Những cô nàng thuộc 3 chòm sao sau chỉ muốn yêu không muốn kết hôn

Có được tình yêu đích thực là niềm vui lớn nhất trong cuộc sống, nhưng với những cô nàng này thì họ đơn giản chỉ muốn dừng lại ở đó, không muốn tiến xa hơn.

Nhân Mã - Thích chạy trốn

Cô gái thuộc cung Nhân Mã luôn thích chạy trốn. Họ thường không muốn gánh lấy trách nhiệm và sẽ luôn có ý nghĩ chạy đi, càng khỏi phải nói đến việc khiến họ phải chịu trách nhiệm cả đời với một người hoặc một vài người. Cho nên trong hôn nhân gánh vác chi tiêu trong gia đình, chăm sóc con cái những trọng trách như vậy chỉ khiến họ cảm thấy khó thở.

Những cô nàng thuộc cung Nhân Mã luôn có suy nghĩ phái nữ luôn chịu thiệt thòi hơn so với phái nam, sau khi kết hôn phải hi sinh sự nghiệp của mình cho nên kết hôn không nhất định sẽ tốt hơn so với yêu nhau cả đời.

Những cô nàng thuộc 3 chòm sao sau chỉ muốn yêu không muốn kết hôn-1
Ảnh minh họa: Internet

Bảo Bình - Cần không gian

Cô gái thuộc cung Bảo Bình không thích bị trói buộc, họ hi vọng dù cho hai người đang yêu nhau thì vẫn nên có không gian riêng tư cho chính mình.

Hầu hết người yêu của họ đều phải chấp nhận một Bảo Bình thỉnh thoảng sẽ xa lánh mình. Nếu như kết hôn sẽ càng làm tăng lên việc mất đi không gian riêng tư, đồng thời trách nhiệm của họ càng nặng hơn.

Thật khó khiến Bảo Bình đồng ý kết hôn nếu điều này không quá quan trọng.

Những cô nàng thuộc 3 chòm sao sau chỉ muốn yêu không muốn kết hôn-2
Ảnh minh họa: Internet

Bọ Cạp - Thích cảm giác khi đang yêu

Cô gái thuộc cung Bọ Cạp rất xem trọng tình cảm, không dễ bắt đầu mối quan hệ với một người. Người yêu của họ phải nhất định là người khiến họ có cảm giác, khiến họ thích. Họ cho rằng tình yêu đích thực sẽ không dễ dàng chia tay.

Có được tình yêu đích thực là niềm vui lớn nhất trong cuộc sống. Trong mắt cô nàng Bọ Cạp, giấy hôn thú không đại biểu cho gì cả, thực ra yêu nhau cả đời cũng rất tốt, cứ như vậy cả đời ngọt ngào ở bên nhau.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo baodatviet


12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất