Tài tử 'Bao Thanh Thiên' bị tố cưỡng hiếp: Yêu râu xanh từng phải cai nghiện sex - ép bạn diễn khỏa thân suốt 5 tiếng

Lắm tài nhưng cũng nhiều tật, Nữu Thừa Trạch thừa nhận mình nghiện sex và rượu. Trong một cuộc phỏng vấn, vị đạo diễn nổi tiếng tiết lộ mình từng theo một khóa học cai nghiện sex.

Tỏa sáng với vai trò đạo diễn

Sinh năm 1966 trong một gia đình giàu có, Nữu Thừa Trạch bắt đầu sự nghiệp với vai diễn đầu tiên ở tuổi lên 9. Khi lên 12 tuổi, cha của ông bị chẩn đoán mắc chứng teo cơ và phải nằm liệt giường trong suốt 25 năm cho đến khi qua đời. 

Tài tử Bao Thanh Thiên bị tố cưỡng hiếp: Yêu râu xanh từng phải cai nghiện sex - ép bạn diễn khỏa thân suốt 5 tiếng-1

Nữu Thừa Trạch từng có đề cử giải Kim Mã đầu tiên cho Nam diễn viên phụ xuất sắc vào năm 1983 với vai diễn trong Growing Up. Thành công đến từ sớm không giúp được nhiều cho ông trên con đường sự nghiệp sau này. 

Ở tuổi 19, nam diễn viên không có thêm được vai diễn nào và bắt đầu lãng phí thời gian của mình khi kết giao với đám vô công rồi nghề.

Mãi đến sau này, Nữu Thừa Trạch mới được khán giả nhớ đến với những vai phụ trong các bộ phim như Bao Thanh Thiên, Hoa Mộc Lan, Sợi dây chuyền định mệnh ...

Tài tử Bao Thanh Thiên bị tố cưỡng hiếp: Yêu râu xanh từng phải cai nghiện sex - ép bạn diễn khỏa thân suốt 5 tiếng-2
Nam diễn viên trong phim "Bao Thanh Thiên".

Không chỉ nổi tiếng với vai trò diễn viên, Nữu Thừa Trạch còn là một đạo diễn tiếng tăm. Ông là người sáng lập công ty sản xuất phim Hồng Đậu được thành lập vào tháng 8 năm 2002. 

Trong sự nghiệp của mình, ngôi sao Bao Thanh Thiên được tán dương nhiều nhất khi làm đạo diễn bộ phim điện ảnh Monga. Tác phẩm này từng được chọn ứng thí tại giải Oscar năm 2010 trong hạng mục Phim nước ngoài hay nhất.

Tài tử Bao Thanh Thiên bị tố cưỡng hiếp: Yêu râu xanh từng phải cai nghiện sex - ép bạn diễn khỏa thân suốt 5 tiếng-3
Nữu Thừa Trạch và các diễn viên chính trong phim "Monga"

Nữu Thừa Trạch cũng từng đoạt giải thưởng điện ảnh Kim Mã cho Đạo diễn xuất sắc với Monga. Vào thời điểm đó, Monga đã thu được 6 triệu USD tiền vé tại Đài Loan. Tuy nhiên, bộ phim này không được chiếu ở Trung Quốc vì quá bạo lực.

Nữu Thừa Trạch còn ghi dấu tài năng với bộ phim Love cùng dàn diễn viên Triệu Vy, Thư Kỳ và Triệu Hựu Đình. Dự án này nhận được rất nhiều quan tâm vì những cảnh nóng của các cặp tình nhân.

Tài tử Bao Thanh Thiên bị tố cưỡng hiếp: Yêu râu xanh từng phải cai nghiện sex - ép bạn diễn khỏa thân suốt 5 tiếng-4
Các tác phẩm của ông luôn quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng.

Yêu râu xanh phải đi cai nghiện sex

Lắm tài nhưng cũng nhiều tật, Nữu Thừa Trạch từng thừa nhận rằng mình nghiện sex và rượu. Trong một cuộc phỏng vấn, vị đạo diễn nổi tiếng tiết lộ một người bạn đã đưa ông đến một khóa học cai nghiện sex với hi vọng điều đó sẽ giúp được ông.

Trong thời gian học, ông đã bị phân tán tư tưởng bởi đường cong tuyệt mĩ của nữ hướng dẫn viên. Tuy vậy tại thời điểm đó, nam diễn viên vẫn tuyên bố rằng sau khi thiền định nửa năm, ông đã tìm được cách thỏa hiệp với trái tim ngập tràn dục vọng của mình.

Lợi dụng cảnh quay quấy rối bạn diễn

Tài tử Bao Thanh Thiên bị tố cưỡng hiếp: Yêu râu xanh từng phải cai nghiện sex - ép bạn diễn khỏa thân suốt 5 tiếng-5
Nữu Thừa Trạch và Kha Hoán Như

Năm 2007, khi quay bộ phim What on Earth Have I Done Wrong?!, Nữu Thừa Trạch vào vai bạn trai của nữ diễn viên Kha Hoán Như. Ông ép buộc bạn diễn phải khỏa thân, thậm chí không được phép sử dụng biện pháp an toàn khi quay cảnh giường chiếu.

Kha Hoán Như đã vô cùng lúng túng và mất đến 5 tiếng mới hoàn thành được cảnh quay này. Giải thích về việc này, Nữu Thừa Trạch cho biết đã bàn bạc với người đẹp trước khi quay. "Tôi không hề thấy cô ấy khó chịu khi quay", ông khẳng định.

Cũng trong năm 2007, Nữu Thừa Trạch mời Trương Quân Ninh tham gia vào phim Wayward Kenting do mình làm đạo diễn. Trong khi hướng dẫn Bành Vu Yến đóng cảnh tình tứ với mỹ nhân Đài Loan, ông bất ngờ hôn lên cổ cô và khiến người đẹp bị sốc.

Tài tử Bao Thanh Thiên bị tố cưỡng hiếp: Yêu râu xanh từng phải cai nghiện sex - ép bạn diễn khỏa thân suốt 5 tiếng-6
Nữu Thừa Trạch và Trương Quân Ninh

Trong bữa tiệc ăn mừng bộ phim hoàn thành, Nữu Thừa Trạch uống rất nhiều. Khi các phóng viên hỏi ông về nụ hôn gây tranh cãi với Trương Quân Ninh, vị đạo diễn rất tức giận mắng mỹ nhân Hậu cung Như Ý truyện: "Tôi sẽ không bao giờ làm việc với cô nữa".

Cưỡng hiếp nhân viên đoàn phim

Mới đây, một người phụ nữ đã liên lạc với cảnh sát tố cáo về việc cô bị nam diễn viên Bao Thanh Thiên cưỡng hiếp. Tại sở cảnh sát, người này cho hay cô là một thành viên trong ê kíp sản xuất phim do Nữu Thừa Trạch là đạo diễn.

Sự việc xảy ra vào khoảng cuối tháng 11 khi Nữu Thừa Trạch bất ngờ hủy bỏ buổi họp tại phim trường với lý do cảm thấy không thoải mái. Ngay sau đó, ông gọi cô gái này vào nhà riêng để bàn chuyện.

Ngay sau khi nói chuyện vài câu, Nữu Thừa Trạch sờ soạng và tấn công tình dục người phụ nữ này.  Cô cho biết, mình bị cưỡng bức ngay trên ghế sofa. Cô bị bầm tím khắp cơ thể và tổn thương mạnh về tinh thần. Phía bệnh viện cũng tuyên bố, cô gái này đã bị xâm hại tình dục.

Tài tử Bao Thanh Thiên bị tố cưỡng hiếp: Yêu râu xanh từng phải cai nghiện sex - ép bạn diễn khỏa thân suốt 5 tiếng-7
Một cảnh phim nhạy cảm của Nữu Thừa Trạch

10 ngày sau khi vụ việc xảy ra Nữu Thừa Trạch vẫn dửng dưng như không có chuyện gì xảy ra và còn khẳng định cô cố tình dụ dỗ, câu dẫn. 

Những lời buộc tội này đã làm rung chuyển ngành công nghiệp giải trí Đài Loan. Tuy nhiên những người làm trong showbiz Đài Loan lại không hề thấy ngạc nhiên vì họ từng chứng kiến đạo diễn 52 tuổi này nhiều lần sử dụng quyền lực của mình để quấy rối tình dục phụ nữ.

Trúc An
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nuu-thua-trach-yeu-rau-xanh-tung-phai-di-cai-nghien-sex-n-171016.html

Bao Thanh Thiên Hiếp dâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao