được đưa ra rất nhiều giả thuyết và suy đoán, nhưng nó đã chính thức bị kết thúc sau khi được tuyên bố cái chết là "ngẫu nhiên với xu hướng tự sát có thể xảy ra". Chúng ta sẽ không bao giờ biết liệu cái chết của Thelma Todd là do ngẫu nhiên, tự sát hay bị giết.

Elizabeth Short

Vào tháng 1/1947, nữ diễn viên đầy tham vọng Elizabeth Short được phát hiện bị sát hại dã man trong một bãi đậu xe trống ở Los Angeles. Không có bằng chứng được tìm thấy tại hiện trường.

Cho đến ngày nay, vụ án được gọi 'Thược dược đen', vẫn chưa được giải quyết, mặc dù đã có nhiều giả thuyết, cáo buộc và dẫn chứng trong nhiều năm.

Những cái chết bí ẩn của loạt ngôi sao nổi tiếng thế giới đến nay vẫn chưa có lời giải-5

George Reeves

Năm 1959, nam diễn viên ''Siêu nhân'' George Reeves chết vì một vết đạn bắn vào đầu. Cái chết của anh ta được cho là một vụ tự sát, nhưng nhiều người thực sự nghi ngờ về cái chết của anh.

Phần lớn nghi ngờ nguyên nhân là do vụ xả súng xảy ra trong một chuyến thăm xã giao giữa Reeves và ba người bạn của anh bao gồm cả vợ sắp cưới.

Những cái chết bí ẩn của loạt ngôi sao nổi tiếng thế giới đến nay vẫn chưa có lời giải-6

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/dep/thoi-trang/nhung-cai-chet-bi-an-cua-loat-ngoi-sao-noi-tieng-the-gioi-den-nay-van-chua-co-loi-giai-379397.htm?fbclid=iwar389bs3vfovlsjuqmjfmlwnkie08ythgfwukeukyvlbv8jnurdhh3qyqt8

Marilyn Monroe Lý Tiểu Long

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao