Những cặp đôi Hoa ngữ yêu nhau lâu đằng đẵng cuối cùng vẫn chia tay

Hồ Hạnh Nhi - Huỳnh Tông Trạch, Lâm Chí Linh - Ngôn Thừa Húc từng là những cặp đôi dành trọn thanh xuân cho nhau, song tiếc rằng không thể đi đến bến đỗ hôn nhân.

La Chí Tường - Châu Dương Thanh

La Chí Tường và Châu Dương Thanh bắt đầu hẹn hò từ năm 2011, song đến 2015 cặp đôi mới chính thức công khai với công chúng. 

Hotgirl họ Châu sinh ra trong một gia đình giàu có ở Bắc Kinh, từng vướng vào những ồn ào phẫu thuật thẩm mỹ. Bỏ mặc điều tiếng, La Chí Tường luôn bày tỏ tình cảm nồng nhiệt với bạn gái, không màng đến thị phi xung quanh.

Những cặp đôi Hoa ngữ yêu nhau lâu đằng đẵng cuối cùng vẫn chia tay-1Những cặp đôi Hoa ngữ yêu nhau lâu đằng đẵng cuối cùng vẫn chia tay-2

Cuối năm 2019, nhiều tin đồn cho thấy cả hai đã sẵn sàng cho đám cưới sau một thời gian dài hẹn hò. Việc La Chí Tường ngấp nghé tuổi 40 cũng khiến mẹ anh sốt ruột muốn có cháu bế.

Tuy nhiên đến tháng 4 vừa qua, Châu Dương Thanh lên tiếng xác nhận chia tay bạn trai sau 9 năm hẹn hò. Chưa dừng lại ở đó, cô còn viết bức tâm thư dài tố cáo La Chí Tường là kẻ lăng nhăng, qua lại với nhiều phụ nữ, thường xuyên tổ chức những bữa tiệc tình dục thác loạn. 

Những cặp đôi Hoa ngữ yêu nhau lâu đằng đẵng cuối cùng vẫn chia tay-3Những cặp đôi Hoa ngữ yêu nhau lâu đằng đẵng cuối cùng vẫn chia tay-4

Châu Dương Thanh cho biết, nguyên nhân chia tay xuất phát từ việc cô vô tình xem được điện thoại của La Chí Tường. Từ đó, hotgirl phát hiện ra bạn trai còn một chiếc điện thoại khác để liên lạc với phụ nữ.

Sau scandal, La Chí Tường bị công chúng tẩy chay. Anh nhiều lần lên tiếng xin lỗi bạn gái nhưng khó có thể níu kéo. Về phía Châu Dương Thanh, cô chia sẻ: "Vẫn phải cám ơn anh, tuy rằng 9 năm thanh xuân không có kết quả, nhưng những thời gian bên anh tôi vẫn thấy hạnh phúc. Cảm ơn những năm tháng chúng ta bên nhau".

Hồ Hạnh Nhi - Huỳnh Tông Trạch 

Những cặp đôi Hoa ngữ yêu nhau lâu đằng đẵng cuối cùng vẫn chia tay-5

Năm 2005, bộ phim Mẹ chồng khó tính đã se duyên cho Huỳnh Tông Trạch và Hồ Hạnh Nhi. Sau 4 năm yêu đương bí mật, cả hai công khai tình cảm vào năm 2009 và trở thành cặp đôi hot nhất xứ Cảng Thơm lúc bấy giờ.

2 ngôi sao dọn về sống chung, luôn sánh bước mọi sự kiện và trao cho nhau nhiều tình cảm ngọt ngào, lãng mạn.

Những cặp đôi Hoa ngữ yêu nhau lâu đằng đẵng cuối cùng vẫn chia tay-6

Chuyện tình yêu của Hồ Hạnh Nhi và Huỳnh Tông Trạch không chỉ nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ, bạn bè đồng nghiệp, mà còn được gia đình hai bên hết lòng vun vén. Truyền thông Hong Kong đưa tin, gia đình họ Huỳnh tuyên bố "chỉ nhận cô con dâu Hồ Hạnh Nhi!". 

Thế nhưng 8 năm thanh xuân và tình yêu của Hồ Hạnh Nhi cũng không thể cảm hóa được tính trăng hoa của tài tử họ Huỳnh. 

Những cặp đôi Hoa ngữ yêu nhau lâu đằng đẵng cuối cùng vẫn chia tay-7Những cặp đôi Hoa ngữ yêu nhau lâu đằng đẵng cuối cùng vẫn chia tay-8

Năm 2012, Huỳnh Tông Trạch là người chủ động lên tiếng xác nhận chuyện cả hai đã chia tay. Về phần Hồ Hạnh Nhi, dù còn yêu song cô vẫn quyết định buông tay: "Đây là một quyết định nghiêm túc. Tôi xin lỗi, tôi không muốn nói bất cứ điều gì xấu về anh ấy. Mong mọi người tôn trọng sự riêng tư của chúng tôi".

