Bạn gái Johnny Trí Nguyễn nói gì về cảnh nóng đầu tiên trên màn ảnh?

(2Sao) - Bộ phim kinh dị lãng mạn Cô Hầu Gái là tác phẩm được dự đoán sẽ đem đến nhiều bất ngờ cho khán giả yêu điện ảnh.

Bộ phim kinh dị lãng mạn CÔ HẦU GÁI của Đạo diễn Derek Nguyễn đã có buổi “nhá hàng” (showcase) đầu tiên để chuẩn bị ra mắt khán giả vào ngày 16 tháng 9 sắp tới. Xuất hiện tại sự kiện là hai diễn viên chính: Nhung Kate, Jean-Michel Richaud, ngoài ra không thể thiếu Đạo diễn Derek Nguyễn cùng Nhà sản xuất Timothy Linh Bùi. Diễn viên Phi Phụng, diễn viên Kiến An và NSƯT Kim Xuân mặc dù bận rộn không thể tham gia được nhưng cũng không quên gởi video clip chào khán giả.








Điểm nhấn đặc biệt của buổi showcase chính là trải nghiệm “dinh thự ma ám”, tái hiện lại ngôi biệt thự ghê sợ của Đồn điền Sa Cát, bối cảnh chính trong phim. Khách mời đến tham dự showcase sẽ phải đi qua “dinh thự ma ám” này để bước vào khán phòng diễn ra sự kiện. Nhà sản xuất đã tái tạo không khí rùng rợn của ngôi biệt thự một cách chân thật nhất với chính những đạo cụ và đồ dùng trang trí sử dụng trong phim. Khách mời đã có một trải nghiệm “đáng sợ” khi tận mắt nhìn thấy những bức tường hoa văn kiểu cổ ẩm mốc, những bức chân dung bạc màu của các thành viên trong gia đình Đại úy Sebastien Laurent, dẫm chân lên thảm lá cao su khô xơ xác, nghe thấy những tiếng kêu khóc của các phu đồn điền cao su bị hành hạ... và đặc biệt là được diện kiến hồn ma của phu nhân Camille trong một góc bất ngờ của “dinh thự ma ám”. Nhà sản xuất đã mang đến cho khách mời một trải nghiệm có một không hai, giúp họ phần nào cảm nhận được không khí ấn tượng của bộ phim.


Jean Michel Rechaud

Nhung Kate


Đạo diễn Derek Nguyễn

Nhà sản xuất Timothy Linh Bùi

Không khí của buổi showcase cũng hết sức thân thiện và cởi mở bởi những câu chuyện thú vị và chia sẻ chân thành của các diễn viên chính và đoàn phim. Lần đầu tiên làm phim tại Việt Nam, nơi anh phải rời xa từ khi còn rất nhỏ, Đạo diễn Derek Nguyễn xúc động chia sẻ rằng  bộ phim được lấy cảm hứng từ câu chuyện có thật của bà nội anh và anh muốn lồng vào đó chủ đề về quá khứ, về tình yêu cũng như về một thời kì khắc nghiệt của lịch sử Việt Nam. Nhà sản xuất Timothy Linh Bùi rất tự hào về bộ phim và hy vọng rằng Cô Hầu Gái sẽ được khán giả đón nhận nồng nhiệt để anh có thể tiếp tục mang phim Việt ra thị trường quốc tế.








Hai diễn viên chính Nhung Kate và Jean Michel Rechaud nhận được nhiều sự quan tâm của báo chí nhờ chuyện tình ngang trái giữa hai nhân vật của họ trong phim. Đây cũng là lần đầu tiên Nhung Kate thực hiện những cảnh nóng táo bạo trên màn ảnh. Sự kết hợp giữa một nam diễn viên điển trai người nước ngoài và một nữ diễn viên Việt Nam xinh đẹp trên màn ảnh này sẽ mang đến yếu tố mới lạ của một câu chuyện tình yêu lãng mạn cho một phim kinh dị.

Bộ phim kinh dị lãng mạn Cô Hầu Gái dự kiến khởi chiếu ngày 16.09.2016. 

Hán Siêu
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất