Những cung hoàng đạo trở mình, tuần mới tình duyên phơi phới, tiền kiếm nhiều vô kể

Chuyển mình thành công so với tuần trước, tuần này 3 cung hoàng đạo này khẳng định vị trí số 1 về tiền bạc và tình yêu.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương ơi, tuần này bạn có khởi sắc trong công việc. Bạn chứng minh được năng lực thực sự của mình với cấp trên nên sếp đã hứa tăng thưởng cho bạn rồi. Tiếp tục thế này thì chẳng mấy chốc mà lên chức. 

Những cung hoàng đạo trở mình, tuần mới tình duyên phơi phới, tiền kiếm nhiều vô kể-1

Tình duyên nở rộ, bạn may mắn gặp được người tri kỉ và cả quý nhân của mình. Công việc nhờ quý nhân, tri kỉ luôn bên bạn động viên cổ vũ. Người này cũng rất hợp về nhân duyên nên nếu thực sự có tình cảm với họ thì hãy thử mở lời xem sao nhé. Đừng ngại mình là người chủ động vì cơ hội không bao giờ đến hai lần.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu có một tuần mới nhiều khởi sự tốt đẹp. Công việc cuối năm khó khăn nhưng nhờ năng lực và sự hỗ trợ của cấp trên cũng như đồng nghiệp, bạn đã gặt hái được thành công lớn. Hợp đồng kí rồi thì nhanh chóng tính chuyện đầu tư vốn làm ăn đi nhé. Liều lĩnh cũng là một cách hay. Cuối năm, nếu kiếm ra hình thức kinh doanh thì thì thử đi nhé, bạn rất có khả năng kinh doanh đó. Biết đâu tiền lại vào ngập đầu.

Những cung hoàng đạo trở mình, tuần mới tình duyên phơi phới, tiền kiếm nhiều vô kể-2

Hôm nay là một ngày vô cùng may mắn về tình duyên. Bạn gần như được tỏ tình nên rất hạnh phúc. Nếu thực sự xác định mối quan hệ lâu dài thì nên nghiêm túc hơn với tình cảm này nhé.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Những cung hoàng đạo trở mình, tuần mới tình duyên phơi phới, tiền kiếm nhiều vô kể-3

Thiên Bình vô cùng may mắn trong vận trình công việc tuần này. Nhờ có quý nhân phù trợ, vận may tới tấp, bạn gặt hái được thành công. Các dự án lớn liên tiếp hoàn thành, tiền bạc cũng vì vậy mà chảy vào túi bạn rất nhiều.

Tuần này, người ấy đã mở lời với bạn và đương nhiên, bạn đã gật đầu đồng ý. Mối tình đẹp của bạn và người ấy thực sự đang tiến triển khá tốt. Nếu xác định rõ ràng tương lai thì nên đưa bạn ấy về ra mắt gia đình đi nhé. 

Mai Thanh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-cung-hoang-dao-tro-minh-tuan-moi-tinh-duyen-phoi-phoi-tien-kiem-nhieu-vo-ke-n-204192.html

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất