7 ngày tới, 3 con giáp ngập trong biển tiền, đi một bước gặp quý nhân, tình duyên rực rỡ

Tuần này, tình duyên, tiền bạc, công danh của 3 con giáp có tên dưới đây đều vô cùng hanh thông, rực lửa.

TUỔI MÃO

Mão là người làm ăn chân thật, tốt bụng, bao dung, đi đâu cũng được người khác mến mộ và nể trọng. Dù bạn không quá tài năng nhưng cơ hội lên chức của bạn lại rất cao. Vì người ta muốn đứng dưới một người có tấm lòng bao dung như bạn. 

7 ngày tới, 3 con giáp ngập trong biển tiền, đi một bước gặp quý nhân, tình duyên rực rỡ-1

Hơn cả, Mão bù lại được tính nết chăm chỉ, tích cóp. Bạn ao ước kiếm thật nhiều tiền, để túi tiền lúc nào cũng rủng rỉnh, sau này không phải lo kinh tế, không phải vay mượn ai. Đó là lý do Mão gặp được quý nhân và cũng là những người đã nhận ân huệ của bạn. Tuần mới này, Mão có 7 ngày tràn ngập may mắn, công việc suôn sẻ, hợp đồng kí kết liên tục. Tháng cuối năm rồi, cấp trên đang muốn tăng lương, thưởng cho bạn nên phải nỗ lực hết mình nhé.

Tình duyên cũng có dấu hiệu khởi sắc vì người ấy đã bật đèn xanh với bạn rồi. Cố một chút nữa thôi là tiến tới gần nhau rồi đó. 

TUỔI TUẤT

Tuất thông minh, không chịu lùi bước trước khó khăn vất vả nên bạn luôn nhận được những lời khen ngợi từ cấp trên. 7 ngày này chính làn hững ngày thành công rực rỡ của bạn. Ăn nói dễ nghe, hoạt bát, có năng khiếu hài hước và có tài lẻ, đi đến đâu Tuất cũng ghi điểm trong mắt đối tác. Đó là nguyên nhân cấp trên luôn cho bạn đi tiệc tùng, tiếp khách cùng. Và đây chính là cơ hội rộng mở để bạn có được nhiều mối quan hệ làm ăn tốt. Cấp trên còn tự tay trao mối quan hệ cho bạn nữa cơ.

7 ngày tới, 3 con giáp ngập trong biển tiền, đi một bước gặp quý nhân, tình duyên rực rỡ-2

Tình duyên phơi phới, tuần này bạn nên đi chơi đâu đó cùng người ấy để vun đắp thêm tình cảm tốt đẹp này nhé. 

TUỔI THÌN

Thìn ơi, một tuần quá sức may mắn với bạn khi bạn đã hoàn thành công việc được giao với hiệu suất lớn. Bạn nên hiểu rằng, cấp trên không bao giờ khước từ những đề nghị từ bạn ngay cả đề nghị về lương thưởng nên có thể thì cứ mạnh dạn nhé.

7 ngày tới, 3 con giáp ngập trong biển tiền, đi một bước gặp quý nhân, tình duyên rực rỡ-3

7 ngày tới nếu có tính chuyện kết hợp làm ăn với ai đó thì đừng ngại ngần vì đây có thể là cơ hội hốt bạc dịp cuối năm đó. 

Tình duyên ổn định, chỉ cần chuyên tâm chăm sóc người ấy thêm một chút nữa và chỉn chu bản thân mình hơn nữa là mọi chuyện sẽ vô cùng tốt đẹp. 

Thanh Mai (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/7-ngay-toi-3-con-giap-ngap-trong-bien-tien-di-mot-buoc-gap-quy-nhan-n-204134.html

12 Con Giáp

Tin tức mới nhất