Trước Thảo Trang - Quang Pháp, Vbiz có nhiều cặp đôi chị em hạnh phúc viên mãn

Lê Phương - Phạm Trung Kiên, Quách Ngọc Ngoan - Phượng Chanel, Lâm Khánh Chi - Trần Phi Hùng... đều là những cặp đôi hạnh phúc viên mãn dù chênh lệch lớn về tuổi tác.

Thảo Trang từng có cuộc hôn nhân hạnh phúc với cựu danh thủ Phan Thanh Bình. Tuy nhiên, cả hai đã đường ai nấy đi sau 5 năm chung sống dù có với nhau 1 con gái. 

Trước Thảo Trang - Quang Pháp, Vbiz có nhiều cặp đôi chị em hạnh phúc viên mãn-1
Thảo Trang - Thanh Bình thủa mặn nồng.

Khép lại hôn nhân dang dở, Thảo Trang đã bắt đầu lại cuộc sống mới. Từ một người mẫu, cô thay đổi 180 độ khi thử sức với vai trò diễn viên. Cũng từ đây, vợ cũ Thanh Bình đã bén duyên đồng nghiệp trẻ tuổi khi hợp tác. 

Tối 6/10, Thảo Trang tổ chức hôn lễ với ông xã 9X. Được biết, chồng mới của nữ diễn viên là Trương Quang Pháp. Anh sở hữu ngoại hình điển trai, thuộc thế hệ diễn viên trẻ và kém cô đến 9 tuổi. 

Hôn lễ của Thảo Trang - Quang Pháp được tổ chức kín đáo. Khách mời của cặp đôi cũng hạn chế, chỉ vài người bạn thân trong giới nghệ thuật và gia đình 2 bên.

Trước Thảo Trang - Quang Pháp, Vbiz có nhiều cặp đôi chị em hạnh phúc viên mãn-2
Thảo Trang hạnh phúc viên mãn bên ông xã sinh năm 1996.

Trước Thảo Trang - Quang Pháp, showbiz Việt đã từng chứng kiến nhiều cặp đôi chị em hạnh phúc, dù chênh lệch tuổi tác rất lớn.

Lê Phương - Phạm Trung Kiên

Lê Phương từng có cuộc hôn nhân với Quách Ngọc Ngoan. Tuy nhiên, cả hai đã đường ai nấy đi sau thời gian mặn nồng dù có chung con trai Cà Pháo.

Sau ly hôn, Lê Phương tìm được hạnh phúc mới bên chàng ca sĩ kém 7 tuổi - Phạm Trung Kiên. Đến với nhau khi đã qua một lần dang dở, Lê Phương và mối tình của cô phải chịu không ít điều tiếng.

Trước Thảo Trang - Quang Pháp, Vbiz có nhiều cặp đôi chị em hạnh phúc viên mãn-3

Vượt mọi thị phi, cặp tình nhân xây dựng mái ấm hạnh phúc. Hôn lễ của Lê Phương - Trung Kiên được tổ chức long trọng vào tháng 8/2017. 2 năm sau, cặp đôi chào đón trái ngọt tình yêu là một bé gái.

Hiện Lê Phương có cuộc sống rất viên mãn bên chồng trẻ và 2 con, thường xuyên khoe ảnh "cả nhà thương nhau" trên mạng xã hội. 

Phượng Chanel - Quách Ngọc Ngoan

Sau cuộc hôn nhân ồn ào với Lê Phương, Quách Ngọc Ngoan công khai tình yêu với Phượng Chanel. Đây là nữ doanh nhân giàu có, hơn anh tới 9 tuổi.

Cuộc tình "đũa lệch" đã khiến cả hai chịu không ít điều tiếng. Tài tử họ Quách bị mỉa mai ham tiền bỏ vợ con theo tình già, trong khi Phượng Chanel bị dị nghị cặp kè "phi công trẻ".

Vượt qua sóng gió, Phượng Chanel - Quách Ngọc Ngoan sánh đôi trên mọi cung đường, công khai xưng hô vợ chồng.

Trước Thảo Trang - Quang Pháp, Vbiz có nhiều cặp đôi chị em hạnh phúc viên mãn-4
Cặp đôi đã có 6 năm mặn nồng.

Tháng 2/2019, Quách Ngọc Ngoan công khai trạng thái "đã đính hôn" với người tình hơn tuổi. 1 năm sau, chồng cũ Lê Phương xác nhận đã có con chung với Phượng Chanel. 

Cụ thể, trong cuộc họp báo tháng 7/2020, tài tử họ Quách tiết lộ Phượng Chanel đã sinh con gái cho anh, được tròn 8 tháng tuổi. Nhóc tỳ được bố mẹ đặt cho cái tên khá ấn tượng - Quách Trương Thanh Nhã, tên ở nhà là Sumi.

Dù chưa chính thức cưới hỏi nhưng với con gái mới sinh, tổ ấm của nam diễn viên và Phượng Chanel thêm phần viên mãn.

Lâm Khánh Chi - Trần Phi Hùng

Không trải qua đổ vỡ hôn nhân như Thảo Trang và Lê Phương nhưng Lâm Khánh Chi lại chịu nỗi đớn đau, thăng trầm của một phụ nữ phải sống dưới lốt đàn ông. 

Vượt lên số phận, Lâm Khánh Chi đã tìm lại được chính mình sau quyết định chuyển giới. Cô là mỹ nhân chuyển giới duy nhất của showbiz Việt ở thời điểm hiện tại được cưới hỏi đàng hoàng. Đám cưới Lâm Khánh Chi - Trần Phi Hùng được tổ chức hoành tráng vào tháng 12/2017. 

Trước Thảo Trang - Quang Pháp, Vbiz có nhiều cặp đôi chị em hạnh phúc viên mãn-5
Lâm Khánh Chi và chồng kém 8 tuổi.

Từ khi về chung nhà, Lâm Khánh Chi được chồng trẻ cưng như trứng mỏng. Nữ ca sĩ chỉ cần tập trung cho sự nghiệp và giữ gìn sức khỏe, sắc đẹp, mọi việc còn lại đã có Phi Hùng sẵn sàng chăm lo.

Hiện Lâm Khánh Chi - Trần Phi Hùng đã có con trai đầu lòng, mang dòng máu "công chúa". Cặp đôi dự định sinh thêm con thứ 2, song do dịch Covid-19 nên kế hoạch đang tạm hoãn.

Khánh Thi - Phan Hiển

Khánh Thi - Phan Hiển bén duyên trong quá trình học tập, rèn luyện dancesport. Đến với nhau, cả hai chịu không ít áp lực vì định kiến cô - trò và sự chênh lệch tuổi tác. 

Vượt qua rào cản, mối tình chênh lệch 11 tuổi đã "đơm hoa kết trái". Khánh Thi đã hạ sinh 2 con "đủ nếp đủ tẻ" cho Phan Hiển. Hiện cặp đôi có cuộc sống rất viên mãn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Trước Thảo Trang - Quang Pháp, Vbiz có nhiều cặp đôi chị em hạnh phúc viên mãn-6
Kém Khánh Thi tới 11 tuổi nhưng Phan Hiển vẫn rất "ra dáng" người chồng, chăm sóc vợ con tận tâm. 

Khánh Lam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhung-cap-doi-chi-em-hanh-phuc-vien-man-trong-showbiz-viet-n-237951.html

Lâm Khánh Chi Phượng Chanel thảo trang Quách Ngọc Ngoan Lê Phương

Tin tức mới nhất