Hàn Quốc remake '30 Chưa Phải Là Hết', netizen đề cử Son Ye Jin đóng vai của Giang Sơ Ảnh

Nổi tiếng là fan cứng của Hyun Bin, Giang Sơ Ảnh đã ngay lập tức lên tiếng: "Đóng đi đóng đi. Tôi đơn phương đồng ý rồi, tất cả của tôi đều là của cô ấy".

Vào ngày 14/1, có tin cho rằng đài truyền hình jTBC của Hàn Quốc sẽ làm lại bộ phim 30 chưa phải là hết của Trung Quốc.

Được biết, jTBC đã hoàn tất thủ tục mua bản quyền với phía sản xuất bộ phim là Ninh Manh Ảnh Nghiệp. Việt Nam cũng xác định sẽ làm lại tác phẩm này. Ngoài ra, đài truyền hình châu Âu cũng có ý muốn mua bản quyền phim.

Hàn Quốc remake 30 Chưa Phải Là Hết, netizen đề cử Son Ye Jin đóng vai của Giang Sơ Ảnh-1

30 chưa phải là hết là bộ phim tình cảm đô thị do Trương Hiểu Ba đạo diễn, các diễn viên chính gồm Giang Sơ Ảnh, Đồng Dao, Dương Lặc, Mao Hiểu Đồng, Lý Trạch Phong. Phim kể về những câu chuyện và những áp lực mà ba người phụ nữ thành phố với ba dạng tính cách khác nhau gặp phải ở độ tuổi 30.

Hàn Quốc remake 30 Chưa Phải Là Hết, netizen đề cử Son Ye Jin đóng vai của Giang Sơ Ảnh-2

Sau khi biết tin Hàn Quốc mua bản quyền bộ phim, cư dân mạng đã đề cử Son Ye Jin đóng vai Vương Mạn Ni, để ngôi sao Hàn Quốc “khiến Giang Sơ Ảnh suy sụp tuyệt vọng bằng cách đóng vai của Giang Sơ ảnh”.

Nổi tiếng là fan cứng của Hyun Bin, Giang Sơ Ảnh đã ngay lập tức lên tiếng: “Đóng đi đóng đi. Tôi đơn phương đồng ý rồi, tất cả của tôi đều là của cô ấy, tất cả của cô ấy đều là…”.

Hàn Quốc remake 30 Chưa Phải Là Hết, netizen đề cử Son Ye Jin đóng vai của Giang Sơ Ảnh-3

Trước đó, khi Hyun Bin và Son Ye Jin công khai hẹn hò, Giang Sơ Ảnh đã đăng weibo cảm thán trong suy sụp: “Tôi luôn cho rằng hai người bạn bè rất thân, nghệ sĩ đều là lừa đảo!”.

May
Theo Vietnamnet

 

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/netizen-de-cu-son-ye-jin-dong-vai-cua-giang-so-anh-n-248654.html

Giang Sơ Ảnh Son Ye Jin

Tin tức mới nhất