Nữ diễn viên đóng cảnh nóng năm 13 tuổi ngày càng xinh đẹp sau ồn ào bị khán giả tẩy chay

Nửa năm sau những ồn ào, Trà My chưa nhận thêm vai diễn nào. Tuy nhiên, cô liên tục nhận được những lời mời tham gia sự kiện bên cạnh các tên tuổi có tiếng của showbiz Việt.

Vợ ba là phim điện ảnh đầu tay của đạo diễn Nguyễn Phương Anh đang gây tiếng vang tại thị trường quốc tế khi đoạt giải NETPAC ở Liên hoan phim Toronto (Canada), Phim xuất sắc trong hạng mục tác phẩm quốc tế ở LHP Kolkata International (Ấn Độ), TVE-Another Look tại Liên hoan phim San Sebastian (Tây Ban Nha). 

Nữ diễn viên đóng cảnh nóng năm 13 tuổi ngày càng xinh đẹp sau ồn ào bị khán giả tẩy chay-1

Mây (Trà My) là một cô gái trẻ về làm vợ ba của một người đàn ông đứng tuổi (Lê Vũ Long). Cô bắt đầu học lễ giáo từ người vợ cả tên Hà (Trần Nữ Yên Khê) và vợ hai tên Xuân (Maya). Khi mang thai, Mây tin nếu sinh được con trai, địa vị của cô sẽ được nâng cao. Tuy nhiên, một biến cố xảy ra khiến mọi chuyện phức tạp.

Bộ phim được hoan nghênh ở nước ngoài không chỉ vì nói lên được thân phận của những người phụ nữ trong xã hội phong kiến xưa mà còn mạnh dạn khai thác chủ đề đồng tính nữ. 

Nữ diễn viên đóng cảnh nóng năm 13 tuổi ngày càng xinh đẹp sau ồn ào bị khán giả tẩy chay-2

Tuy nhiên sau khi ra mắt tại Việt Nam, chuyện bộ phim Vợ ba sử dụng diễn viên Trà My đóng cảnh nóng khi mới 13 tuổi đã làm dậy sóng dư luận. Trong đó, đa số ý kiến đều bày tỏ sự bất bình, phản đối. Thậm chí, ngay cả khi bộ phim đã dừng chiếu trên toàn quốc vào ngày 18/5 thì ồn ào vẫn chưa chịu lắng xuống.

Trước sức ép của báo chí và dư luận, nhà sản xuất quyết định chủ động trình Cục Điện Ảnh xin ngừng chiếu phim vì không muốn câu chuyện ảnh hưởng đến gia đình cũng như cuộc sống của diễn viên Trà My.  

Nữ diễn viên đóng cảnh nóng năm 13 tuổi ngày càng xinh đẹp sau ồn ào bị khán giả tẩy chay-3

Dẫu vậy phim Vợ ba vẫn đem lại cho Trà My danh tiếng và sự quan tâm của công chúng. Nửa năm sau những ồn ào, nữ diễn viên chưa nhận thêm vai diễn nào. Tuy nhiên, cô liên tục nhận được những lời mời tham gia sự kiện bên cạnh các tên tuổi có tiếng của showbiz Việt.

Nữ diễn viên đóng cảnh nóng năm 13 tuổi ngày càng xinh đẹp sau ồn ào bị khán giả tẩy chay-4

Nữ diễn viên đóng cảnh nóng năm 13 tuổi ngày càng xinh đẹp sau ồn ào bị khán giả tẩy chay-5
Trà My thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đời thường trên trang cá nhân thời gian gần đây thu hút sự quan tâm của cộng đồng.

Nữ diễn viên đóng cảnh nóng năm 13 tuổi ngày càng xinh đẹp sau ồn ào bị khán giả tẩy chay-6

Nữ diễn viên đóng cảnh nóng năm 13 tuổi ngày càng xinh đẹp sau ồn ào bị khán giả tẩy chay-7
Nhiều người khen nữ diễn viên phim "Vợ ba" sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp không thua kém hot girl.

Nữ diễn viên đóng cảnh nóng năm 13 tuổi ngày càng xinh đẹp sau ồn ào bị khán giả tẩy chay-8

Nữ diễn viên đóng cảnh nóng năm 13 tuổi ngày càng xinh đẹp sau ồn ào bị khán giả tẩy chay-9
Vẻ đẹp ngọt ngào của nữ diễn viên ở tuổi 15.

Nữ diễn viên đóng cảnh nóng năm 13 tuổi ngày càng xinh đẹp sau ồn ào bị khán giả tẩy chay-10

Nữ diễn viên đóng cảnh nóng năm 13 tuổi ngày càng xinh đẹp sau ồn ào bị khán giả tẩy chay-11
Trà My được coi là gương mặt tiềm năng trong thế hệ mới của điện ảnh Việt. Năm 2014, cô từng đóng chính trong "Dòng sông thương nhớ" - phim truyền hình tái hiện cuộc sống nông thôn miền Tây. Sau đó, nữ diễn viên sinh năm 2004 cũng từng có một vai phụ trong "Mỹ nhân Sài Gòn".

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nu-dien-vien-phim-vo-ba-xinh-dep-sau-on-ao-bi-tay-chay-n-194744.html

Nguyễn Phương Trà My Vợ ba

Tin tức mới nhất