Những cô dâu số hưởng sinh năm 2000

Không chỉ gây chú ý về ngoại hình xinh đẹp, tài năng mà những cô dâu này còn được sở hữu số lượng của hồi môn khiến nhiều người ghen tỵ.

Các cô nàng này không chỉ sở hữu nhan sắc "hơn người", mà số của hồi môn trong ngày cưới cũng khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Cô dâu Minh Thư (SN 2000) Kiên Giang: Dạm ngõ nhận tiền mặt gần 1 tỷ và 13 cây vàng kèm nhẫn kim cương

Mới đây dân mạng phát sốt trước một lễ dạm ngõ vô cùng tốn kém ở Kiên Giang. Theo đó, ngoài những lễ vật thông thường như cau, trầu, bánh hỏi,... thì số của hồi môn cô dâu được nhà trai "khoác" lên người khiến nhiều người choáng váng.

Những cô dâu số hưởng sinh năm 2000-1

"Khoảng 13 cây vàng được thiết kế thành nhẫn, dây chuyền, vòng tay,... để đeo trên người cô dâu. Ngoài ra, tân nương còn được nhận vô số trang sức và số tiền mặt lên tới gần 1 tỷ đồng", thông tin lan truyền trên mạng xã hội.

Những cô dâu số hưởng sinh năm 2000-2
Số trang sức vàng lên tới 13 cây.

Ngay khi xuất hiện, khoảnh khắc này đã nhận về vô số quan tâm. Đa phần bày tỏ sự xuýt xoa trước hình ảnh vàng dát đầy người của cô dâu số hưởng.

Cô dâu gây xôn xao mạng xã hội có tên Minh Thư (SN 2000 đến từ Kiên Giang) và chú rể SN 1998 đến từ Sóc Trăng. Cả 2 đều sinh ra trong gia đình vô cùng khá giả. Cặp đôi quen nhau qua mạng khi cô bạn thân của Minh Thư đăng status: "Tìm bạn trai cho bạn thân".

Sau 2 tháng tìm hiểu, gia đình 2 bên rục rịch bàn chuyện cưới xin. Tuy nhiên, cô dâu mong muốn được học hết đại học mới lấy chồng. Tôn trọng quyết định của con dâu tương lai nên bố mẹ của chú rể mới chỉ mang cau trầu sang làm dễ dạm ngõ.

Những cô dâu số hưởng sinh năm 2000-3

Nhiều người lầm tưởng rằng lễ ăn hỏi này mới diễn ra, nhưng sự thực thì chú rể đã dạm ngõ xong xuôi từ hồi tháng 2. Bên cạnh những lễ vật quen thuộc theo phong tục truyền thống, nhà trai còn "chơi lớn" tới mức nạp tài gần 1 tỷ đồng tiền mặt, trang sức cho cô dâu khoảng 14 cây vàng, thêm nhẫn đính hôn, đôi nhẫn, bông tai kim cương với kích cỡ khá to.

Theo những gì cư dân mạng tìm hiểu, cả gia đình cô dâu lẫn chú rể đều rất khá giả.

Những cô dâu số hưởng sinh năm 2000-4
Số tiền dạm ngõ là 888.888.000 đồng.

Ai cũng khen cô dâu chú rể xứng đôi vừa lứa, nữ chính xinh đẹp phúc hậu, còn tân lang thì cũng rạng ngời không kém. Với màn ăn hỏi gây xôn xao khắp, dân tình càng tò mò không biết đến lúc tổ chức đám cưới thì "cậu ấm cô chiêu" này còn xa hoa đến mức nào?

Cô dâu Thu Hương (SN 2000) Nam Định: Của hồi môn 200 cây vàng và 2 sổ đỏ

Mới đầu năm nay, cộng đồng mạng được phen trầm trồ khi những hình ảnh đám cưới của cô dâu Nam Định được chia sẻ trên mạng xã hội.

Những cô dâu số hưởng sinh năm 2000-5

Đám cưới diễn ra tại lâu đài 7 tầng của cô dâu Thu Hương (sinh năm 2000) và chú rể Năng Tĩnh (sinh năm 1993) được chia sẻ trong nhiều ngày liền.

Những cô dâu số hưởng sinh năm 2000-6

Đám cưới còn có sự xuất hiện của cặp đôi xe ô tô siêu sang Rolls-Royce Phantom và Benley. Ngoài ra, cỗ cưới có nhiều món ăn, đồ uống đắt tiền như rượu ngoại, tôm hùm,…

Những cô dâu số hưởng sinh năm 2000-7

Cả hai gia đình thông gia đều giàu có. Được biết, gia đình nhà trai ở xã Hải Minh (Hải Hậu, Nam Định) làm nghề đóng tàu biển và vận chuyển hàng hóa bằng tàu biển nên rất giàu có. Còn cô dâu quê ở Trực Ninh (Nam Định), sống trong một tòa lâu đài 7 tầng bề thế.

Những cô dâu số hưởng sinh năm 2000-8

Đám cưới còn có sự góp mặt của ca sĩ Phan Đinh Tùng cùng lượng khách mời lên tới vài nghìn người,... Rạp cưới được dựng và trang trí mất khoảng 1 tuần, tiền chụp ảnh cưới hết chừng 200 triệu đồng. "Trong hôn lễ, bố mẹ đã tặng mình 200 cây vàng và 2 sổ đỏ", cô dâu xinh đẹp cho biết.

Hiện tại Thu Hương đang sống chung với gia đình chồng trong một căn biệt thự bằng gỗ tại huyện Hải Hậu. Cô từng thừa nhận dù bản thân làm dâu ở độ tuổi còn quá trẻ nhưng không hề cảm thấy bỡ ngỡ bởi bố mẹ chồng rất tâm lý và chiều chuộng con dâu.

Cô dâu N.P (SN 2000) Vĩnh Phúc: Mời Ngọc Sơn về hát

Theo chia sẻ, chiếc rạp cưới khủng trên có chi phí hơn 800 triệu đồng, được trang trí bằng 100% hoa tươi. Nhân vật chính của đám cưới này là cặp đôi M.H (SN 1998) và N.P (SN 2000) ở Tề Lỗ, Vĩnh Phúc. 

Những cô dâu số hưởng sinh năm 2000-9

Ngay sau đó, hình ảnh của cặp đôi cô dâu chú rể cũng đã được bạn bè chia sẻ trên mạng xã hội và nhận được vô số lời chúc mừng.

Những cô dâu số hưởng sinh năm 2000-10
Ca sĩ Ngọc Sơn về biểu diễn

Trong đó, nhan sắc trẻ trung, xinh xắn của cô dâu cũng khiến mọi người xuýt xoa.

Những cô dâu số hưởng sinh năm 2000-11


Theo Người Đưa Tin


con nhà giàu cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất