Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 16/3/2020 - 22/3/2020: Sửu tài chính bội thu, Dần nóng lòng tìm bạn đời

Cùng xem tử vi tuần mới về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp từ 16/3/2020 - 22/3/2020.

TUỔI TÝ

Tử vi tuần mới nhắc nhở tuổi Tý gặp vài chuyện không vui trong vấn đề tình cảm. Bạn có xu hướng than vãn về những mệt mỏi, khó khăn trong cuộc sống. Đừng bao giờ tỏ ra tiêu cực chỉ vì chuyện nhỏ như vậy nhé. 

Tuần này rủi ro may mắn đan xen. Công việc có sự khởi sắc rõ rệt, tiền bạc lợi nhuận chảy ào ào vào túi. Điều này giúp bạn phần nào giải tỏa bớt áp lực về kinh tế. 

Chỉ khi bạn luôn vui vẻ, thoải mái thì mới có cơ hội kết giao thêm nhiều bạn bè, hỗ trợ tốt cho công việc sau này. 

TUỔI SỬU

Tuổi Sửu tuần này có quý nhân phù trợ. Dù gặp vài việc khó khăn nhưng điều đó không đáng kể, bạn có thể giải quyết một cách nhanh chóng. Với người làm kinh doanh thì đây là một tuần bội thu. 

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 16/3/2020 - 22/3/2020: Sửu tài chính bội thu, Dần nóng lòng tìm bạn đời-1

Chuyện tình cảm có chút biến động, hai người bắt đầu có những tranh cãi về một vài vấn đề nhỏ nhặt. 

Tình yêu cần phải vun đắp nên dù bận thế nào thì hai bạn cũng nên dành thời gian cho nhau, việc yêu xa khiến tình cảm của bạn càng nhạt nhòa. 

TUỔI DẦN

Tuổi Dần cẩn thận vận xui đeo bám trong công việc. Bạn đã nỗ lực hết mình nhưng công sức không được thừa nhận, thậm chí còn có thể bị khiển trách, chính vì vậy bạn nên hết sức chú ý. 

Chuyện tình duyên cũng không có dấu hiệu khả quan. Bạn nóng lòng tìm kiếm một người phù hợp với mình nhưng cũng đừng vì vậy mà chọn bừa lấy một người. 

12 con giáp khuyên rằng bạn nên thay đổi ngoại hình, đầu tóc để bản thân thêm tự tin, thoải mái hơn. 

TUỔI MÃO

Tuổi Mão có một tuần khá êm đềm, mọi việc đều đi đúng hướng như mong muốn của bạn. Bạn làm việc chăm chỉ và nhận được sự đánh giá tích cực từ cấp trên. Sếp đang rất ưng ý thái độ làm việc của bạn đó.

Tiền bạc dư dả nhưng bạn đang tiêu pha có chút lãng phí. May mắn là tình yêu thăng hoa, cả hai đang vô cùng hạnh phúc vì có những tháng ngày viên mãn. Bạn cần phải biết trân trọng tình cảm này nhé.

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 16/3/2020 - 22/3/2020: Sửu tài chính bội thu, Dần nóng lòng tìm bạn đời-2

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn tuần này gặp khá nhiều rủi ro và trắc trở trong công việc. Nhưng thật may là có quý nhân phù trợ nên cũng giúp bạn tránh được những sai lầm nghiêm trọng. Bạn nên hạn chế việc xảy ra xích mích, tranh cãi với đồng nghiệp và bạn bè.

Say đắm trong chuyện tình cảm làm bạn lơ là công việc. Bạn đang làm hại chính mình vì dành quá nhiều thời gian cho người ấy. Chăm sóc người yêu là tốt nhưng không có nghĩa là chỉ biết đến chuyện tình mê muội.

Sức khỏe có đôi chút suy giảm, bạn nên suy nghĩ tới việc đi tập gym hoặc tham gia một bộ môn thể thao. 

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ có một tuần không như ý. Đi làm vất vả nhưng công việc lại chẳng có hiệu quả, người làm kinh doanh thì lâm vào tình trạng thua lỗ, khó mà tiêu thụ được hàng hóa. 

Tình hình tài chính không ổn định, thất thu các khoản trong khi lại có quá nhiều khoản chi tiêu. Đây là thời điểm bạn bị ảnh hưởng nghiêm trọng do dịch bệnh. 

Tình duyên chưa tới, người độc thân đừng buồn vì chuyện này nhé. Trong tương lai bạn sẽ gặp được người phù hợp thôi. 

TUỔI NGỌ 

Tử vi 12 con giáp nhận thấy tuổi Ngọ khá may mắn về chuyện tình cảm và công việc. Trong công việc, bạn nhận được nhiều lời khen của cấp trên, còn có những dự án mới được giao nữa. Chỉ cần bạn thể hiện thật tốt thì tương lai chắc chắn sẽ được thăng chức. 

Tình duyên thăng hoa ngoài dự đoán, cả hai đang có những tháng ngày hạnh phúc bên nhau.

Chỉ là nhắc nhở bạn vấn đề tiền bạc. Bạn đangtiêu pha một cách vô tổ chức nên không còn tiền cho những việc khác, hãy biết tiết kiệm hơn nhé Ngọ. 

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 16/3/2020 - 22/3/2020: Sửu tài chính bội thu, Dần nóng lòng tìm bạn đời-3

TUỔI MÙI

Đầu tuần công việc của tuổi Mùi vô cùng thuận lợi nhưng từ giữa tuần trở đi, mọi thứ bắt đầu vượt ngoài tầm kiểm soát. Bạn vì quá tin người, làm việc cảm tính mà có thể bị tiểu nhân hãm hại. 

Những ai chưa có gia đình thì cứ từ từ tìm kiếm một nửa phù hợp với mình. Đối với những ai đã có một nửa thì không phải lo lắng vì bạn đang rất hạnh phúc. 

Thêm nữa, tuần này bạn sẽ có một vài khoản thưởng nóng, đừng quên tặng người thân một vài món quà nho nhỏ. 

TUỔI THÂN

Tuổi Thân gặp phải nhiều điều không may mắn trong chuyện tình cảm. Người bạn cố tình theo đuổi thì lại luôn thờ ơ với bạn còn người bạn không thích lại khiến bạn bực bội khó chịu. 

Công việc vẫn ổn định là điều đáng mừng. Tuy nhiên có vẻ bạn vẫn chưa hài lòng lắm với vị trí hiện tại mà muốn thăng tiến cao hơn. Tiền bạc cần phải có cách quản lý rõ ràng hơn tránh lâm vào tình trạng vay mượn khắp nơi. 

Bạn cũng nên hạn chế tụ tập bạn bè trong thời điểm dịch bệnh như hiện tại. 

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu tuần này buồn vui lẫn lộn. Công việc có lúc vui có lúc buồn, lúc được sếp khen nhưng cũng không tránh khỏi những sai sót bị quở trách. Điều 12 con giáp khuyên nhủ là bạn nên chú tâm hơn trong những vấn đề liên quan tới sổ sách, tiền bạc. 

Tình cảm với người ấy nên ở mức dung hòa. Cả hai đã ở bên nhau một thời gian dài đến mức có đôi chút nhàm chán. Bạn và người ấy cần có nhiều hơn những khoảnh khắc lãng mạn để hâm nóng tình cảm. 

TUỔI TUẤT

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 16/3/2020 - 22/3/2020: Sửu tài chính bội thu, Dần nóng lòng tìm bạn đời-4

Công việc tuổi Tuất có chút khó khăn nhưng cũng là thử thách để bạn trải nghiệm và thể hiện bản thân. Nhờ sự nhanh nhạy mà người kinh doanh có khả năng thu được lợi nhuận cao, mang về một số tiền lớn. 

Đường tình duyên có chút trục trặc mâu thuẫn nhỏ. Phải nên nhớ trong chuyện tình cảm, nín nhịn, dung hòa là điều hết sức cần thiết. Bạn không nên lúc nào cũng ép buộc đối phương phải làm theo ý kiến của mình. 

TUỔI HỢI

Tử vi 12 con giáp phải chúc mừng vận tiền bạc của tuổi Hợi. Tài lộc dồi dào, bạn nhận được khá nhiều hợp đồng và những đơn hàng giá trị. 

Tình hình tài chính khả quan nhưng không có nghĩa là bạn được phép vung tay quá trán. Thay vì tiêu tiền vào những thú vui vô bổ, bạn có thể đầu tư cho sức khỏe bản thân và gia đình. 

Tình cảm rạn nứt. Cả hai có lẽ vì vấn đề công việc bạn rộn, bạn quá ham kiếm tiền mà cãi nhau, bạn nên nhanh chóng làm lành với đối phương đi nhé. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-tuan-moi-tu-1632020-2232020-cua-12-con-giap-n-215459.html

Tuổi Sửu tuổi Tý tuổi dần Tử Vi Tuần Mới 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao