Những cảnh nóng dung tục bị 'ném đá' dữ dội trên màn ảnh Hoa - Hàn

Lạm dụng cảnh nóng đến mức phản cảm đã khiến nhiều bộ phim bị khán giả la ó.

"Thiên Bồng Nguyên Soái 1" là bộ phim hài - hành động giả tưởng chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết Tây du ký của nhà văn Ngô Thừa Ân. Tuy nhiên, những tình tiết trong phim đã bị biến tướng, trở nên sai lệch với nguyên tác ban đầu. Trong đó, những cảnh nóng giữa Thái Thượng Lão Quân và Bà La Sát khiến cư dân mạng xứ Trung vô cùng phẫn nộ.

2sao.vn | Photobook

Bộ phim "Giải quyết sư" của TVB gây tranh cãi vì xuất hiện cảnh tắm khỏa thân và ân ái táo bạo. Đoạn video thu hút sự chú ý đặc biệt của khán giả với cảnh ân ái nóng bỏng trong phòng tắm giữa nam diễn viên Trương Dĩnh Khang và Hoa hậu Hong Kong 2016 Phùng Doanh Doanh.

2sao.vn | Photobook

Webdrama "Thái tử phi thăng chức ký" được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình cùng tên của tác giả Tiên Chanh. Một trong những phân đoạn gây xôn xao nhất là cảnh 2 người đẹp có thân hình gợi cảm cùng tắm hồ. Những động tác mơn trớn cùng góc máy cận càng làm cho cảnh quay trở nên nóng mắt.

2sao.vn | Photobook

"Tân Tây Du Ký" phiên bản Trương Kỷ Trung cũng có rất nhiều cảnh quay nhạy cảm gây sốc cho khán giả. Tiêu biểu trong số đó là cảnh động phòng của Trư Bát Giới.

2sao.vn | Photobook

Trong "Lộc đỉnh ký", phân cảnh Vi Tiểu Bảo (Huỳnh Hiểu Minh) bị công chúa Kiến Ninh (Thư Sướng) đánh đập, nhỏ sáp nến vào người hay cắn vào tai vừa thô vừa có phần quá bạo lực.

2sao.vn | Photobook

Trong trailer "Thắng thiên hạ", tình tiết Ba Thanh (Phạm Băng Băng) bị Tần Thủy Hoàng (Cao Vân Tường) cưỡng hiếp khiến người xem phải "nóng mặt". "Thắng thiên hạ" bị chỉ trích là cố tình bóp méo lịch sử bởi nhân vật Ba Thanh là quả phụ nổi tiếng thời nhà Tần. Sau khi chồng mất, bà thủ tiết cả đời và còn được chính Tần Thủy Hoàng sắc phong là "Trinh phụ".

2sao.vn | Photobook

Bộ phim truyền hình "Thâm cung điệp ảnh" gây tranh cãi gay gắt trên cộng đồng mạng với phân cảnh giường chiếu của Dĩ Đơn cách cách (Can Đình Đình) và anh trai của mình là hoàng đế Khang Hy. Trong cảnh quay này, Dĩ Đơn sau khi uống rượu say đã vào nhầm phòng của hoàng đế. Vì Khang Hy cũng say rượu nên hai người đã có một đêm bên nhau.

2sao.vn | Photobook

Bộ phim "Tân Hoàn Châu cách cách" có quá nhiều cảnh nóng bị cư dân mạng "ném đá". Phải kể đến cảnh giường chiếu nóng bỏng giữa Ngũ A Ca và Hân Vinh cách cách. Phân cảnh này bị chê là quá phô và phần nào làm mất đi sự trong sáng của bản phim gốc.

2sao.vn | Photobook

Phim cổ trang "Chuno" từng phải nhận không ít chỉ trích vì cảnh quay lộ ngực của nữ chính Hye Won (Lee Da Hae). Ở tập 3 bộ phim, Hye Won bỏ trốn khỏi đám cưới của mình nhưng không may gặp phải một nhóm lưu manh và suýt bị làm nhục. Khi đó, bọn chúng đã lột áo ngoài của Hye Won, khiến cô lộ phần vòng một.

2sao.vn | Photobook

Bộ phim "Horse Healer" có cảnh quay nhân vật Seo Eun Seo (Jin Bo Ah) được bác sĩ phẫu thuật loại bỏ khối u ở ngực. Bởi máy quay đã zoom quá cận cảnh nên phần ngực của diễn viên như đập vào màn hình, gây nhức mắt người xem.

2sao.vn | Photobook

Cảnh Nóng