Những câu chuyện cảnh giác về người giúp việc cho con uống thuốc ngủ

Do sự thiếu cảnh giác mà nhiều gia đình rơi vào tình huống trớ trêu vì bị người giúp việc "đầu độc" mà không hề hay biết.

Cho trẻ uống thuốc để dễ bề xem phim
 
Vào năm 2013, một người giúp việc ở Dubai đã bị bắt giữ sau khi cô cho con chủ nhà uống thuốc ngủ. Sự việc bị phát giác nghi người mẹ phát hiện số thuốc trong tủ thuốc khẩn cấp đã bị ai đó sử dụng.

Theo đó, nhằm những lúc mọi người không có ở nhà, cô giúp việc cho bé trai mới hơn một tuổi uống thuốc ngủ để dễ bề xem phim trên truyền hình. Hành động tàn nhẫn này đã xảy ra rất nhiều lần. Thậm chí người giúp việc này còn thường xuyên quấy rối tình dục con trai tuổi teen của chủ nhà. 
 
Vì hành động quá tàn độc này mà người giúp việc đã phải bóc lịch vài năm. Rất may đứa trẻ không hề hấn gì nhưng là bài học cảnh giác cho các bậc phụ huynh khi thuê người giúp việc.
 
giúp việc
Giúp việc cho trẻ uống thuốc ngủ để xem phim.
 
Mẹ cài đặt camera phát hiện con bị cho uống thuốc ngủ
 
Sự việc kinh hoàng này xảy ra ở Long Island, New York, Mỹ. Một người giúp việc đã cho trẻ 4 tháng tuổi uống thuốc mê để em không quấy khóc. Cảnh sát cho biết, người mẹ phát hiện con gái của mình đã ngủ li bì trong suốt một ngày, và điều này diễn ra liên tục một cách bất thường.
 
Nghi ngờ có điều gì đó chẳng lành, người mẹ bí mật cài đặt camera và phát hiện Anneliese, tên người giúp việc đã cho trẻ uống thuốc mê quá liều. Đây là loại thuốc không dành cho trẻ dưới 4 tuổi, nếu sử dụng nhiều có thể gây ra các cơn động kinh và tử vong.
 
Sự việc này khiến cha mẹ em bé vô cùng sốc và phẫn nộ. Cảnh sát cho biết người giúp việc này chưa có tiền án tiền sự nào trước đó và cảnh báo các gia đình không nên tin tưởng người giúp việc hoàn toàn, tránh để trẻ em ở nhà một mình với người giúp việc.
 
giúp viêcj
Nữ giúp việc Anneliese cho trẻ 4 tháng tuổi uống thuốc ngủ.
 
Trộn thuốc vào bánh để trẻ để không quấy khi ngủ trưa 

Một người trông trẻ, đến từ bang Ohio, Mỹ đã phải đối mặt với nhà tù vì thừa nhận cho con nhà chủ uống thuốc để ngủ. Theo đó, nữ giúp việc này đã nghiền nát các viên thuốc chống dị ứng (có chứa thuốc ngủ) trộn với đồ ăn nhẹ và nước uống của trẻ để không bị trẻ quấy khóc làm phiền trong giờ ngủ trưa. 
 
Thậm chí, người giúp việc Eppley, 37 tuổi còn hào hứng nhắn tin cho bạn mình kể lại hành động này một cách đầy tự hào. Cảnh sát cho biết họ có đủ bằng chứng để kết tội người giúp việc này và cô sẽ nhận được sự trừng trị thích đáng của pháp luật. 
 
giúp
Chân dung nữ giúp việc 37 tuổi.
 
Người giúp việc cho trẻ uống thuốc để nghỉ ngơi
 
Ngày 25/10, một người phụ nữ Trung Quốc mang họ Tiết vô cùng phẫn nộ tới đồn cảnh sát địa phương báo án, rằng chị nghi ngờ người giúp việc đã cho con trai mình uống thuốc lạ để đứa trẻ ngủ li bì cả ngày.
 
Được biết, cách đây không lâu chị Tiết đã tìm thuê được người giúp việc họ Uông với mức lương 5.000 tệ (tương đương 16,7 triệu đồng)/tháng, bao ăn ở, nhiệm vụ chính là chăm sóc cho đứa con nhỏ mới chào đời của chị.

 - Ảnh 1.
 Chị Tiết đã thuê được một người phụ nữ khá lớn tuổi họ Uông chuyên trông trẻ với

mức lương 16,7 triệu đồng/tháng.

 

Tuy nhiên, những ngày gần đây, chị Tiết phát hiện ra con trai mình cứ ăn xong là lăn ra ngủ và ngủ nhiều một cách bất thường, thậm chí có lúc đứa trẻ ngủ tới 34 tiếng đồng hồ. Việc này khiến chị vô cùng lo lắng và nảy sinh ý nghĩ người giúp việc đã giở trò với đứa bé để được rảnh rang nghỉ ngơi.
 
Sau đó, chị Tiết tìm được trong hành lý của người giúp việc một lọ thuốc rất khả nghi cùng nhiều vỉ thuốc cảm. Sực nhớ tới những trường hợp người giúp việc cho trẻ uống thuốc ngủ từng xuất hiện nhan nhản trên mặt báo, chị Tiết đã tức tốc tới đồn cảnh sát trình báo. Hiện các cơ quan chức năng vẫn đang tích cực điều tra làm rõ vụ việc.
 
ngủ
Đứa trẻ ngủ li bì tới 34 tiếng đồng hồ.

 - Ảnh 3.

 - Ảnh 4.
Những lọ thuốc được tìm thấy trong túi người giúp việc.


người giúp việc

Tin tức mới nhất