Phim Trung Quốc lừa người xem bằng kỹ xảo rẻ tiền gây tranh cãi dữ dội

Thậm chí phần kỹ xảo của phim truyền hình Philippines 10 năm trước còn khá khẩm hơn bộ phim này.

Bộ phim Thập Nhị Đàm đang nhận phải những ý kiến chỉ trích vì phần kỹ xảo "thảm họa", "ba xu". Phim do Cổ Lực Na Trát vai Dạ Minh và Lưu Dĩ Hào đóng vai chính Kim Tính Thánh.

Phim xoay quanh chuyện tình xuyên thế kỷ của Kim Tính Thánh nửa thần, nửa yêu sống được 2.000 năm với nữ tử thần bí Dạ Minh.

Phim Trung Quốc lừa người xem bằng kỹ xảo rẻ tiền gây tranh cãi dữ dội-1
Cảnh phim bị chê về kỹ xảo "thảm họa" của "Thập Nhị Đàm"

Trong tập mới nhất, phân đoạn Đặng Ân Hi bước vào miệng cá mập cùng cảnh tâm tình giữa nàng tiên cá và chàng tiên cá khiến người xem khó chịu vì phần kỹ xảo kém cỏi. Phần đuôi cá được ghép với thân hình của nhân vật không tạo cảm giác sinh động mà trái lại như một trò lắp ghép thô sơ.

Phim Trung Quốc lừa người xem bằng kỹ xảo rẻ tiền gây tranh cãi dữ dội-2

Không chỉ khán giả tại Trung Quốc bình phẩm đây là những thước phim "ba xu" mà cả khán giả Việt khi xem cảnh này cũng phải lắc đầu ngao ngán với chất lượng hình ảnh kém thậm tệ.

Thậm chí có người so sánh cảnh của phim năm 2021 còn thua kém cả một phim cách đây 10 năm của Philippines. Đó là cảnh người đẹp Marian Rivera đóng vai nàng tiên cá, dù mang tính giả tưởng nhưng hình ảnh phần đuôi cá trông vẫn sống động hơn Thập Nhị Đàm.

Phim Trung Quốc lừa người xem bằng kỹ xảo rẻ tiền gây tranh cãi dữ dội-3
Phần đuôi cá trong phim Philippines 10 năm trước vẫn còn sống động hơn Thập Nhị Đàm của năm 2021

Cư dân mạng để lại nhiều bình luận về cảnh phim: "Tiên cá bây giờ là phải lướt sóng, bơi là xưa rồi"; "Khi bạn muốn quay cảnh lãng mạn nhưng hậu kỳ không có tiền"...

Phim Trung Quốc lừa người xem bằng kỹ xảo rẻ tiền gây tranh cãi dữ dội-4

Thập Nhị Đàm là bộ phim truyền hình do nhà đài Youku phối hợp sản xuất vào ngày 20/10/2019. Phim hội tụ hai diễn viên có diện mạo xuất sắc, Cổ Lực Na Trát là mỹ nhân Tân Cương còn Lưu Dĩ Hào được mệnh danh "bạn trai quốc dân ở Đài Loan".

Vậy nhưng kỹ xảo tệ hại khiến bộ phim dù có hai ngôi sao trẻ được mến mộ cũng không đủ sức cứu vãn tình thế. Nhiều khán giả muốn bỏ xem khi thấy công nghệ hình ảnh lạc hậu của phim.

Phim Trung Quốc lừa người xem bằng kỹ xảo rẻ tiền gây tranh cãi dữ dội-5
Mỹ nữ Cổ Lực Na Trát

Phim Trung Quốc lừa người xem bằng kỹ xảo rẻ tiền gây tranh cãi dữ dội-6
Và Lưu Dĩ Hào cũng không thể cứu vớt được phần kỹ xảo của phim

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/phim-trung-quoc-lua-nguoi-xem-bang-ky-xao-re-tien-gay-tranh-cai-du-doi-50202128319430887.htm

phim trung quốc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao