Những cặp cha con nổi tiếng trong giới giải trí

Nhân dịp Ngày của cha 20/6, Insider vinh danh những cặp cha con nổi tiếng, có tác phẩm ghi dấu ấn ở kinh đô điện ảnh Hollywood.

Colin Hanks là con trai lớn của Tom Hanks và người vợ cũ quá cố Samantha Lewes. Anh từng đóng chính trong "King Kong", "The House Bunny" và loạt phim ăn khách "Jumanji". Trong lĩnh vực truyền hình, anh nổi tiếng với chương trình "Life In Pieces". "Cha luôn ủng hộ mọi quyết định và những gì tôi muốn làm", Colin Hanks nói với Parade.

2sao.vn | Photobook

Nhà Skarsgard có truyền thống làm diễn viên. Stellan Skarsgard từng xuất hiện trong các phim "Good Will Hunting", "Chernobyl" và "Mamma Mia!". Tiếp đó, 3 người con của ông cũng là sao nam nổi tiếng. Gustaf được biết đến với vai diễn Floki trong "Vikings", con trai út Bill Skarsgard thành danh với vai hề ma Pennywise trong "It" và Alexander nổi tiếng với các phim "The Legend Of Tarzan", "True Blood" và "Big Little Lies" (từ trái sang).

2sao.vn | Photobook

Kirk Cameron là ngôi sao gạo cội, 3 lần được đề cử Oscar trước khi qua đời năm 2020. Ông từng xuất hiện trong những bộ phim kinh điển gồm "Champion" (1949), "Paths of Glory" (1957) và "Spartacus" (1960). Con trai ông - Michael Douglas (phải) - cũng là diễn viên nổi tiếng, từng giành giải Oscar với vai diễn trong "Wall Street" (1987).

2sao.vn | Photobook

John David Washington - phải, tài tử phim Tenet nổi tiếng - là con trai của ngôi sao gạo cội Denzel Washington. Trước khi bắt đầu sự nghiệp diễn xuất, David là cầu thủ bóng bầu dục, từng ký hợp đồng với St. Louis Rams. Trong cuộc phỏng vấn với Mr Porter, anh tiết lộ không dám nhận cha trong giai đoạn đầu sự nghiệp vì sợ bị so sánh. Gần đây, ngoài Tenet, nam diễn viên gây ấn tượng với "Malcolm & Marie", trước đó có "Ballers" và "BlacKkKlansman".

2sao.vn | Photobook

Clint Eastwood là tài tử huyền thoại của Hollywood. Ông từng có nhiều vai diễn và phim để đời, 4 lần giành giải Oscar. Hiện, con trai ông là Scott Eastwood tiếp nối di sản của cha. Anh từng xuất hiện trong "Suicide Squad", "The Longest Ride", "The Perfect Wave", "Flags Of Our Fathers", "Gran Torino" và "Invictus".

2sao.vn | Photobook

Dakota Johnson hiện là tên tuổi được chú ý tại Hollywood. Cô có sự nghiệp thăng tiến sau khi đóng chính trong "50 sắc thái". Nữ diễn viên là con gái của 2 ngôi sao Don Johnson và Melanie Griffith. "Con tôi luôn hoạt động độc lập và tự bước đi trong sự nghiệp diễn xuất", tài tử Don Johnson nói với Seth Meyers trong chương trình "Late Night".

2sao.vn | Photobook

Rumer Willis là hậu duệ của 2 diễn viên nổi tiếng Bruce Willis và Demi Moore. Cô từng xuất hiện cùng cha trong "Hostage", phim "The House Bunny", "Sorority Row" và "Once Upon A Time In Hollywood".

2sao.vn | Photobook

Dan và Sarah Levy đều đóng chính cùng cha ruột Eugene Levy trong loạt phim ăn khách "Schitt's Creek". Trong lúc nhận giải Emmy năm 2020, Dan cho biết anh sẽ không có ngày hôm nay nếu không có sự hậu thuẫn của bố. "Ông có cách làm nghề nghiêm túc. Giờ tôi đã hiểu lý do ông được đón nhận như hiện tại", nam diễn viên nói với Variety.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nhung-cap-cha-con-noi-tieng-trong-gioi-giai-tri-post1229539.html

John David Washington Bruce Willis Tom Hanks Dakota Johnson