Năm 2015, Hồ Hạnh Nhi công khai hẹn hò doanh nhân Lý Thừa Đức. Đến tháng 12 cùng năm, Á hậu Hong Kong chính thức lên xe hoa, tiếc rằng người nắm tay cô tại lễ đường không phải Huỳnh Tông Trạch.

Khi được phỏng vấn về hôn lễ của Hồ Hạnh Nhi, Huỳnh Tông Trạch trả lời: “Tôi chúc phúc cho cô ấy! Thật đấy! Tôi rất lấy làm hạnh phúc cho cô ấy, đấy là sự thật”.

Những cặp đôi Hoa ngữ yêu nhau lâu đằng đẵng cuối cùng vẫn chia tay-9
Hồ Hạnh Nhi hạnh phúc bên gia đình nhỏ trong khi Huỳnh Tông Trạch vẫn lẻ bóng đi về

Lâm Chí Linh - Ngôn Thừa Húc

Lâm Chí Linh bắt đầu đoạn tình cảm với Ngôn Thừa Húc khi cả hai vẫn còn là những ngôi sao không mấy tên tuổi. Cặp đôi bắt đầu yêu nhau vào năm 2002 và chia tay vào năm 2007. 

Theo nhiều nguồn tin, cả hai chia tay do bị gia đình phản đối. Mẹ Lâm Chí Linh muốn con gái tiến vào hào môn nên không vừa mắt với Ngôn Thừa Húc. Bà là người quyết liệt không chấp nhận chuyện tình cảm của con gái.

Những cặp đôi Hoa ngữ yêu nhau lâu đằng đẵng cuối cùng vẫn chia tay-10

Tưởng rằng không còn duyên nợ thì đến năm 2017, cặp đôi bị bắt gặp cùng nhau đi du lịch tại Malaysia. Truyền thông gọi đây là "vụ tái hợp thế kỷ", và đương nhiên lần này gia đình 2 bên đã không còn ngăn cấm. 

Những cặp đôi Hoa ngữ yêu nhau lâu đằng đẵng cuối cùng vẫn chia tay-11Những cặp đôi Hoa ngữ yêu nhau lâu đằng đẵng cuối cùng vẫn chia tay-12

20 năm ràng buộc tình cảm cũng đi đến hồi kết khi Lâm Chí Linh tuyên bố kết hôn cùng nam ca sĩ Nhật Bản Akira vào tháng 11/2019. 

Khi người quản lý thông báo tình cũ đã kết hôn, Ngôn Thừa Húc còn hỏi lại: "Thật sao?". Sau cùng sau khi xác minh sự thật, anh ngậm ngùi bày tỏ: "Chúc họ hạnh phúc".

Những cặp đôi Hoa ngữ yêu nhau lâu đằng đẵng cuối cùng vẫn chia tay-13
Lâm Chí Linh và chồng hiện tại

Lý Nhược Đồng - Quách Ứng Tuyền

Những cặp đôi Hoa ngữ yêu nhau lâu đằng đẵng cuối cùng vẫn chia tay-14

Năm 1999, Lý Nhược Đồng nảy sinh tình cảm với doanh nhân một đời vợ Quách Ứng Tuyền. Ở giai đoạn thành công nhất sự nghiệp, cô lựa chọn bỏ mặc tất cả để ở bên chăm sóc cho một người đàn ông, bất chấp điều tiếng "yêu vì tiền".

Khi Quách Ứng Tuyền rơi vào khủng hoảng tài chính, nợ nần chồng chất, Lý Nhược Đồng vẫn một lòng chung thủy, thậm chí chăm chỉ quay phim để trang trải sinh hoạt phí cho hai người.

Dù không có danh phận chính thức hay đăng ký kết hôn, Lý Nhược Đồng vẫn hài lòng nói: "Chúng tôi không có danh nhưng có cái tình vợ chồng”.

Những cặp đôi Hoa ngữ yêu nhau lâu đằng đẵng cuối cùng vẫn chia tay-15

Cũng vì hai chữ tình yêu, Lý Nhược Đồng tạm dừng sự nghiệp theo mong muốn của bạn trai, bất chấp nhiều người khuyên can.

Thế nhưng đến năm 2008, khi Quách Ứng Tuyền lấy lại sự nghiệp cũng là lúc ông nói lời chia tay. 

Có thể nói Lý Nhược Đồng đã dành trọn vẹn thanh xuân, tinh thần và vật chất cho mối tình này. Cuộc tình kết thúc, cô lâm vào khủng hoảng, trầm cảm và phải mất một thời gian dài mới lấy lại tinh thần. Cho đến nay, "Tiểu Long Nữ" vẫn sống một mình, không còn nhiều niềm tin vào tình yêu. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhung-cap-doi-hoa-ngu-yeu-lau-dang-dang-ma-van-chia-tay-n-229938.html

Châu Dương Thanh huỳnh tông trạch Hồ Hạnh Nhi La Chí Tường Lý Nhược Đồng lâm chí linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao