Những chi tiết 'siêu nhỏ' cho thấy Hollywood kỳ công cỡ nào

Thế mới hiểu tại sao Hollywood trở thành ngành công nghiệp phim đứng đầu thế giới.

Đồng hồ của Giáo sư X trong "Dark Phoenix"

Những chi tiết siêu nhỏ cho thấy Hollywood kỳ công cỡ nào-1

Khi nói chuyện với Magneto - dị nhân có khả năng điều khiển từ trường, Giáo sư X đeo chiếc đồng hồ Rolex Milgauss. Mẫu đồng hồ này của hãng Rolex thực sự có khả năng chịu từ trường lên đến 1.000 gauss. Nó được thiết kế và cho ra đời năm 1956 nhưng vẫn tồn tại đến ngày nay.

Tại sao Magneto không thể dịch chuyển đồng xu trong "X-Men: First Class"

Những chi tiết siêu nhỏ cho thấy Hollywood kỳ công cỡ nào-2

Phần First Class có cảnh Magneto thời nhỏ, trước khi biến thành kẻ thù của Giáo sư X. Trong phim có ảnh cậu bé bị ép sử dụng sức mạnh để dịch chuyển đồng 5 Reichmarks, nhưng cậu không làm được. Chẳng lẽ một nhân vật siêu mạnh lại không điều khiển được một đồng xu nhỏ?

Thật ra, điều quan trọng cần nhớ là Reichmarks được làm bằng bạc - một vật liệu phi từ tính. Điều khiển vật phi từ tính không nằm trong khả năng sức mạnh của Magneto.

Kính của cảnh sát Bogo trong "Zootopia"

Những chi tiết siêu nhỏ cho thấy Hollywood kỳ công cỡ nào-3

Trong một cảnh của Zootopia, cảnh sát trưởng Bogo (vốn là một chú trâu) phải đeo kính để đọc tài liệu. Không phải ngẫu nhiên mà các họa sĩ cho Bogo đeo kính. Chi tiết siêu nhỏ này ám chỉ đến sự thực là loài trâu có thị lực rất kém.

Đồng hồ của John Wick

Những chi tiết siêu nhỏ cho thấy Hollywood kỳ công cỡ nào-4

Trong các cảnh hành động hoặc ngay sau cảnh hành động, vị trí chiếc đồng hồ của John Wick thường thay đổi. Anh sẽ xoay ngược nó vào mặt dưới của cổ tay.

Một số người cho rằng đây là cách đeo đồng hồ của các chiến binh, giúp họ trở nên kín đáo hơn và ngăn ánh sáng phản chiếu từ mặt kính đồng hồ làm lộ vị trí của họ.

Các hành tinh trong "Hercules"

Những chi tiết siêu nhỏ cho thấy Hollywood kỳ công cỡ nào-5

Khi Moirae - nữ thần sinh mệnh - cho Hades xem cách các hành tinh sẽ xếp thẳng hàng trong tương lai, chúng ta chỉ nhìn thấy có 6 hành tinh. Đây hoàn toàn không phải sai sót của Disney.

Họ vẽ thế này có chủ đích bởi trước đây, thiên văn học Hy Lạp cổ đại chỉ nghiên cứu 5 hành tinh khác ngoài Trái đất. Bởi vậy như trong hình có thể thấy sao Thủy, sao Kim, sao Hỏa, sao Mộc và sao Thổ.

Tại sao người Moana ngừng khám phá thế giới?

Những chi tiết siêu nhỏ cho thấy Hollywood kỳ công cỡ nào-6

Bà nội của Moana nói rằng người dân nơi đây đã ngừng việc ra khơi khám phá thế giới như trước đây họ từng làm. Bà nội đang đề cập đến sự kiện xảy ra trong đời thực. Trong lịch sử Polynesia, có sự kiện gọi là The Long Pause. Đến nay người ta vẫn không hiểu tại sao The Long Pause lại xảy ra.

Tại sao trong 'Up', chỉ có Dug mới tìm được Kevin?

Những chi tiết siêu nhỏ cho thấy Hollywood kỳ công cỡ nào-7

Bạn có nhớ trong phim Up, Dug là chú chó duy nhất có thể lần theo Kevin. Đó là bởi các con chó khác trong đàn đều là chó bảo vệ. Dug thuộc giống chó săn có khả năng theo dõi, lần dấu vết. Giống này rất thân thiện, hiền lành và có thể phụ giúp con người nhờ khứu giác nhạy bén.

Theo ione

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/nhung-chi-tiet-sieu-nho-cho-thay-hollywood-ky-cong-co-nao-4273722.html

Phim Hollywood Hollywood

Tin tức mới nhất