Những mối tình V-biz tan vỡ năm 2018: Người gật đầu thừa nhận, kẻ im lặng dù chứng cứ mười mươi

Khổng Tú Quỳnh, Sĩ Thanh... gây tiếc nuối với mối tình đẹp nhưng không đến đến một kết thúc viên mãn.

2018 được xem là "năm hỷ" của làng giải trí Việt với rất nhiều cặp đôi lên xe hoa như Nhã Phương - Trường Giang, Lâm Khánh Chi - Phi Hùng, Lan Khuê - Tuấn John... 

Tuy nhiên, đó cũng là khoảng thời gian chứng kiến nhiều cặp đôi "tan đàn xẻ nghé". Có những cặp đôi dù chưa lên tiếng nhưng loạt bằng chứng "rõ mười mươi" đã nói lên sự thật.

Cùng 2sao điểm lại những cặp sao Việt chia tay khiến fans tiếc nuối trong năm qua: 

Khổng Tú Quỳnh - Ngô Kiến Huy: Mối tình 8 năm đã "tan theo mây khói"?

Những mối tình V-biz tan vỡ năm 2018: Người gật đầu thừa nhận, kẻ im lặng dù chứng cứ mười mươi-1
Khổng Tú Quỳnh - Ngô Kiến Huy vướng nghi án chia tay. 

Cuộc tình ồn ào nhất năm 2018 phải kể đến Khổng Tú Quỳnh - Ngô Kiến Huy. Từng có khoảng thời gian 8 năm yêu nhau, thế nhưng năm qua cả hai liên tục vướng tin đồn "đường ai nấy đi".

Nguyên nhân xuất phát từ bài chia sẻ về tình cảm trục trặc của Quỳnh - Huy trên diễn đàn mạng. Dù Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy đã lên tiếng phủ nhận nhưng thông tin này vẫn gây xôn xao dư luận. 

Giữa lúc mọi chuyện vẫn đang mơ hồ, lời khen ngợi "Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai" hay "rao bán em gái", dạy cách "thả thính trai đẹp" từ phía Đại Nhân dành cho Tú Quỳnh được cho là chứng cứ quan trọng cho thấy cuộc tình "Dâu - Bắp" đã đi vào hồi kết. 

Những mối tình V-biz tan vỡ năm 2018: Người gật đầu thừa nhận, kẻ im lặng dù chứng cứ mười mươi-2
Dù cả hai chưa lên tiếng nhưng mọi chứng cứ đã tố cáo sự thật.

Không lâu sau đó, Hồ Quang Hiếu tiếp tục để lộ chuyện chia tay của mỹ nhân họ Khổng và bạn trai. "Khi quay MV người ta hay đồn đại là phim giả tình thật nhưng MV này Hiếu quay nhanh lắm. Với lại, bữa Hiếu quay thì thấy Quỳnh mặt buồn hiu à, chắc chia tay Ngô Kiến Huy xong nên hơi buồn xíu nên anh em cũng ít nói chuyện", nam ca sĩ buột miệng.

Lời khen ngợi gây sóng gió của Đại Nhân đến lời nói buột miệng của Hồ Quang Hiếu đã vô tình tố cáo Khổng Tú Quỳnh - Ngô Kiến Huy chia tay. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại cặp đôi vẫn chưa có phát ngôn chính thức nào về việc này. 

Sĩ Thanh - Hạo Đông: Cuộc tình 2 năm gây tiếc nuối

Tháng 10 vừa qua, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền thông tin Sĩ Thanh - Hạo Đông chia tay sau một thời gian yêu đương. Nguyên nhân xuất phát từ những hình ảnh tin nhắn tiếc nuối, hối lỗi về những ngày bên nhau của Hạo Đông gửi cho người con gái được cho là Sĩ Thanh. Đáp lại tình cảm mãnh liệt từ phía chàng trai, cô gái này không có bất cứ hồi âm nào.

Những mối tình V-biz tan vỡ năm 2018: Người gật đầu thừa nhận, kẻ im lặng dù chứng cứ mười mươi-3
Sĩ Thanh - Hạo Đông chia tay sau thời gian yêu đương mặn nồng. 

Không những thế, trên Instagram cả hai cũng không còn theo dõi nhau như thuở mới yêu. Giữa lúc tin đồn "tan đàn xẻ nghé" lan truyền, họ một mực giữ thái độ im lặng. 

Thế nhưng cuối tháng 12 vừa qua, giọng ca Oh my chuối bất ngờ lên tiếng thừa nhận cả hai đã chia tay được 3 tháng vì những bất đồng quan điểm trong cuộc sống.

"Mối quan hệ của chúng tôi dần rạn vỡ vì nhiều mâu thuẫn nhỏ nhặt gộp lại. Anh và tôi đều có cái tôi khá lớn nên bất đồng quan điểm trong cuộc sống lẫn công việc. Nhiều khi, những cuộc tranh luận của chúng tôi không đi đến hồi kết", Sĩ Thanh chia sẻ. 

Mặc dù không còn quan hệ yêu đương nhưng cả hai vẫn là bạn, Sĩ Thanh vẫn luôn hỗ trợ Hạo Đông với tư cách là bạn thân. Thi thoảng cả hai vẫn đi ăn, hỏi thăm công việc...

Những mối tình V-biz tan vỡ năm 2018: Người gật đầu thừa nhận, kẻ im lặng dù chứng cứ mười mươi-4
Dù "tan đàn xẻ nghé nhưng cả hai vẫn là bạn và hỗ trợ nhau trong công việc.

Huyền My và người tình tin đồn chia tay?

So với các cặp đôi khác, chuyện tình cảm của Huyền My lại có phần đặc biệt hơn khi cô và "bạn trai tin đồn" - Bảo Hưng chưa một lần công khai yêu đương.

Những mối tình V-biz tan vỡ năm 2018: Người gật đầu thừa nhận, kẻ im lặng dù chứng cứ mười mươi-5
Dù chưa một lần công khai yêu đương nhưng loạt bằng chứng hẹn hò của cả hai đã được dân mạng chỉ ra. 

Qua những bằng chứng như Bảo Hưng cổ vũ người đẹp họ Nguyễn trong đêm chung kết Miss Grand International 2017, đoạn tin nhắn giữa Huyền My và em trai BTV Ngọc Trinh..., người hâm mộ khẳng định cả hai đang "hẹn hò trong bóng tối". 

Thế nhưng, việc bỗng dưng bỏ theo dõi Instagram cùng những bài viết nghi vấn khiến dư luận ngầm hiểu họ đã "đường ai nấy đi". 

Chưa hết, kể từ khi nghi án chia tay bạn trai tin đồn xuất hiện, trên trang cá nhân, Huyền My liên tục than thở về đường tình lận đận. Điều này càng là cơ sở để dân mạng khẳng định cặp trai tài gái sắc đã không còn chung bước.

Những mối tình V-biz tan vỡ năm 2018: Người gật đầu thừa nhận, kẻ im lặng dù chứng cứ mười mươi-6
Sau tin đồn chia tay, Huyền My liên tục than thở tình duyên lận đận. 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhung-cuoc-chia-tay-dinh-dam-showbiz-viet-nam-2018-n-172520.html

Khổng Tú Quỳnh Sĩ Thanh Huyền My Ngô Kiến Huy

Tin tức mới nhất