Những cặp đôi yêu đi yêu lại trên màn ảnh Việt vẫn khiến fans phát cuồng

Đây là những cặp đôi nhiều duyên nợ của màn ảnh Việt khi từng đóng cặp với nhau trong nhiều bộ phim.

Cao Minh Đạt - Thanh Thúy

Và thời điểm những năm 2000, nếu muốn gọi tên cặp đôi "bảo chứng rating" thì chắc chắn sẽ là cái tên Thanh Thúy và Cao Minh Đạt.

Những cặp đôi yêu đi yêu lại trên màn ảnh Việt vẫn khiến fans phát cuồng-1

Năm 2005, cả 2 từng được khán giả bình chọn là Cặp đôi được yêu thích nhất. Trong khoảng 17 năm qua, họcó thể xem là cặp đôi đóng người yêu của nhau nhiều nhất trên màn ảnh nhỏ, ít nhất là 5 bộ phim truyền hình dài tập.

Thanh Thúy và Cao Minh Đạt lần đầu đóng cặp vào năm 2002, trong bộ phim Blouse trắng. Khoảng 3 năm sau, khi Đài truyền hình TP HCM bắt đầu sản xuất khung giờ vàng phim Việt, cả 2 tái ngộ trong phim Vòng xoáy tình yêu, cùng với Như Phúc, họ tạo nên bộ ba thu hút khán giả bởi những câu chuyện ganh đua trong tình yêu.

Những cặp đôi yêu đi yêu lại trên màn ảnh Việt vẫn khiến fans phát cuồng-2

Không lâu sau, bộ ba gặp lại khán giả trong bộ phim Niềm đau chôn giấu, nhưng lần này Thanh Thúy lột xác với vai phản diện, còn Như Phúc vào vai cô gái hiền lành, tội nghiệp. Hai nữ diễn viên tiếp tục có đất diễn cùng chàng trai do Cao Minh Đạt đóng.

Năm 2008, Thanh Thúy và Cao Minh Đạt lại trở thành người yêu của nhau trong phim Tình yêu còn lại. Bộ phim không được phát sóng vào giờ vàng nhưng vẫn thu hút khán giả.

Những cặp đôi yêu đi yêu lại trên màn ảnh Việt vẫn khiến fans phát cuồng-3

Bẵng đi 6 năm, đến tận 2014, Thanh Thúy và Cao Minh Đạt mới có dịp tái hợp khi tham gia phim Gia đình ngũ quả. Lần này vai diễn của họ là vai hài, mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả. 

Lương Thế Thành - Thúy Diễm

Cặp đôi "phim giả tình thật" ngọt ngào nhất của làng giải trí chính là Thúy Diễm và Lương Thế Thành. Sau chuyện tình 11 năm với Thanh Nhã, Lương Thế Thành từng xác định sẽ không yêu người trong nghề. Vậy mà, anh đã "đổ" Thúy Diễm khi cả hai đóng chung phim.

Những cặp đôi yêu đi yêu lại trên màn ảnh Việt vẫn khiến fans phát cuồng-4

Sau lần bén duyên trong Trái tim hoa hồng cặp đôi này còn đạt được kỷ lục là có thêm 9 lần yêu nhau tha thiết trong những bộ phim như Rau muống tháng 9, Ranh giới tình yêu, Tôi yêu cô đơn, Vợ là mùa xuân, Ải mỹ nhân, Đời không như là mơ, Cuộc chiến nhân tâm, Không cần soái ca Gia đình là số 1 phần 2

Những cặp đôi yêu đi yêu lại trên màn ảnh Việt vẫn khiến fans phát cuồng-5

Mặc dù đóng cặp với nhau khá nhiều lần nhưng mỗi một bộ phim, cặp đôi này đều mang tới cho khán giả những cảm xúc khác biệt. Cặp trai tài gái sắc hẹn hò trong bí mật hơn 1 năm sau đó mới công khai chuyện tình cảm với người hâm mộ.

Những cặp đôi yêu đi yêu lại trên màn ảnh Việt vẫn khiến fans phát cuồng-6

Từ khi công khai tình yêu cho đến sau khi làm đám cưới, Lương Thế Thành và Thúy Diễm tay trong tay ở mọi sự kiện thảm đỏ lẫn cuộc sống đời thường. Dù cả hai đều làm việc trong môi trường showbiz phức tạp nhưng suốt 6 năm bên nhau, ít ai thấy họ cãi vả hay ồn ào trên mặt báo. 

Vào tháng 6 năm ngoái, nữ diễn viên đã sinh con trai đầu lòng. Em bé được bố mẹ đặt tên là Lương Thế Bảo. 

Hồng Đăng - Hồng Diễm

Cặp đôi uyên ương của nhà đài VTV Hồng Đăng – Hồng Diễm dù “yêu đi yêu lại” qua hàng loạt các bộ phim vẫn không khiến khán giả phát ngán.

Những cặp đôi yêu đi yêu lại trên màn ảnh Việt vẫn khiến fans phát cuồng-7

Cặp đôi có lần hợp tác với nhau lần đầu tiên vào năm 2011 trong bộ phim đình đám Cầu vông tình yêu của 2 đạo diễn Vũ Hồng Sơn và Trọng Trinh.

Cho đến năm 2017, bộ đôi mới có màn tái hợp sau 6 năm trong bộ phim Maxcơva: Mùa thay lá. Đây cùng là bộ phim đánh dấu sự quay lại với khán giả của Hồng Diễm sau thời gian ở nhà chăm lo cho gia đình.

Những cặp đôi yêu đi yêu lại trên màn ảnh Việt vẫn khiến fans phát cuồng-8

Sau thành công vang dội của Cầu vồng tình yêu và Mátxcơva: Mùa thay lá, cặp tình nhân trên màn ảnh lại có sự phối hợp lần nữa với nhau trong bộ phim Cả một đời ân oán.

Những cặp đôi yêu đi yêu lại trên màn ảnh Việt vẫn khiến fans phát cuồng-9

Hoa hồng trên ngực trái là bộ phim thứ 4 Hồng Đăng và Hồng Diễm đóng cùng nhau. Trong phim, Hồng Diễm vào vai Khuê, một người phụ nữ có cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc. Về phía Hồng Đăng, anh vào vai anh trai San - bạn thân Khuê, cũng gặp trắc trở trong chuyện tình yêu. 

Huy Khánh - Đinh Ngọc Diệp

Không chỉ là những người bạn thân thiết ở ngoài, Đinh Ngọc Diệp và Huy Khánh còn là đôi trai tài gái sắc của màn ảnh Việt.

Những cặp đôi yêu đi yêu lại trên màn ảnh Việt vẫn khiến fans phát cuồng-10

Cách đây 13 năm, Đinh Ngọc Diệp và Huy Khánh lần đầu gặp gỡ nhau trong phim truyền hình Hoa dã quỳ. Với vẻ ngoài xứng đôi, diễn xuất ăn ý, cặp đôi đã lọt vào mắt xanh của đạo diễn Victor Vũ. Cả hai tiếp tục yêu nhau trong phim Chuyện tình xa xứ.

Những cặp đôi yêu đi yêu lại trên màn ảnh Việt vẫn khiến fans phát cuồng-11

Sau Chuyện tình xa xứ, Đinh Ngọc Diệp và Huy Khánh đã hai lần đám cưới trong phim truyền hình Áo cưới thiên đường và phim chiếu rạp Cô dâu đại chiến 1

Những cặp đôi yêu đi yêu lại trên màn ảnh Việt vẫn khiến fans phát cuồng-12

Đây là cặp đôi mà khán giả nói vui rằng họ yêu nhiều nhất (từ phim truyền hình sang phim điện ảnh) và dài nhất (từ năm này sang năm khác).

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-cap-doi-yeu-di-yeu-lai-tren-man-anh-viet-van-khien-fans-phat-cuong-n-197655.html

Thanh Thúy hồng diễm Thúy Diễm Lương Thế Thành Cao Minh Đạt Hồng Đăng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao