Ra đường gặp kẻ xấu, tiền bạc tiêu tán nếu những con giáp này cố chấp làm kinh doanh trong tháng 10

Dù bạn thấy cơ hội mở ra trước mắt thì cũng phải hoãn lại việc kinh doanh trong tháng 10 này nhé.

Làm kinh doanh trong tháng 10 dương này nếu không cẩn thận sẽ tiền mất tật mang, thị phi đầy mình. Các con giáp sau phải lưu ý nhé.

TUỔI SỬU

Sửu là người cần cù chăm chỉ, rất quyết tâm làm giàu. Một khi đã muốn có được gì thì bạn phải tìm mọi cách để có được nó cũng giống như việc kiếm tiền vậy. Khó khăn không nản, trở ngại càng muốn vượt qua. Tháng 10 dương này có thể sẽ có người mang cơ hội làm ăn đến với bạn nhưng cần phải tỉnh táo vì những kẻ đó chỉ muốn lợi dụng bạn mà thôi.

Ra đường gặp kẻ xấu, tiền bạc tiêu tán nếu những con giáp này cố chấp làm kinh doanh trong tháng 10-1

Thời gian để làm kinh doanh sẽ rất dài, rất xa nên nóng vội chỉ làm bạn mất tiền. Cố gắng học hỏi thêm, tư vấn ý kiến của người đi trước và ngắm nghía thị trường xem làm gì hợp nhé.

TUỔI MÃO

Tuổi Mão hiền lành đôn hậu được nhiều người yêu mến. Bạn có chí làm giàu nhưng nhất định không nên làm giàu một mình vì bản lĩnh của bạn không mạnh, dễ mềm lòng, hay thương người, sẽ bị kẻ khác lợi dụng. Bạn rất cần một người bên cạnh tương trợ mình. Tháng 10 dương này có thể sẽ tìm được người ấy nhưng đây lại không phải cơ hội để bạn làm kinh doanh.

Ra đường gặp kẻ xấu, tiền bạc tiêu tán nếu những con giáp này cố chấp làm kinh doanh trong tháng 10-2

Chú ý ngồi nghĩ kế hoạch, cùng bàn bạc với bạn bè, tìm hiểu đối tác để có phương án làm ăn tốt hơn nhé. Đừng bao giờ nhẹ dạ cả tin, cũng đừng thấy món lời mà tham, phải tính toán thật kĩ, tiền bạc đổ ra không đùa được đâu.

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu là người chăm chỉ, cần cù nhưng lại chưa đủ thông minh để tính chuyện làm ăn trong tháng 10 dương này đâu. Nếu muốn làm giàu, bạn phải hợp sức mọi người, tư vấn ý kiến của mọi người thì mới đầu tư vốn liếng nhé. Trí tuệ của bạn chưa đủ để đấu với những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực này đâu vậy nên bạn phải chú ý giữ tiền thật chặt.

Ra đường gặp kẻ xấu, tiền bạc tiêu tán nếu những con giáp này cố chấp làm kinh doanh trong tháng 10-3

Tháng 10 dương hãy cứ tạo dựng các mối quan hệ, chịu khó học hỏi kinh nghiệm, học mánh khóe kinh doanh dần nhé. Nếu bạn làm tốt thì thời gian sau nà kinh doanh cũng chưa muộn. Muốn làm giàu cũng phải cần có thời gian chứ không nên hấp tấp, vội vàng.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-con-giap-khong-lam-kinh-doanh-trong-thang-10-n-237489.html

12 Con Giáp

Tin tức mới nhất