Điểm danh các cặp đôi Hoa ngữ kết hôn năm 2020

2020 là một năm không thể quên vì đại dịch Covid-19. Nhiều sao Hoa ngữ đã đăng ký kết hôn nhưng không tổ chức đám cưới vì dịch bệnh.

Lâm Phong và Trương Hinh Nguyệt chính thức thông báo kết hôn vào đúng 0h năm 2020 và nhận giấy đăng ký kết hôn vào tháng 10 năm nay. Dù chưa tổ chức hôn lễ chính thức, song cả hai vẫn có cuộc sống hôn nhân vô cùng ngọt ngào. Lâm Phong cùng bà xã cũng chào đón con đầu lòng vào tháng 9 vừa qua.

2sao.vn | Photobook

Ngày 9/9/2020, nam diễn viên Dương Hựu Ninh thông báo kết hôn cùng bà xã Melinda - một blogger thời trang có tiếng ở Hong Kong. Tài tử sinh năm 1982 cũng hạnh phúc chia sẻ bà xã đã mang thai con đầu lòng.

2sao.vn | Photobook

Vào đúng 13h14' ngày 21/5 với ý nghĩa "Anh yêu em một đời một kiếp", Trịnh Khải đã thông báo tin vui về chung một nhà cùng nữ diễn viên Miêu Miêu. Miêu Miêu cũng đã sinh con đầu lòng vào tháng 10 vừa qua. Cặp đôi dự định tổ chức hôn lễ vào năm sau.

2sao.vn | Photobook

Tháng 1/2020, mỹ nam nhóm Phi Luân Hải - Thần Diệc Nho và nữ diễn viên, MC Tăng Chi Kiều đăng hình ảnh giản dị thông báo hỷ sự. Cả hai có chuyện tình bí mật suốt 10 năm êm đềm không sóng gió.

2sao.vn | Photobook

Tháng 7, "bad boy" nổi tiếng xứ Đài Phan Vĩ Bá "đánh úp" dân tình bằng thông tin kết hôn. Được biết, bà xã anh tên là Tuyên Vân, sinh năm 1994, kém Phan Vỹ Bá 13 tuổi, hiện đang là tiếp viên hàng không.

2sao.vn | Photobook

Nam ca sĩ Ninh Hoàn Vũ chia sẻ bức ảnh tình cảm cùng bà xã Châu An Cầm đồng thời thông báo tin vui với mọi người. Châu An Cầm không phải người nổi tiếng song sở hữu ngoại hình xinh đẹp như minh tinh.

2sao.vn | Photobook

Vào đúng ngày lễ tình nhân Trung Quốc 20/5, nam ca sĩ, diễn viên Ngụy Thần đã đăng ký kết hôn cùng bạn gái Vu Vĩ. Cả hai đã có 11 năm hẹn hò trước khi tiến tới hôn nhân.

2sao.vn | Photobook

Ngày 12/5, nữ diễn viên Tô Ngọc Hoa đã đăng ký kết hôn với bạn trai Phan Xán Lương sau 24 năm hẹn hò và chung sống. Cặp đôi quyết định không sinh con do tuổi tác đã lớn, đồng thời Tô Ngọc Hoa chưa từng có ý định làm mẹ.

2sao.vn | Photobook

Dương Hựu Ninh Trịnh Khải Trương Hinh Nguyệt Lâm Phong