Những cái tên sáng giá được đề cử đóng 'Hoàng Cung' bản remake

Sau 16 năm, bộ phim truyền hình đình đám một thời của Hàn Quốc “Goong” (Hoàng Cung) được xác nhận sẽ làm lại vào năm 2022. Nhiều ngôi sao lớn đã được khán giả gọi tên để xuất hiện trong bộ phim này.

Goong được lên sóng vào năm 2006 và đã trở thành một cơn sốt thực sự trên toàn Châu Á, mở đường đưa làn sóng Hallyu phát triển mạnh mẽ.

 

Phim được chuyển thể từ một bộ truyện tranh nổi tiếng của Hàn Quốc. Goong xoay quanh câu chuyện cuộc sống của một gia đình Hoàng tộc Hàn Quốc vào thế kỷ 21.

Cuộc hôn nhân chính trị giữa Hoàng Thái tử Lee Shin (Joo Ji Hoon thủ vai) và cô nữ sinh nghèo, nhí nhảnh, tinh nghịch Shin Chae Kyung (Yoon Eun Hye thủ vai) đã tạo nên một làn sóng yêu thích mạnh mẽ tại thời điểm phát sóng và đến nay vẫn luôn được các khán giả nhớ tới.

Những cái tên sáng giá được đề cử đóng Hoàng Cung bản remake-1

 

Bộ phim có rating lên tới hơn 28% và là bệ phóng cho những ngôi sao như Joo Ji Hoon, Yoon Eun Hye, Song Ji Hyo tỏa sáng.

Vào tháng 3, một người đứng đầu bộ phận sản xuất nội dung của một Công ty sản xuất phim truyền hình đã xác nhận rằng sẽ có một bản remake của Goong. Phim dự kiến sẽ bắt đầu quay vào mùa hè năm 2022.

Kể từ đó, người hâm mộ đã cực kỳ phấn khích về thông tin này. Nhiều người nói rằng bộ phim sẽ có một phiên bản mới là do nhu cầu ngày càng tăng cao của công chúng trên mạng xã hội.

Những cái tên sáng giá được đề cử đóng Hoàng Cung bản remake-2

Ngoài ra, một trong những nhà sản xuất tiết lộ rằng nhờ sự quảng cáo, nhiều khán giả từ khắp nơi trên thế giới đã bắt đầu bỏ phiếu cho những diễn viên mà họ muốn đóng vai chính trong bản làm lại của Goong.

Với vai chính Thái tử phi Shin Chae Kyung - một cô gái bất đắc dĩ phải kết hôn chính trị, người có tính cách lạc quan yêu đời được Yoon Eun Hye thể hiện rất xuất sắc trước đó nhiều khán giả đã đề cử Suzy, Kim So Hyun, Kim Yoo Jung, Kim Hye Yoon và Park Bo Young cho bản remake.

Những cái tên sáng giá được đề cử đóng Hoàng Cung bản remake-3
Nhờ tiếng tăm của Goong, Yoon Eun Hye từ "lính mới" của làng phim ảnh nay đã trở thành "con cưng" trong mắt các nhà sản xuất.

Suzy là diễn viên đang nhận được nhiều sự “săn đón”. Cô đã cho thấy sự tiến bộ qua từng vai diễn.

Những cái tên sáng giá được đề cử đóng Hoàng Cung bản remake-4

 

Kim So Hyun, Kim Yoo Jung và Kim Hye Yoon là những diễn viên trẻ tiềm năng, nhận được đánh giá cao.

Những cái tên sáng giá được đề cử đóng Hoàng Cung bản remake-5Những cái tên sáng giá được đề cử đóng Hoàng Cung bản remake-6Những cái tên sáng giá được đề cử đóng Hoàng Cung bản remake-7

 

Park Bo Young là một trong những nữ diễn viên hàng đầu. Cô có ngoại hình trẻ trung, đáng yêu và khá phù hợp cho vai Thái tử phi.

Những cái tên sáng giá được đề cử đóng Hoàng Cung bản remake-8

 

Trong khi đó, với vai diễn “huyền thoại” đã làm mê mẩn bao con tim thiếu nữ một thời Thái tử Lee Shin từng được Joo Ji Hoon thể hiện khán giả đã chọn ra những cái tên sáng giá như: Song Kang, Hwang In Youp, Ahn Hyo Seop và Kim Young Dae.

Những cái tên sáng giá được đề cử đóng Hoàng Cung bản remake-9
Sau thành công của "Goong", "Thái tử Shin" trở thành cái tên được khán giả yêu thích nồng nhiệt. 

Đây đều là những diễn viên tiềm năng đang gây được sự chú ý và nhận được nhiều tình cảm của người hâm mộ trong thời gian gần đây.

Những cái tên sáng giá được đề cử đóng Hoàng Cung bản remake-10Những cái tên sáng giá được đề cử đóng Hoàng Cung bản remake-11Những cái tên sáng giá được đề cử đóng Hoàng Cung bản remake-12Những cái tên sáng giá được đề cử đóng Hoàng Cung bản remake-13

Ngoài ra với vai diễn Lee Yul – anh họ của Lee Shin, người đã có tình cảm và luôn bảo vệ Chae Kyung thì SF9 Rowoon cũng như Na In Woo đã được đề cử.

Những cái tên sáng giá được đề cử đóng Hoàng Cung bản remake-14

 

Han So Hee hoặc Go Min Si sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho nhân vật Min Hyo Rin (Song Ji Hyo thể hiện trước đây) - bạn thân và người yêu cũ của Lee Shin.

Những cái tên sáng giá được đề cử đóng Hoàng Cung bản remake-15Những cái tên sáng giá được đề cử đóng Hoàng Cung bản remake-16

 

Vẫn còn nhiều thông tin bỏ ngỏ liên quan đến bộ phim này và những cái tên trên chỉ là tham khảo. Hy vọng bộ phim sẽ tìm được những diễn viên phù hợp với các nhân vật và sẽ nối tiếp thành công của bản gốc.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-cai-ten-sang-gia-duoc-de-cu-dong-hoang-cung-ban-remake-n-283257.html

Phim Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao