Những cảnh khỏa thân gắn mác 18+ gây tranh cãi dữ dội

Dù các cảnh nude thường bị gắn nhãn 18+ gây nhiều tranh cãi nhưng cũng có những cảnh khỏa thân được nhận xét "nên thơ", tạo tiếng vang trước thế giới hoặc làm thay đổi nền văn hoá.

Phoebe Cates trong Fast Times at Ridgemont High: Thể loại phim hài dành cho tuổi teen từng càn quét các rạp chiếu những năm 1980. Một trong những bộ phim nóng bỏng nhất thuộc đề tài này lúc đó là Fast Times at Ridgemont High.

2sao.vn | Photobook

Cảnh quay đáng nhớ nhất trong phim là đoạn Phoebe Cates đi lên từ bể bơi để ngực trần. Từ đó trở đi, những bộ phim hài dành cho tuổi teen có mức độ táo bạo cao hơn hẳn.

2sao.vn | Photobook

Ngoài những cảnh đáng nhớ trong Fast Times at Ridgemont High, Phoebe Cates còn có nhiều cảnh táo tạo trong Private School. Cô được mệnh danh là một trong những ngôi sao nóng bỏng nhất những năm 1980.

2sao.vn | Photobook

Sau khi kết hôn với diễn viên Kevin Kline, Phoebe rời khỏi showbiz. Hiện nữ diễn viên chủ yếu chăm lo gia đình và cửa hàng thời trang của cô. Phoebe năm nay 55 tuổi.

2sao.vn | Photobook

Eva Green trong The Dreamers: Tác phẩm của Bernardo Bertolucci là bản tuyên ngôn ngợi ca tinh thần Bô-hê-miêng ở châu Âu những năm 1960. Phim kể về một thanh niên người Mỹ đến Paris và có khoảng thời gian đầy nhục cảm với một cặp sinh đôi ở đây.

2sao.vn | Photobook

Khi đó, một bộ phim có nhiều cảnh ân ái trần trụi như The Dreamers gặp phải nhiều ý kiến tranh cãi và khiến Maria Schneider trải qua một cú sốc tâm lý trong suốt thời gian quay phim. Tuy nhiên, các nhà phê bình điện ảnh lại hết lời khen ngợi những cảnh khỏa thân rất nên thơ và nhận xét đây là "một tác phẩm đẹp đến lạ thường".

2sao.vn | Photobook

Sau thành công của The Dreamers, Eva Green tiếp tục nhận lời tham gia nhiều bộ phim đình đám khác.

2sao.vn | Photobook

Trên màn ảnh rộng, Eva Green luôn hóa thân vào những nhân vật phức tạp, đầy quyền năng và thừa tự tin trong Sòng bạc hoàng gia (2006), vai Artemisia trong 300: Đế chế trỗi dậy (2014), vai Ava Lord trong Thành phố tội ác: Người đàn bà bị săn đuổi (2014)...

2sao.vn | Photobook

Từ đó, minh tinh 38 tuổi được liên tiếp được mệnh danh là biểu tượng sex của người Paris

2sao.vn | Photobook

hay "Ngôi sao màn bạc quyến rũ nhất lịch sử".

2sao.vn | Photobook

Kate Winslet trong Titanic: Những khán giả đến xem Titanic năm 1997 hẳn chưa thể quên câu thoại: "Hãy vẽ em như một trong những cô nàng Pháp của anh” của “nàng Rose” Kate Winslet khi cô đang nằm khoả thân trên ghế sô pha, trên người chỉ đeo đúng một chiếc dây chuyền hình trái tim sáng lấp lánh.

2sao.vn | Photobook

Sau khi bộ phim ra mắt, cảnh nude này đã ngay lập tức đi vào danh sách những cảnh huyền thoại về tình yêu và dục vọng của điện ảnh thế giới.

2sao.vn | Photobook

Thành công của Titanic giúp tên tuổi của Kate Winslet bước lên một nấc thang mới. Dù tham gia diễn xuất từ nhỏ nhưng không ai có thể phủ nhận Rose chính là vai diễn để đời của cô đào nước anh.

2sao.vn | Photobook

10 hay 20 năm sau, cả thế giới vẫn phải nghiêng mình nể phục trước cuộc đời diễn xuất lừng lẫy và rực rỡ của đóa hồng gai này.

2sao.vn | Photobook

Hơn 20 năm sau Titanic, Kate Winslet liên tục gặt hái nhiều thành công và được khán giả công nhận là nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar, nữ minh tinh điện ảnh xuất sắc, tri kỷ của Leonardo DiCaprio... Hiện tại, Kate đã là bà mẹ của ba con nhưng vẫn luôn tích cực hoạt động nghệ thuật và là nàng thơ của Hollywood.

2sao.vn | Photobook

Chloe Sevigny trong The Brown Bunny: Bộ phim indie năm 2003 này trở nên nổi tiếng vì tin đồn nhà làm phim đã dùng sex thật để đưa lên hình. Đây không phải bộ phim duy nhất dùng sex thật trong lịch sử nhưng là tác phẩm nổi tiếng nhất từng làm điều này. Bộ phim đã đạt giải Cành Cọ Vàng nhưng làm sự nghiệp nữ diễn viên Sevigny bị ảnh hưởng nhưng đã phá hỏng một vài mối quan hệ ngoài đời thực của cô. Sevigny chia sẻ cô và mẹ đã thống nhất không bao giờ nhắc đến bộ phim khi ở trước mặt nhau.

2sao.vn | Photobook

Chloe Sevigny vốn khởi nghiệp là người mẫu thời trang. Sau khi lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất, cô gây chú ý với dự án phim The Brown Bunny, Dogville, Shattered Glass... Cô cũng là nữ diễn viên người Mỹ có tiếng tại Cannes. Ở tuổi 45 nhưng Chloe vẫn giữ được vóc dáng nóng bỏng cùng vòng 1 căng tràn khiến nhiều khán giả phải trầm trồ ngưỡng mộ.

2sao.vn | Photobook

Janet Leigh trong Psycho: Một trong những cảnh quay để đời của Janet trong bộ phim Psycho chính là cảnh trong phòng tắm. Cảnh quay này được xem như là một “chiến công” lớn của Alfred Hitchcock trong việc lách lưới kiểm duyệt. Để đối phó với luật cấm khoả thân trên phim, Hitchcock đã diễn tả cảnh nữ chính do Marion Leigh thủ vai bị đâm trong bồn tắm bằng những góc máy cận, đồng thời liên tục chuyển từ góc nhìn thứ ba sang góc nhìn thứ nhất, nhằm khiến khán giả cảm nhận được sự kinh hoàng của nạn nhân.

2sao.vn | Photobook

Đây cũng được nhận xét là cảnh quay trứ danh trong sự nghiệp diễn xuất của nữ diễn viên Janet Leigh.

2sao.vn | Photobook

Janet Leigh cũng đã tham gia vào những bộ phim nổi tiếng khác trong thập kỷ 40, 50 và 60; trong đó phải kể đến The Machurian Candidate và Touch of Evil. Vai diễn của Janer Leigh trong phim Psycho đã đem về cho bà một đề cử Oscar, Top 100 diễn viên xuất sắc nhất mọi thời đại và trở thành một mẫu mực của điện ảnh thế giới

2sao.vn | Photobook

Hồi tháng 10/2004, nữ diễn viên Janet Leigh đã qua đời ở tuổi 77 tại nhà riêng. Chồng bà, Robert Brandt cùng hai con gái là Kelly Curtis và Jamie Lee Curtis đã có mặt bên giường bệnh khi bà qua đời.

2sao.vn | Photobook

Michael Fassbender trong Shame: Những cảnh khoả thân hoàn toàn mặt trước của đàn ông trên phim rất ít so với cảnh tương tự của các diễn viên nữ, thế nhưng cảnh quay của Michael Fassbender trong Shame lại trở thành một trong những cảnh khỏa thân đắt giá của điện ảnh thế giới.

2sao.vn | Photobook

Trong phim, nam diễn viên hoá thân thành một người mắc chứng nghiện sex với những cảnh nóng cực táo bạo. Đảm nhận vai chính trong Shame, nam diễn viên sinh năm 1977 Michael Fassbender được khen ngợi là một trong những "của hiếm" của điện ảnh thế giới.

2sao.vn | Photobook

Các vai diễn của Michael Fassbender đều có tâm lý phức tạp đòi hỏi kỹ năng diễn xuất xuất thần. Thế nhưng Michael Fassbender luôn đầu tư kỹ lưỡng và hoàn thành tốt vai diễn của mình. Dù không có duyên với các giải thưởng nhưng Michael Fassbender luôn nhận được sự khen ngợi về tài năng diễn xuất.

2sao.vn | Photobook

Sharon Stone trong Basic Instinct: Trong phim, Sharon Stone vào vai một nữ nghi phạm bị cảnh sát thẩm vấn nhưng liên tục tỏ thái độ bất cần, thậm chí quyến rũ cả điều tra viên bằng hành động đổi chân bắt chéo đầy khiêu khích.

2sao.vn | Photobook

Đây là cảnh phim được xếp vào hàng kinh điển, gắn tên tuổi Sharon Stone với danh hiệu “quả bom sex” trong nhiều thập kỷ sau này.

2sao.vn | Photobook

Thế nhưng, Sharon luôn khiêm tốn thừa nhận rằng mình không "quyến rũ" như danh hiệu biểu tượng gợi cảm.

2sao.vn | Photobook

Dù thành công trong sự nghiệp nhưng cuộc đời của nữ minh tinh gạo cội không mấy suôn sẻ. Cô trải qua 4 cuộc hôn nhân và nhận nuôi 3 bé trai. Ở tuổi xế chiều, Sharon khá cô đơn nhưng cô vẫn được mời đóng phim và du lịch vòng quanh thế giới.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/sao/nhung-canh-khoa-than-gan-mac-18-gay-tranh-cai-du-doi-1036581.html

Cảnh Nóng