Những nữ diễn viên giống nhau như 2 giọt nước của màn ảnh Việt

Mặc dù không có mối quan hệ huyết thống, nhưng những mỹ nhân Vbiz trên màn ảnh Việt lại giống nhau đến kỳ lạ.

Những nữ diễn viên giống nhau như  2 giọt nước của màn ảnh Việt-1
Mới đây, NSƯT Hồng Vân thể hiện sự thích thú khi được mọi người nhận xét có khuôn mặt khá giống đàn em - Nhật Kim Anh. Cụ thể, trên trang cá nhân, Hồng Vân viết "Nhiều người bảo mình rất giống Nhật Kim Anh đấy". Khi nhận được sự quan tâm từ Hồng Vân, nữ diễn viên "Long thành cầm giả ca" khiêm tốn đáp lễ đàn chị "Phải nói là em giống chị mới đúng, nhưng mà chị đẹp hơn em". Đoạn tung hứng giữa 2 nữ nghệ sĩ ngay lập tức nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ. Ai cũng gật gù thừa nhận, nhìn thoáng qua thì Hồng Vân và Nhật Kim Anh có nét khá giống nhau: gương mặt phúc hậu và đôi mắt to tròn.
Những nữ diễn viên giống nhau như  2 giọt nước của màn ảnh Việt-2
Nghệ sĩ Hồng Vân không còn là cái tên xa lạ với khán giả truyền hình. Cô được biết đến với lối diễn tự nhiên, nhẹ nhàng, biến hóa linh hoạt trên sân khấu. Và hiện tại, nữ nghệ sĩ cũng đang hạnh phúc với tổ ấm của mình bên nam tài tử điện ảnh một thời - Lê Tuấn Anh. Cũng giống như đàn chị, Nhật Kim Anh cũng trải qua một lần đò, nhưng hiện tại cô vẫn chưa thể tìm được bến đỗ mới. Nói về đường sự nghiệp, Nhật Kim Anh xuất thân từ ca sĩ nhưng cô luôn được đánh giá cao ở bộ môn nghệ thuật thứ 7 hơn là ca hát.

Những nữ diễn viên giống nhau như  2 giọt nước của màn ảnh Việt-3
Hai nữ diễn viên gạo cội Hồng Đào - Ngân Quỳnh được nhiều người nhận xét là có khuôn mặt "chị em". Cùng để kiểu tóc ngang vai, đôi mắt đượm buồn, cặp nữ diễn viên giống nhau như 2 giọt nước.
Những nữ diễn viên giống nhau như  2 giọt nước của màn ảnh Việt-4
Dù đã ngấp nghé tuổi 60, nhưng cả Hồng Đào và Ngân Quỳnh vẫn luôn giữ được nét đẹp tuổi xuân. Nếu Hồng Đào là "nổi đình nổi đám" trên các sân khấu hài hải ngoại, thì Ngân Quỳnh cũng là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh nhỏ. Xét về hạnh phúc riêng tư, mỗi người có một ngã rẽ khác nhau nhưng hiện tại cả hai đều hạnh phúc với cuộc sống của mình. Diễn viên Ngân Quỳnh hạnh phúc với tổ ấm nhỏ của riêng mình, thì Hồng Đào lại vừa bước ra khỏi cuộc hôn nhân với Quang Minh sau 20 năm gắn bó. Mặc dù vậy, nữ danh hài đình đám vẫn an yên hưởng thụ cuộc sống và tích cực cống hiến cho nghệ thuật.

Những nữ diễn viên giống nhau như  2 giọt nước của màn ảnh Việt-5
Năm 2014, trong lần ra mắt bộ phim "Quả tim máu", Tú Vi khiến nhiều người giật mình bởi khuôn mặt giống Ái Phương như đúc. Sự giống nhau này không chỉ khán giả mà ca hai cũng cảm thấy bất ngờ. Nếu không biết rõ cả hai cô gái này, chắc chắn không ít người sẽ "nhìn nhầm".

Những nữ diễn viên giống nhau như  2 giọt nước của màn ảnh Việt-6
Đôi mắt và khuôn miệng của cả hai khá giống nhau nên không khó để nhìn thấy điểm chung. Dù ở góc nhìn nghiêng hay chính diện thì đều có nét khá giống nhau. Nếu Tú Vi được biết đến là diễn viên trẻ đầy triển vọng và là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh nhỏ, thì Ái Phương lại ghi dấu ấn ở lĩnh vực ca hát. Giọng ca "Cô dâu" cũng có màn "đá sân" sang bộ môn nghệ thuật thứ 7 với một vài bộ phim như "Tía tui là cao thủ", "Yêu đi đừng sợ". Có vẻ như người đẹp này chỉ xem diễn xuất là màn dạo chơi để thỏa mãn đam mê.

Những nữ diễn viên giống nhau như  2 giọt nước của màn ảnh Việt-7
Cùng tham gia bộ phim "Cô dâu đại chiến", Đinh Ngọc Diệp - Lê Khánh khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng khi sở hữu nét mặt khá giống nhau. Cả hai có nhiều điểm tương đồng khi sở hữu gương mặt thanh tú, đôi mắt to thu hút, và nhất là nụ cười tươi rạng rỡ "đặc trưng".

Những nữ diễn viên giống nhau như  2 giọt nước của màn ảnh Việt-8
Hiện tại, cả hai đều có cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên người chồng thành đạt. Sau khi sinh quý tử đầu lòng cho ông xã Victor Vũ, Đinh Ngọc Diệp dường như rút lui khỏi làng giải trí. trở thành chỗ dựa và hậu phương vững chắc cho chồng. Những bộ phim gần đây của Victor Vũ đều có dấu ấn của người vợ tài năng. Về phía Lê Khánh, cô cũng có cuộc hạnh phúc bên ông xã - diễn viên Tuấn Khải. Cuối năm 2018, Lê Khánh chào đón con trai đầu lòng ở tuổi 37.

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-cap-dien-vien-nu-giong-nhau-nhu-2-giot-nuoc-n-195356.html

Hồng Vân Đinh Ngọc Diệp Hồng Đào

Tin tức mới nhất