Những dấu hiệu cho thấy sự tồn tại của Hành Tinh X bí ẩn

(2Sao) - Khoảng thời gian gần đây, hàng loạt những vòng tròn bí ẩn trên các cánh đồng vùng nông thôn lại gây thu hút của các nhà khoa học trên toàn thế giới.

Một giả thuyết gây sốc được đưa ra những vòng tròn kia xuất hiện do áp lực của một loại phương tiện tương tự như máy bay khi cất cánh. Có lẽ đó là kết quả của sự tiếp cận của cư dân trên Hành Tinh X.

Thêm vào đó, nhà văn người Mỹ gốc Azerbaijan, Zecharia Sitchin cho biết trong tài liệu về hai nền văn hóa cổ Trung Đông của người Babylon và người Sumer đã từng nhắc tới về một hành tinh khổng lồ mà đã quay quanh mặt trời theo quỹ đạo là 3.600 năm.

Sau này, một trong những nhà lý luận phi hành gia cổ đã đưa ra lời giải thích cho những thay đổi bất thường trong quỹ đạo của sao Thiên Vương và sao Hải Vương. 

 Vòng tròn bí ẩn gần đây nhất được hình thành trên cánh đồng ở Mere (Anh)

Thật trùng hợp, đầu năm nay thì NASA đã công bố phát hiện ra một hành tinh khổng lồ trong hệ mặt trời. Hành tinh khổng lồ đó được mọi người biết đến với tên gọi là Hành Tinh Bí Ân.

Những vòng tròn tiếp tục xuất hiện trên các cánh đồng ở Mere

Cũng giống như những vòng tròn xuất hiện từ khoảng thời gian trước đây thì vòng tròn mới phát hiện ra này cũng có những thiết kết rất tinh vi và tỉ mỉ. Điều này khẳng định việc can thiệp của con người là rất khó.

Trên trang cá nhân của mình, biên tập viên của bản tin UFO Sightings Daily chia sẻ: "Những họa tiết đặc biệt có lẽ ẩn chứa mật mã bí mật nào đó. Phải chăng đó là một thông điệp mà người ngoài hành tinh muốn để lại cho người Trái Đất?".

Tuy nhiên, cho tới vẫn chưa có bằng chứng cụ thể nào về mối liên hệ giữa những vòng tròn cây trồng và người ngoài hành tinh.

Phạm Thủy
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất