Những 'đại hiệp đa tình' về già không con cái, không bóng hồng gần gũi

Hà Gia Kính, Cổ Thiên Lạc và Tô Hữu Bằng đều là “nam thần trong mộng” của triệu cô gái, nhưng đến nay họ vẫn sống độc thân.

Nếu trong phim, Hà Gia Kính, Cổ Thiên Lạc, Tô Hữu Bằng hóa thân thành những chàng đại hiệp tuấn tú, đa tình, thì ở ngoài đời họ cũng đào hoa chẳng kém khi vướng tin đồn tình cảm với không ít mỹ nhân.

Thế nhưng ở tuổi xế chiều, cả ba lại sống độc thân, không gia đình, không con cái.

"Triển Chiêu" Hà Gia Kính

Với những khán giả thế hệ 8X - đầu 9X, Hà Gia Kính là nam thần để lại cho họ nhiều nhớ thương.

Đảm nhận vai Triển Chiêu, chàng đại hiệp khôi ngô tuấn tú, võ nghệ cao cường trong phim Bao Thanh Thiên năm 1993, tài tử sinh năm 1959 từng chiếm trọn tình cảm của fan nữ một thời.

Những đại hiệp đa tình về già không con cái, không bóng hồng gần gũi-1
Hà Gia Kính nổi danh với vai diễn Triển Chiêu trong phim "Bao Thanh Thiên" bản năm 1993

Thành công của bộ phim đã đưa Hà Gia Kính lên hàng sao hạng A. Thập niên 90, anh là tài tử được săn đón hàng đầu. Tuy nhiên, khi đang trên đỉnh cao, nam diễn viên lại "đắc tội" với một công ty điện ảnh lớn ở Hong Kong. Từ đó, sự nghiệp của anh bị đóng băng trong thời gian dài.

Sau này, dù nỗ lực trở lại, nhưng Hà Gia Kính vẫn không tìm được ánh hào quang năm xưa. Không còn cách nào khác, anh quyết định từ bỏ diễn xuất để chuyển sang kinh doanh. 

Đến nay, nam diễn viên đã là ông chủ giàu có, đẹp trai và phong độ. Anh sở hữu một nhà máy sản xuất dược phẩm từ ngũ cốc, trang trại có diện tích lên đến 20.000m2 cùng nhiều tài sản giá trị khác. Thế nhưng, ngôi sao Bao Thanh Thiên vẫn lẻ bóng, không kết hôn, không sinh con dù được nhiều cô gái mến mộ.

Trong đời, Hà Gia Kính từng trải qua 2 mối tình sâu đậm với các nữ diễn viên Kim Tố Mai và Lý Uyển Hoa và nhiều tin đồn tình cảm.

Với Kim Tố Mai, chàng "Triển Chiêu" còn có lời hẹn ước: "Nếu đến 60 tuổi mà đều chưa kết hôn thì cả hai sẽ ở với nhau tới hết quãng đời còn lại", thế nhưng tiếc thay, đến thời điểm hiện tại họ vẫn chẳng đến bên nhau.

Sau này, khi nhắc lại lời hẹn ước năm nào, Kim Tố Mai chỉ cười nói: "Gã Hà Gia Kính này, cậu ta chỉ đùa thôi".

Những đại hiệp đa tình về già không con cái, không bóng hồng gần gũi-2
Hiện tại, nam diễn viên đã là ông chủ giàu có nhưng vẫn lẻ bóng một mình

Hà Gia Kính chia sẻ với truyền thông Hong Kong, giờ đây anh đã không còn ý định lập gia đình, chỉ muốn dành thời gian cho công việc, đi đây đi đó, tận hưởng cuộc sống và làm từ thiện.

Tuy bạn bè xung quanh đều đã yên bề gia thất, con cháu đề huề nhưng "Triển Chiêu" không thấy thế làm buồn. Ngược lại, anh cảm thấy thoải mái khi sống đời tự do tự tại, không bị ràng buộc.

Hà Gia Kính còn tự nhận xét bản thân khá giống với nhân vật Triển Chiêu, cả một đời độc bước, ngao du khắp chốn, hành hiệp trượng nghĩa.

"Dương Quá" Cổ Thiên Lạc

Thập niên 90, Cổ Thiên Lạc là chàng "hoàng tử trong mộng" của hàng triệu thiếu nữ. Sở hữu ngoại hình điển trai, thư sinh cùng nụ cười má lúm đồng tiền hút hồn, nam thần sinh năm 1970 từng khiến trái tim của biết bao fan nữ loạn nhịp, nhất là khi anh hóa thân thành chàng đại hiệp Dương Quá trong Thần Điêu Đại Hiệp.

Cùng với "Tiểu Long Nữ" Lý Nhược Đồng, Cổ Thiên Lạc đã tạo nên một bản phim Thần Điêu Đại Hiệp kinh điển trên màn ảnh.

Cho đến nay, hình ảnh chàng Dương Quá vừa điển trai, giỏi võ, vừa trượng nghĩa, si tình của anh vẫn lưu dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả. Đến độ, người ta còn truyền miệng nhau rằng: "Sau Dương Quá của Cổ Thiên Lạc, không ai còn có thể là Dương Quá được nữa".

Những đại hiệp đa tình về già không con cái, không bóng hồng gần gũi-3

Cổ Thiên Lạc "gây thương nhớ" khi hóa thân thành Dương Quá

Là nam thần nổi tiếng hàng đầu Hong Kong, Cổ Thiên Lạc cũng có tình trường phong lưu bậc nhất.

Danh sách "bạn gái tin đồn" của ngôi sao Thần Điêu Đại Hiệp dài dằng dặc với hàng loạt mỹ nhân đình đám như Quách Thiện Ni, Trần Kiều Ân, Tuyên Huyên, Ông Hồng... Tuy nam diễn nhiều lần phủ nhận, nhưng chuyện tình cảm của anh vẫn luôn là đề tài "nóng hổi" trên mặt báo.

Lần duy nhất Cổ Thiên Lạc công khai hẹn hò là với người đẹp Huỳnh Kỷ Doanh. Song sau 7 năm bên nhau, họ bất ngờ chia tay trong sự tiếc nuối của nhiều người. Sau này, Cổ Thiên Lạc không công khai bất kỳ mối quan hệ nào và luôn né tránh nói về đời tư.

Những đại hiệp đa tình về già không con cái, không bóng hồng gần gũi-4
Bước sang tuổi 52, Cổ Thiên Lạc vẫn độc thân

Đến nay, chàng "Dương Quá" hào hoa ngày nào đã trở thành một quý ông 52 tuổi, vẫn "độc thân đắt giá".

Vì muốn dành nhiều thời gian cho cha mẹ, cũng như dồn quá nhiều tâm tư cho công việc nên anh vẫn chưa thể tìm được cho mình một "Tiểu Long Nữ" ngoài đời thực. Thay vì cưới vợ sinh con, nam tài tử sống cùng cha mẹ trong cơ ngơi rộng lớn.

Theo QQ, Cổ Thiên Lạc tâm sự, anh không nghĩ kết hôn là điều quá quan trọng lúc này. Người ta vẫn bảo nam diễn viên là kẻ cô độc, nhưng bản thân anh lại thấy vui vẻ và trẻ trung hơn bạn bè cùng lứa vì độc thân. Tuy vậy, nam diễn viên vẫn muốn có con vì rất thích trẻ con.

"Trương Vô Kỵ" Tô Hữu Bằng

Năm 1998, Tô Hữu Bằng nổi danh khắp châu Á nhờ đảm nhận vai Ngũ A Ca trong Hoàn Châu Cách Cách. Từ đó, nam diễn viên trở thành gương mặt quen thuộc trên màn ảnh nhỏ qua hàng loạt bộ phim đình đám như Tân Dòng Sông Ly Biệt, Dương Môn Hổ Tướng, Tuyệt Đại Song Kiều.

Đặc biệt, trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký, Tô Hữu Bằng đảm nhân vai Trương Vô Kỵ - chàng giáo chủ được nhiều mỹ nữ đem lòng yêu thương.

Những đại hiệp đa tình về già không con cái, không bóng hồng gần gũi-5
Tô Hữu Bằng đảm nhận vai Ngũ A Ca trong "Hoàn Châu Cách Cách".

Những đại hiệp đa tình về già không con cái, không bóng hồng gần gũi-6
Nam diễn viên hóa thân thành Trương Vô Kỵ trong "Ỷ Thiên Đồ Long ký" năm 2003

Ngoài đời, Tô Hữu Bằng là người kín tiếng về đời tư. Dù vậy, anh không ít lần vướng tin đồn tình ái. Gần như cứ hợp tác với bạn diễn nữ nào, anh lại bị nghi ngờ nảy sinh "phim giả tình thật", từ Triệu Vy, Lâm Tâm Như đến Chae Rim, Jang Nara...

Trong những lần tâm sự thật lòng với truyền thông, Tô Hữu Bằng bộc bạch anh từng phải lòng Triệu Vy khi họ đóng chung trong Hoàn Châu Cách Cách. Tuy nhiên, lúc đó Triệu Vy đã có bạn trai nên anh chỉ có thể làm "anh trai mưa".

Sau này, Tô Hữu Bằng và Lâm Tâm Như có hẹn ước sẽ sống bên nhau nếu tới năm 40 tuổi mà cả hai vẫn chưa có ý trung nhân. Nhưng đến giờ, cô em gái thân thiết đã kết hôn sinh con, còn nam tài tử vẫn một mình.

Ngoài ra, Tô Hữu Bằng còn vướng tin đồn bí mật kết hôn với trợ lý Amy, nhưng công ty của anh đã lên tiếng phủ nhận.

Những đại hiệp đa tình về già không con cái, không bóng hồng gần gũi-7
Cũng giống như Hà Gia Kính và Cổ Thiên Lạc, Tô Hữu Bằng vẫn theo đuổi chủ nghĩa độc thân

Ở tuổi 48, Tô Hữu Bằng có khối tài sản lớn với nhiều bất động sản trải dài tại Trung Quốc Đại lục, Singapore, Mỹ. Không những thế, khi xuất hiện trên truyền hình, anh vẫn khiến nhiều fan nữ "u mê" vì diện mạo trẻ trung không tuổi. Song cũng giống Hà Gia Kính hay Cổ Thiên Lạc, nam tài tử theo đổi chủ nghĩa độc thân.

Nếu như trước kia mải mê với công việc thì giờ đây Tô Hữu Bằng chọn "sống chậm". Anh ít hoạt động nghệ thuật, không đóng phim, chỉ góp mặt trong vài show giải trí. Thời gian còn lại nam diễn viên tham gia các khóa tu, lên núi tọa thiền.

Tô Hữu Bằng chia sẻ trong chương trình của đài CTV (Đài Loan), ở độ tuổi hiện tại, anh không muốn lao vào công việc. "Trước tuổi 40, tôi dành 90% thời gian cho công việc. Cuộc sống bận rộn có được có mất. Song, tôi nhận thấy không nên dành cả cuộc đời để làm việc", anh nói.

Theo Nông thôn Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nongthonviet.com.vn/nhung-dai-hiep-da-tinh-nhung-ve-gia-khong-con-cai-khong-bong-hong-ben-canh-1389490.ngn

Hà Gia Kính Tô Hữu Bằng Cổ Thiên Lạc

Tin tức mới nhất