Những cử chỉ đáng yêu của con gái khiến đàn ông mê mệt

Có những cử chỉ rất bình thường, thậm chí là thói quen của con gái nhưng lại khiến trái tim chàng đập loạn nhịp.

Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, cử chỉ tinh tế, đôi lúc hơi nhõng nhẽo luôn là "vũ khí" khiến bao chàng trai phải lịm tim. Đối với các chàng, không phải cứ ăn mặc quyến rũ, trang điểm xinh đẹp mới là thu hút. Đôi khi chỉ vài hành động nhỏ cũng đủ cho tụi con trai chú ý rồi.

Véo yêu ở sườn

Đây được coi như một kiểu "hành hạ đáng yêu" của bạn gái. Thế nên dù có bị véo đau nhưng các chàng vẫn không ngại ngần chọc ghẹo và làm cho nàng của mình tức "điên" lên và dẫn đến động chân động tay.

Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng "nhéo yêu" chàng được đâu nhé. Chỉ áp dụng chiêu này với những tình huống vui vẻ giữa hai người. Còn nếu vô cớ bị véo, chàng sẽ cảm thấy đau và rất ghét đấy.

Những cử chỉ đáng yêu của con gái khiến đàn ông mê mệt-1
(Ảnh minh họa)

Ánh mắt khi đói

Không chàng trai nào có thể phủ nhận vẻ đáng yêu trên khuôn mặt cô nàng đang đói. Đừng vội trách chàng vô tâm khi cố tình trễ hẹn khi đưa bạn đi ăn bởi rất có thể, anh ấy chỉ muốn thấy khuôn mặt ngộ nghĩnh, tội tội của bạn mà thôi.

Một cô gái sở hữu tình yêu mạnh mẽ với đồ ăn chắc chắn sẽ được càng chàng yêu quý và chiều chuộng nhiều hơn những người khác. Do vậy, hãy cứ là chính mình và đừng quá giữ khoảng cách bởi rất có thể, chàng thích những gì thuộc về chính con người bạn.

Những cử chỉ đáng yêu của con gái khiến đàn ông mê mệt-2
(Ảnh minh họa)

Vuốt tóc chàng

Con trai khi có chuyện buồn hay tâm tư gì đó, họ thường giấu vào trong lòng, không muốn tâm sự với ai. 

Và hành động vuốt tóc của con gái giống như một hành động mát-xa đầu rất hữu hiệu. Sự mềm mại của tay con gái, cộng với những móng tay nhỏ xinh sẽ giúp chàng thư giãn rất hiệu quả. Vậy nên, nếu có cơ hội, hãy đừng ngại ngần thể hiện sự dịu dàng vốn có của bạn nhé.

Những cử chỉ đáng yêu của con gái khiến đàn ông mê mệt-3
(Ảnh minh họa)

Lau miệng cho chàng

Con trai tuy lớn nhưng vẫn thích được người yêu quan tâm, cưng chiều, điều này giúp họ cảm nhận được tình cảm của nàng dành cho mình là chân thật.

Do đó, một hành động bé xíu, xinh xinh như lau miệng giúp lúc chàng ăn kem chẳng hạn sẽ khiến người ấy cực kì bất ngờ đấy nhé. Và tự dưng thấy "rung rinh" vô cùng.

Những cử chỉ đáng yêu của con gái khiến đàn ông mê mệt-4
(Ảnh minh họa)

Sửa cà vạt, chỉnh quần áo

Nếu bạn thể hiện được mình là một cô gái khéo léo, biết quan tâm đến người khác như việc quàng khăn cho người yêu, chỉnh lại cái cà-vạt, bẻ lại cái cổ áo… người ấy sẽ cảm thấy một sự cảm mến và rung động thật sự. 

Những cử chỉ đáng yêu của con gái khiến đàn ông mê mệt-5
(Ảnh minh họa)

Dọn bát cho mọi người

Tất nhiên, bạn không phải là giúp việc, đơn giản, bạn là một người lịch sự và biết quan tâm đến người khác. Các chàng trai đôi khi cũng hay để ý đến những điều nhỏ nhặt. 

Đơn giản là một nhóm bạn đi ăn cùng nhau, nếu bạn lau đũa, lấy bát hay gắp thức ăn cho mọi người thì người ấy sẽ thấy được bạn là một người rất quan tâm đến những người bên cạnh.

Những cử chỉ đáng yêu của con gái khiến đàn ông mê mệt-6
(Ảnh minh họa)

Nami (Tổng hợp)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-cu-chi-dang-yeu-cua-con-gai-khien-dan-ong-me-met-n-259570.html

Tình yêu

Tin tức mới nhất