Những cảnh phim 18+ của ảnh hậu Hong Kong trước lúc lên xe hoa

Nữ diễn viên nổi tiếng của TVB Dương Di không chỉ nhập vai đa dạng mà còn sẵn sàng hy sinh vì nghệ thuật trong những cảnh quay nóng bỏng.

Dương Di là một trong những gương mặt trụ cột của đài truyền hình Hồng Kông TVB. Ở tuổi 37, ngôi sao Hương Cảng lên xe hoa cùng nam diễn viên kém hơn mình 5 tuổi là La Trọng Khiêm.

Trong sự nghiệp của mình, Dương Di đã để lại nhiều vai diễn đáng nhớ qua nhiều các tác phẩm như Cung Tâm Kế, Sức Mạnh Tình Thân, Cuộc Gọi 36 Giờ, Thiên Nhãn,...  Được đánh giá cao về mặt diễn xuất, Dương Di không chỉ nhập vai đa dạng và biến hóa mà còn sẵn sàng hy sinh vì nghệ thuật trong những cảnh quay nóng bỏng. Dưới đây là những bộ phim cột mốc của Dương Di, đánh dấu sự thay đổi hình tượng từ dịu dàng đến táo bạo.

1. Danh Viện Vọng Tộc


Danh Viện Vọng Tộc là tác phẩm giúp Dương Di đăng quang ngôi vị Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất của TVB năm 2013. Tác phẩm này từng gây tranh cãi vì mật độ cảnh nóng dày đặc và đi quá giới hạn của truyền hình.

Dương Di có nhiều cảnh khoe da thịt trong phim

Dương Di  và bạn diễn Lưu Tùng Nhân chênh lệch tới 30 tuổi nhưng phải thực hiện nhiều phân đoạn nhạy cảm. Đặc biệt, cảnh khóa môi quá cuồng nhiệt bị dân mạng miêu tả như “suýt đứt" được đánh giá một trong những cảnh tượng gây sốc nhất năm của showbiz Hoa ngữ.

Không chỉ vậy, Dương Di còn phải thực hiện một cảnh cưỡng bức trong tác phẩm này. Ở phân đoạn hồi tưởng về quá khứ, nhân vật Khang Tử Quân đã bị một nhóm đàn ông xâm phạm tình dục. Cách làm phim táo bạo của đạo diễn Hồng Kông khiến hình tượng trong sáng của Dương Di biến mất hoàn toàn. Từ đây, cô được nhiều nhà sản xuất "nhắm" tới cho nhiều bộ phim tâm lý 18+.

Tạo hình của Dương Di trong Danh Viện Vọng Tộc


Danh Viện Vọng Tộc là tác phẩm bom tấn kỷ niệm 45 năm thành lập đài truyền hình TVB. Tác phẩm kể về gia đình nhà họ Chung với những tranh đấu nội bộ lẫn bên ngoài. Trong phim, Dương Di hóa thân thành Khang Tử Quân, người vợ thứ tư của Chung Trác Vạn (Lưu Tùng Nhân đóng).

Cô đã phải tranh đấu để giành lấy trái tim của chồng và bảo vệ chính mình trước những mưu kế của kẻ thù. Tác phẩm tiêu tốn rất nhiều tâm sức của Dương Di khi cô phải luyện tập kinh kịch và diễn những cảnh quay táo bạo chưa từng trải nghiệm.

Những hy sinh to lớn cho vai diễn này của Dương Di đã được đền đáp xứng đáng bằng tượng vàng cao quý nhất trong sự nghiệp diễn xuất của cô.  

2. Thiên Nhãn


Trong phim, Dương Di lột xác với tạo hình trẻ trung, tính cách năng động và có phần nhí nhảnh. Cô thủ vai một nữ thám tử tư cá tính và vướng vào tam giác tình yêu cùng hai nam chính do Trịnh Gia Dĩnh và Trần Triển Bằng thủ vai.

Cô đã cùng với Trịnh Gia Dĩnh tạo nên hiệu ứng trên sóng truyền hình bằng những cảnh quay thân mật và đáng yêu.

Cảnh phim gây sốt của Trịnh Gia Dĩnh và Dương Di

Một trong những phân đoạn được khán giả “lùng sục” nhiều nhất chính là cảnh cả hai hôn nhau cuồng nhiệt trên bàn. Được biết, đôi bạn này đã vô cùng ngượng ngùng khi thực hiện cảnh quay. Ở hậu trường, khi đang hôn đến cao trào thì bỗng nhiên Dương Di... phá lên cười rồi đẩy Trịnh Gia Dĩnh ra.   

Từ trái sang: Trần Triển Bằng, Dương Di và Trịnh Gia Dĩnh

Tác phẩm hình sự Thiên Nhãn theo chân Tư Mã Thuần (Trịnh Gia Dĩnh đóng), viên cảnh sát bị tình nghi liên quan đến một vụ hỏa hạn nên phải từ chức, chuyển sang làm trong một công ty bảo vệ. Anh đã cùng cô nàng thám tử tư Ngô Trân Ni (Dương Di) điều tra và lật mở những bí ẩn xoay quanh vụ án đó.

Thiên Nhãn nằm trong danh sách các phim có tỷ suất xem đài cao nhất trong năm 2015. Sự tung hứng của bộ ba Trịnh Gia Dĩnh - Dương Di - Trần Triển Bằng cùng kịch bản mới lạ đã khiến tác phẩm được công chúng đón nhận nồng nhiệt.

3. Pháp Võng Truy Kích


Trái ngược với cảnh nóng trong Thiên Nhãn, ở Pháp Võng Truy Kích, Dương Di và Tạ Thiên Hoa đã hoàn thành phân đoạn ân ái trong 2 phút chỉ trong một lần quay.

Dương Di và Tạ Thiên Hoa trong Pháp Võng Truy Kích.

Pháp Võng Truy Kích là tác phẩm được công chiếu sau khi Dương Di đăng quang ngôi vị Thị hậu. Phim xoay quanh 2 luật sư tài năng Cam Tổ Tán (Tạ Thiên Hoa đóng) và Huống Thiên Lam (Dương Di) cùng nhau tranh đấu cho sự công bằng của pháp luật và những mâu thuẫn tình yêu của họ.

Pháp Võng Truy Kích đánh dấu lần thứ 2 Dương Di vào vai luật sư

Sau khi ra mắt, bộ phim đã được khán giả đánh giá cao về sự trẻ trung và phá cách. Dương Di tiếp tục gây ấn tượng với hình ảnh cô nàng thông minh, bản lĩnh nhưng cũng rất tình cảm. Nhân vật này một lần nữa chứng tỏ khả năng diễn xuất xuất thần của nàng hoa đán đa tài.

Theo Dân Việt


Tin tức mới nhất