Những diễn viên, ca sĩ nào sở hữu hòn đảo riêng?

Nhiều ngôi sao như vợ chồng Beyoncé và Jay-Z, Brad Pitt, Shakira... chi số tiền lớn để mua những hòn đảo đắt đỏ.

Những diễn viên, ca sĩ nào sở hữu hòn đảo riêng?-1

Theo SCMP, Jay-Z và Beyoncé là cặp vợ chồng quyền lực và có lối sống hoàng gia. Trong dịp sinh nhật lần thứ 29 của Beyoncé, rapper tỷ phú mua hòn đảo giá 20 triệu USD ở Florida, Mỹ để tặng vợ. Hiện tại, giá của hòn đảo được ước chừng khoảng 23,8 triệu USD.

Những diễn viên, ca sĩ nào sở hữu hòn đảo riêng?-2

Năm 2013, cặp vợ chồng quyền lực Hollywood tiếp tục mua thêm hòn đảo ở North Abaco, Bahamas rộng khoảng 360 mẫu Anh với giá 3 triệu USD. SCMP cho biết Jay-Z và vợ con thường thuê du thuyền để ra đảo nghỉ dưỡng. Giá trị hiện tại của hòn đảo khoảng 3,4 triệu USD.

Những diễn viên, ca sĩ nào sở hữu hòn đảo riêng?-3

Năm 2014, tài tử George Clooney sắm hòn đảo ở Sonning Eye, Nam Oxfordshire, Anh. SCMP cho biết nam diễn viên chi đến 16,9 triệu USD để sở hữu hòn đảo rộng khoảng 4 mẫu Anh nằm gần sông Thames. Nơi đây cũng có dinh thự được xây từ thế kỷ 17, sau đó tu sửa lại thành biệt thự có đầy đủ tiện nghi như rạp chiếu phim, hồ bơi trong nhà...

Những diễn viên, ca sĩ nào sở hữu hòn đảo riêng?-4

Ca sĩ Shakira được cho là mua hòn đảo Bond's Cay ở Bahama với giá 15 triệu USD từ năm 2011. Giọng ca Hip Don't Lie hợp tác với huyền thoại âm nhạc Roger Waters để cùng đầu tư vào hòn đảo thuộc vùng Caribbean. Hiện tại, Bond's Cay là khu nghỉ dưỡng được giới nhà giàu chọn làm địa điểm thường xuyên lui tới.

Những diễn viên, ca sĩ nào sở hữu hòn đảo riêng?-5

Không lâu sau thành công của bộ phim The Passion of the Christ, tài tử Mel Gibson chi 15 triệu USD mua đảo Mago, Fiji. Đây là một trong những hòn đảo tư nhân lớn nhất ở khu vực Tây Nam Thái Bình Dương với diện tích lên đến 5.400 mẫu Anh. Tính theo giá thị trường, hòn đảo hiện trị giá 20,2 triệu USD.

Những diễn viên, ca sĩ nào sở hữu hòn đảo riêng?-6

Theo SCMP, Brad Pitt sở hữu khối tài sản đến 300 triệu USD. Vì vậy, không có gì lạ khi tài tử nổi tiếng sở hữu đảo riêng. Đảo Petre nằm ở khu vực Hồ Mahopac, cách thành phố New York khoảng 80 km về phía bắc. Anh mua chúng với giá 12 triệu USD từ năm 2013, trong lúc còn chung sống với Angelina Jolie.

Những diễn viên, ca sĩ nào sở hữu hòn đảo riêng?-7

Năm 2005, Leonardo DiCaprio chi 1,75 triệu USD để mua hòn đảo Blackadore Caye, Belize. SCMP cho biết tài tử Titanic từng có ý định biến đảo riêng thành khu nghỉ dưỡng sang trọng với hệ sinh thái đặc sắc bậc nhất thế giới. Hòn đảo thuộc sở hữu của DiCaprio có khu nghỉ dưỡng riêng, 70 căn nhà, một nửa diện tích được dùng làm khu bảo tồn thiên nhiên.

Những diễn viên, ca sĩ nào sở hữu hòn đảo riêng?-8

Ca sĩ Ricky Martin từng chi 8 triệu USD mua một hòn đảo ở Angra dos Reis, Brazil. Song, ngôi sao người Puerto Rico khá kín tiếng, các thông tin về hòn đảo cũng tương đối ít ỏi. Tuy dành số tiền lớn mua đảo riêng nhưng Ricky Martin và bạn đời đồng tính dành nhiều thời gian sống ở biệt thự tại Los Angeles, Mỹ.

Những diễn viên, ca sĩ nào sở hữu hòn đảo riêng?-9

Năm 2007, Eddie Murphy mạnh tay chi 15 triệu USD để mua hòn đảo riêng mang tên Rooster Cay, thuộc vùng Long Cay, Bahamas. Hòn đảo được nam diễn viên mua từ 14 năm trước hiện được định giá đến 19,1 triệu USD. Có nhiều thông tin cho rằng Murphy muốn cải tạo hòn đảo thành khu nghỉ dưỡng.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nhung-dien-vien-ca-si-nao-so-huu-hon-dao-rieng-post1206737.html

Jay-Z Beyoncé Brad Pitt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao