Chồng sao Việt phản ứng khi vợ đóng cảnh nóng: người tự hào, kẻ từ chối xem

Mỗi ông chồng đều có cách phản ứng khác nhau khi vợ đóng cảnh nóng trên phim nhưng hầu hết đều tôn trọng công việc của vợ.

Ông xã cùng Bảo Thanh xem phim có cảnh nóng của vợ

Trong phim Về nhà đi con, Bảo Thanh vào vai Thư - con gái thứ hai có tính cách sắc sảo, thực dụng của ông Sơn (NSƯT Trung Anh đóng). Anh Thư sớm đặt ra mục tiêu phải lấy chồng giàu có để đỡ đần gia đình, lo cho bố và các chị, em gái của mình.

Chồng sao Việt phản ứng khi vợ đóng cảnh nóng: người tự hào, kẻ từ chối xem-1
Cảnh nóng của Bảo Thanh trong "Về nhà đi con"

Trong tập 22 nhân vật Thư vì vô cùng chán nản, buồn bực do làm ăn thua lỗ, phải ôm một đống nợ. Thư vào bar giải sầu và uống say, vô tình gặp Vũ (Quốc Trường). Sau đó, Thư đi nhà nghỉ cùng Vũ và mọi chuyện vượt qua giới hạn. Vì biết trước sẽ có cảnh nóng của vợ nên trước giờ phim phát sóng, chồng của Bảo Thanh đã nhắn tin và... rủ vợ cùng xem phim khiến Bảo Thanh vô cùng bất ngờ.

Chồng sao Việt phản ứng khi vợ đóng cảnh nóng: người tự hào, kẻ từ chối xem-2
Chồng Bảo Thanh rủ rê cô xem phim cùng

Bảo Thanh cho biết ông xã không hề ghenn khi cô thực hiện những cảnh quay tình cảm với bạn diễn mà tôn trọng công việc của vợ và để vợ tự do, thoải mái làm những gì mình thích. Có thẻ thấy cuộc sống hôn nhân của Bảo Thanh khá viên mãn, cô được chồng yêu chiều và động viên, ủng hộ cô trong công việc. Ông xã cũng thường xuyên xuất hiện cùng cô trong những sự kiện quan trọng.

Chồng sao Việt phản ứng khi vợ đóng cảnh nóng: người tự hào, kẻ từ chối xem-3
Chồng của Bảo Thanh luôn đồng hành cùng cô ở những sự kiện quan trọng

Lương Thế Thành tin tưởng và ủng hộ Thúy Diễm

Nam diễn viên Lương Thế Thành và Thúy Diễm là cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt. Cả 2 kết hôn vào năm 2016, hiện tại vợ chồng Thúy Diễm có một con trai 2 tuổi. Có chồng là người trong nghề nên Thúy Diễm nhận được sự đồng cảm, chia sẻ từ chồng trong công việc.

Chồng sao Việt phản ứng khi vợ đóng cảnh nóng: người tự hào, kẻ từ chối xem-4
Vợ chồng Lương Thế Thành- Thúy Diễm hạnh phúc bên nhau

Mỗi khi có bộ phim mới, nữ diễn viên đều kể cho chồng nghe về vai diễn của mình, đặc biệt khi chuẩn bị cho cảnh nóng trong phim truyền hình Cát đỏ, Thúy Diễm vẫn phải xin phép ông xã. Cô chia sẻ mặc dù trong phim nhân vật có nhiều cảnh tình cảm thân mật nhưng phù hợp với giới hạn chuẩn mực của phim truyền hình. Nữ diễn viên được Lương Thế Thành tin tưởng và gia đình chồng ủng hộ nên cô thoải mái thể hiện hết cảm xúc khi vào vai diễn

Chồng sao Việt phản ứng khi vợ đóng cảnh nóng: người tự hào, kẻ từ chối xem-5
Khi đóng cảnh nóng cùng bạn diễn, Thúy Diễm đã xin phép chồng

Chồng Tây từ chối chứng kiến trực tiếp cảnh hôn của Lan Phương

Nàng dâu order là một trong những bộ phim truyền hình mà nữ diễn viên Lan Phương tham gia nhận được sự quan tâm chú ý của nhiều người. Trong phim, bà mẹ một con có rất nhiều cảnh tình cảm cùng bạn diễn nam, đặc biệt là ở những tập đầu tiên. Cô không hề áp lực khi phải đóng cảnh hôn, mà chỉ thể hiện những gì kịch bản cũng như đạo diễn và nhân vật yêu cầu.

Chồng sao Việt phản ứng khi vợ đóng cảnh nóng: người tự hào, kẻ từ chối xem-6
Lan Phương bên cạnh chồng Tây

Khi được hỏi về phản ứng của chồng Tây khi xem cảnh vợ hôn người khác, nữ diễn viên đã thẳng thắn chia sẻ: "Chồng tôi hoàn toàn không có vấn đề gì với những cảnh hôn của vợ trên phim hết. Anh ấy bảo nhìn qua màn ảnh thì anh ấy chẳng phản đối vì đó là công việc của tôi. Chỉ có điều anh ấy không bao giờ muốn nhìn thấy vợ đóng những cảnh đó ở ngoài. Khi phim chiếu, chồng tôi thậm chí còn nói 'rất tự hào về em'".

Lan Phương cho rằng mình may mắn khi có chồng hiểu cũng như tôn trọng công việc của cô. Thời gian khi đi đóng phim, anh thường đến trường quay để đợi Lan Phương hoàn thành các cảnh quay rồi đón cô về.

Chồng sao Việt phản ứng khi vợ đóng cảnh nóng: người tự hào, kẻ từ chối xem-7
Chồng Lan Phương từ chối chứng kiến cảnh hôn trực tiếp ngoài đời của vợ

Chồng của Minh Hương vui vẻ khi xem cảnh nóng của vợ

Nữ diễn viên Minh Hương đảm nhận vai diễn Hoài "xù" trong Zippo, Mù tạt và Em. Khi tham gia bộ phim này, có một cảnh quay tình cảm cùng nam diễn viên Trọng Nhân đã khiến Minh Hương đắn đo suy nghĩ rất nhiều. Cô đọc lại kịch bản kĩ hơn và trao đổi với đạo diễn, mong muốn cảnh quay có mức độ phù hợp.

Chồng sao Việt phản ứng khi vợ đóng cảnh nóng: người tự hào, kẻ từ chối xem-8
Cảnh nóng của Minh Hương trong phim Zippo, Mù tạt và Em

Khi vào cảnh quay, bạn nam diễn khá tốt nên nữ diễn viên cũng bớt lo lắng. Ngoài ra cô được đạo diễn chỉ cách diễn một cách trơn tru nhất nên Minh Hương đã nhập vai không chút lăn tăn. Và ngay sau khi quay xong cảnh nóng, về nhà Minh Hương đã nói với chồng về cảnh quay đó và anh trả lời không vấn đề gì cả, không cần phải lo lắng.

Chồng sao Việt phản ứng khi vợ đóng cảnh nóng: người tự hào, kẻ từ chối xem-9
Chồng của nữ diễn viên vui vẻ cùng vợ xem phim có cảnh nóng

Nữ diễn viên cho biết cô nói trước với chồng để tránh tình trạng anh ấy nghe ai đó vô tình nói lại sẽ không hay. Vào hôm phát sóng cảnh quay đó, các con và ông xã của nữ diễn viên Minh Hương đều ngồi cạnh theo dõi, khi chiếu đến cảnh nóng, ông xã xem cùng một cách vui vẻ.

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-ung-cua-chong-sao-viet-khi-vo-dong-canh-nong-n-229824.html

Bảo Thanh Minh Hương Lương Thế Thành Lan Phương Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất