Những con giáp sức khoẻ suy giảm vì nhậu nhẹt liên miên cuối năm

Những con giáp này nên lưu ý "vui thôi đừng vui quá" trong dịp cuối năm này nhé.

Tuổi Sửu

Trong số 12 con giáp, tuổi Sửu là những người hào sảng, quen biết rộng rãi nhất. Với tính cách sôi nổi và nhiệt huyết, con giáp này luôn có vô vàn bạn bè vây quanh, giúp đỡ lúc khó khăn.

Chính vì vậy đây cũng là con giáp bận rộn liên miên dịp cuối năm vì gặp gỡ bạn bè, ăn uống tất niên. Mà một khi đã "vào guồng" thì dường như Sửu không bao giờ từ chối mọi cuộc chơi. Nói vể tửu lượng cũng khó ai mà có thể địch nổi những người thuộc con giáp này. 

Những con giáp sức khoẻ suy giảm vì nhậu nhẹt liên miên cuối năm-1

Thức quá khuya, thay đổi lịch sinh hoạt và việc sử dụng quá nhiều đồ uống có cồn sẽ làm sức khoẻ bạn sụt giảm đi trông thấy đấy. Thay vì vui chơi quá đà, bạn có thể rủ bạn bè về nhà và làm một bữa tiệc ngọt ấm áp.

Tuổi Thân

Cuối tháng này, tuổi Thân sẽ "cá kiếm" được một khoản kha khá nên ăn tiêu không biết nghĩ. Nói riêng về việc tiêu tiền "không ghê tay" thì có lẽ tuổi Thân phải đứng số 1 trong các con giáp.

Tuổi Thân thậm chí đã đặt lịch hẹn cho các cuộc vui chơi từ đây đến hết năm rồi. Việc quen biết nhiều, lại ngại nói lời từ chối khiến tuổi Thân cứ bận rộn ăn uống hết bên này lại vui chơi sang bên khác. Không sớm thì muộn sau khoảng thời gian này bạn sẽ rỗng túi cho mà xem.

Gia đình bạn cũng đang không hề hài lòng khi thấy bạn "đánh bóng mặt đường" cả ngày đâu. Tuổi Thân hãy học cách từ chối nếu không cần thiết nhé.

Những con giáp sức khoẻ suy giảm vì nhậu nhẹt liên miên cuối năm-2

Tuổi Hợi

Con giáp này có một thói xấu khó bỏ chính là nam thích uống rượu, nữ thích tụ tập ăn uống nên chẳng bao giờ thiếu vắng trong bất cứ cuộc chơi nào. Không chỉ trong dịp lễ tết mà quanh năm suốt tháng đều thấy Hợi bận rộn trong các buổi tiệc tùng.
 
Tuổi Hợi nên đi khám sức khoẻ thường xuyên tránh bệnh tật lâu ngày. Đặc biệt tiệc tùng quá nhiều khiến cân nặng tăng mất kiểm soát, rượu bia thuốc lá gây áp lực cho hệ tiêu hóa và bài tiết. Bạn cần phải luyện tập thể thao thường xuyên để tránh việc tăng cân, béo phì, một khi đã tăng là sẽ không thể xuống cân được đâu.

Duẫn Nhi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-con-giap-suc-khoe-suy-giam-vi-nhau-nhet-lien-mien-n-172552.html

Tuổi Sửu Tuổi Hợi Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao