Những cô vợ, bạn gái hot girl của cầu thủ sở hữu vòng 3 "căng đét"

Ngắm những bóng hồng khiến các chân sút "mê mệt" vì thân hình quá nóng bỏng.



Dù không còn ở giai đoạn đỉnh cao của sự nghiệp, song Martin Demichelis vẫn khiến không ít người phải ghen tỵ khi sở hữu cô vợ Evangelina Anderson vô cùng nóng bỏng.

Sau quãng thời gian bất ngờ chia tay, hiện cả hai đã quay lại và cô vợ đang mang bầu đứa con chung thứ 3 của hai người. Số đo chuẩn của cựu người mẫu bikini là 95-59-90 dường như ít bị ảnh hưởng sau quãng thời gian bầu bí.

Ngày càng mặn mà và không ngừng khiến các cô gái trẻ ghen tỵ, vợ của chàng cầu thủ Manchester City vẫn luôn thiêu đốt người xem bằng vòng 3 “vạn người mê” của mình.

Cô bồ cũ của Cristian Ronaldo, Irina Shayk vẫn luôn khiến đấng mày râu phải mê mẩn bởi vòng 3 gợi cảm, thon gọn của mình.

Siêu mẫu gốc Nga chia tay CR7 sau những bất đồng chủ yếu với mẹ đẻ của cựu cầu thủ M.U. Sau những lùm xùm tình ái gần đây, Irina Shayk hiện đắm chìm vào công việc người mẫu ảnh và chế độ tập luyện thể thao khiến mọi fan phải ghen tỵ với hình thể mơ ước mà cô sở hữu.

Cô nàng rất chăm chỉ “khoe” vòng 3 trên mạng xã hội Instagram

Dù xuất hiện trong trang phục bikini hay dạ tiệc, Irina Shayk vẫn biết cách khéo léo khoe đường cong gợi cảm của mình.

Cô vợ gợi cảm Melissa Satta của tuyển thủ người Ghana, Boateng từng khiến báo giới phải nhắc tới với biệt danh “nàng WAG nghiện sex”.

Melissa Satta luôn nằm trong top những siêu mẫu bikini hấp dẫn bậc nhất làng túc cầu. Cô từng là người dẫn chương trình và diễn viên Mỹ gốc Italia.

Edurne Garcia, cô ca sĩ người Tây Ban Nha được biết đến là bạn gái của thủ thành số 1 của M.U, David de Gea. Sở hữu vẻ đẹp nóng bỏng, cô từng đại diện cho đất nước mình tham dự cuộc thi hát Eurovision năm 2015.

Cô bắt đầu hẹn hò với De Gea từ năm 2010 và sự nghiệp đang đà thăng hoa kèm theo thành công của bạn trai tại câu lạc bộ lớn nhất xứ sở sương mù.

Edurne Garcia sở hữu vòng 3 mơ ước của phái nữ. Cô hiện được biết đến trong vai trò giám khảo của cuộc thi tìm kiếm tài năng Got Talent phiên bản Tây Ban Nha. Gần đây, cô là chủ nhân bản hit quảng cáo Coca-cola tại đất nước mình.

Amra Silajdzic sinh ra tại Bosnia, sở hữu số đo vòng 3 hấp dẫn 90 và nổi tiếng hơn khi hiện là vợ của cựu tiền đạo Man City, Edin Dzeko.

Nàng WAGs khởi nghiệp với nghề người mẫu từ năm 2000, trước khi rời tới kinh đô thời trang Paris sinh sống. Cô được xem là viên ngọc quý của làng người mẫu thế giới, và Edin Dzeko đã may mắn có được. Hiện cả hai đã có chung một cậu con trai.

Vẻ gợi cảm của Amra Silajdzic, đặc biệt là vòng 3 săn chắc

 

Theo Dan Việt

 


cầu thủ vòng ba sexy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao