Những cuộc hôn nhân ngắn chẳng tày gang của sao Việt

(2Sao) - Không ít những tài tử, giai nhân sau đám cưới chỉ hưởng hạnh phúc trong thời gian quá ngắn ngủi.

MC Quỳnh Chi và thiếu gia ngành thủy sản

Đang là một trong những MC tài năng, Quỳnh Chi bất ngờ lên xe hoa theo chồng thiếu gia Trần Văn Chương, con đại gia thủy sản Diệu Hiền. Sau khi kết hôn, tháng 8/2012 Quỳnh Chi đã hạ sinh quý tử đầu lòng và đặt tên là Trần Gia Phúc.




Nhìn vào gia thế khủng của chú rể cùng đám cưới hoành tráng ai cũng nghĩ rằng cuộc sống của nàng hot girl sẽ một bước "lên tiên" từ đây. Nhưng chưa đầy 3 năm sau, cô tuyên bố ly thân và đệ đơn ly hôn chồng.

Để giành quyền nuôi con trai, cô tìm mọi cách thương thảo với mẹ chồng nhưng gặp thất bại. Khi nghe thông tin này, phía Văn Chương lên tiếng phủ nhận. Anh cho biết, hôn nhân đứt gánh sau khi gia đình lâm vào cảnh khó khăn về kinh tế. Quỳnh Chi chỉ sống được một thời gian tại Sóc Trăng sau đó bỏ lên TP HCM. Rời khỏi nhà chồng được 3 tháng, cô kêu nhớ con, muốn nuôi con khôn lớn, trưởng thành. Tuy nhiên, khi đón con trai về ở với mình, cô lại quá mải mê chạy show nên không ở bên cậu bé nhiều. Chính điều đó khiến thiếu gia Trần Văn Chương bức xúc và không chấp nhận cho con trai sống cùng mẹ.

Tháng 9/2015, trong phiên xử phúc thẩm vụ ly hôn và đấu tranh quyền nuôi con giữa MC Quỳnh Chi (nguyên đơn) và chồng - Trần Văn Chương. Kết quả, Tòa án nhân dân tỉnh Sóc Trăng tuyên bố con trai - bé Gia Phúc sẽ do Văn Chương nuôi dưỡng. MC nổi tiếng không phải cấp dưỡng.

Hôn nhân Lê Phương - Quách Ngọc Ngoan

Kết hôn vào tháng 3/2012, sau 2 năm gắn bó, Lê Phương đã đưa đơn ly hôn chồng ra Tòa án Nhân dân tỉnh Trà Vinh. Nữ diễn viên không giải thích nguyên nhân quyết định chia tay, một mình nuôi nấng con trai Cà Pháo nhưng dư luận vẫn dễ dàng đoán ra lý do của sự đổ vỡ này. Quách Ngọc Ngoan là một người đào hoa, đa tình và có sự nghiệp thành công hơn vợ. Trước và sau khi kết hôn, nam diễn viên nhiều lần bị bắt gặp cặp kè, thân mật với người khác phái nhưng đều được vợ bỏ qua.




Sau nhiều lần nín nhịn, cố gắng gìn giữ mối quan hệ vợ chồng, cuối cùng Lê Phương đành buông tay, giải thoát cho cả hai khỏi cuộc hôn nhân không hạnh phúc. Cuộc chia tay của cặp đôi gây ồn ào dư luận một thời gian dài bởi những tranh luận hậu ly hôn.

Thanh Lam và cuộc hôn nhân đầu

Thanh Lam từng kết hôn lần đầu khi mới 18 tuổi. Theo tiết lộ của những người trong cuộc, Thanh Lam sớm bộc lộ tính cách mạnh mẽ, đôi lúc bướng bỉnh, nhất là về chuyện tình cảm. Chị kết hôn lần đầu khi mang thai ngoài ý muốn và nhanh chóng chia tay chồng sau khi sinh con gái đầu, tên Hồng Vân.

Ảnh hiếm của Thanh Lam trong đám cưới lần đầu

Sau này, Thanh Lam đi thêm bước nữa với nhạc sĩ Quốc Trung. Họ được ví như đôi trai tài gái sắc của làng nhạc Việt. Nhưng cả hai sau đó cũng chia tay, họ duy trì tình thân gắn bó sau đổ vỡ hôn nhân.

Diễm Hương


Diễm Hương có cuộc hôn nhân bí mật với doanh nhân Trường Chân vào năm 2011. Đại gia này tặng cho Diễm Hương rất nhiều quà tặng giá trị từ ngôi nhà ở Hà Nội cho đến việc tháp tùng cô sang Mỹ để dự thi. Cũng theo nguồn tin này, đại gia Trường Chinh thậm chí đã tặng cả cổ phần bất động sản cho Diễm Hương sau khi hai người chính thức lấy nhau.

Tuy nhiên chỉ sau đó hơn 2 năm, Trường Chinh đệ đơn ly hôn Hoa hậu. Anh này còn tố cô vợ xinh đẹp nổi tiếng là người ăn chơi và lăng nhăng. Cả hai chính thức hoàn tất thủ tục ly hôn vào giữa năm vừa rồi. Sau đó, Diễm Hương nhanh chóng công khai người chồng hiện tại. Cô cũng vừa lên chức mẹ cách đây vài tháng.

Diễn viên Kim Hiền - DJ Phong

DJ Phong và Kim Hiền trong ngày cưới

Kim Hiền bên người chồng hiện tại

Vụ ly hôn giữa Kim Hiền và DJ Hoàng Phong có thể nói là gây sốc nhất trong làng giải trí. Sau 6 năm yêu nhau và có một cậu con trai, cặp đôi mới chính thức làm lễ cưới ở nhà thờ vào ngày 21/1/2010. Trong ngày trọng đại, Kim Hiền xúc động đến mức không ngăn được những dòng nước mắt chảy dài trên má.

Nhưng chỉ hơn 2 tháng sau đám cưới, đầu tháng 4/2010, Kim Hiền buồn bã công bố thông tin vợ chồng cô đã chia tay. Lý do là DJ Hoàng Phong công khai ngoại tình với một cô gái khác. Cú sốc này khiến "Út Ráng" quyết định ly hôn, kết thúc một chuyện tình đẹp.

Hiện, Kim Hiền đã tái hôn với một Việt kiều. Cô vừa lên chức mẹ lần thứ hai. Mối quan hệ của Kim Hiền và chồng cũ - DJ Phong giờ là bạn bè.

Khánh Ngọc - xạ thủ Trung Hiếu


Khánh Ngọc và Trung Hiếu làm đám cưới hồi tháng 7/2011, ở cả Sài Gòn và Hà Nội. Thời điểm đó, đám cưới của họ gây chú ý với truyền thông lẫn khán giả. Khánh Ngọc là một trong những ca sĩ nổi tiếng của Vpop, gắn liền với loạt hit Vầng trăng khóc, Mộng thuỷ tinh, Ngỡ như giấc mơ... Trong khi đó, Trung Hiếu là tên tuổi lớn của làng xạ thủ Việt Nam, từng đại diện đất nước thi đấu nhiều giải quốc tế.

Thời gian đầu, Khánh Ngọc và Trung Hiếu thường xuyên đi sự kiện cùng nhau. Nữ ca sĩ vẫn thường lên báo chia sẻ về hạnh phúc riêng. Họ đón con trai đầu lòng ra đời hồi 1/2012, đặt tên là Nguyễn Nhật Huy và có tên ở nhà là Kuni.

Nhưng cũng từ lúc này, hôn nhân của họ rạn nứt. Nguồn tin cho biết, chỉ sau hơn 1 năm cưới, Khánh Ngọc đã bế tắc trong chuyện gia đình. Họ chính thưc chia tay vào năm 2013. Gần đây khi trả lời phỏng vấn, Khánh Ngọc cho biết cô và Trung Hiếu đổ vỡ vì khác biệt vùng miền. Sau đổ vỡ, cô chưa công khai tình cảm mới nhưng xạ thủ nổi tiếng đã có tình trẻ - diễn viên Bảo Trúc. Những tưởng anh và Bảo Trúc sẽ kết hôn nhưng họ lại tuyên bố chia tay cách đây ít ngày.

Rain Rain
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất