Những 'ngôi sao mai' sẽ bùng nổ trên màn ảnh Hàn sắp tới

Nhiều bộ phim đình đám gần đây như "Penthouse", "Nevertheless" hay "Squid Game" đã giới thiệu những diễn viên mới đầy triển vọng cho điện ảnh Hàn Quốc.

Wi Ha Joon chính là chàng cảnh sát đẹp trai, siêu ngầu Hwang In Ho trong siêu phẩm đình đám đang gây sốt thời gian gần đây Squid Game (Trò Chơi Con Mực). Wi Ha Joon sinh năm 1991, trước khi đến với diễn xuất anh là một người mẫu khá có tiếng tại Hàn Quốc.

2sao.vn | Photobook

Anh bắt đầu sự nghiệp diễn xuất vào năm 2012 nhưng chỉ đảm nhận những vai phụ mờ nhạt. Tuy nhiên sau đó anh bắt đầu được biết đến nhiều hơn với những tác phẩm khá nổi tiếng như "Gonjiam" (Bệnh Viện Ma Ám), "Something in the Rain" (Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi), "Goodbye Mr.Black" (Tạm Biệt Mr.Black), "18 Again" (Trở Lại Tuổi 18)…

2sao.vn | Photobook

Và sau thành công vang dội của "Squid Game" cái tên Wi Ha Joon đang thực sự khiến nhiều khán giả phát cuồng. Với kỹ năng diễn xuất tốt cùng ngoại hình ưa nhìn, độ nổi tiếng đang tăng cao cái tên Wi Ha Joon chắc chắn sẽ lọt vào tầm ngắm của nhiều biên kịch, đạo diễn và hứa hẹn sẽ phủ sóng mạnh mẽ trong thời gian tới.

2sao.vn | Photobook

Chàng “nam phụ khoai tây” trong "Nevertheless" sẽ là cái tên tiếp theo có trong danh sách này. Trong "Nevertheless" khi mà cặp đôi nam nữ chính cùng nội dung của phim bị chê tơi bời thì nam phụ Yang Do Hyuk do Chae Jong Hyeop thủ vai nổi lên như một điểm sáng duy nhất của bộ phim.

2sao.vn | Photobook

Chae Jong Hyeop ra mắt lần đầu tiên vào năm 2018 với "Come and Hug Me" nhưng chỉ khi đến "Nevertheless" anh mới thực sự tạo được ấn tượng với khán giả. Một số bộ phim có sự tham gia của Chae Jong Hyeop: "Hot Stove League" (Đội Bóng Chày Dream), "Sisyphus: The Myth" (Thần Thoại), "The Witch’s Dinner" (Bàn Tiệc Của Phù Thủy)…

2sao.vn | Photobook

Sở hữu chiều cao nổi trội, khuôn mặt điển trai với nụ cười má lúm duyên dáng, “khoai tây” Chae Jong Hyeop chắc chắn sẽ là “nam thần” mới của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc và sẽ khiến khán giả cực kỳ yêu mến.

2sao.vn | Photobook

Kim Young Dae được biết đến thông qua vai diễn Oh Nam Joo trong bộ phim học đường "Extra Extra You" (Vô Tình Tìm Thấy Haru). Dù chỉ là vai phụ nhưng Kim Young Dae khiến nhiều khán giả nhớ tới nhờ sở hữu chiều cao khủng, khuôn mặt trẻ trung, góc cạnh, nam tính. Đặc biệt, nhiều khán giả còn đánh giá rằng anh có khuôn mặt giống với nam tài tử đình đám Kang Dong Won.

2sao.vn | Photobook

Với vai Ju Seok Hun trong bộ phim "Penthouse", Kim Young Dae đã trở nên cực kỳ nổi tiếng. Dù còn nhiều tranh cãi về kỹ năng diễn xuất nhưng vai diễn Seok Hun của Kim Young Dae vẫn được nhiều khán giả yêu thích. Ngoại hình “nam thần” trường học, vừa có chút lạnh lùng nhưng cũng rất ấm áp chiếm được nhiều thiện cảm của khán giả.

2sao.vn | Photobook

Dù chỉ thường xuyên đảm nhận các vai phụ nhưng sẽ là một bước đi vững chắc để trau dồi kinh nghiệm cho nam diễn viên trẻ tuổi tài năng này. Kim Young Dae được nhiều khán giả kỳ vọng sẽ trở thành tương lai mới của phim ảnh Hàn Quốc.

2sao.vn | Photobook

Dù có tuổi nghề chưa cao nhưng Lee Do Hyun đang được coi là một trong những “viên ngọc quý”. Lee Do Hyun cũng xuất phát từ những vai nhỏ không ai biết tới nhưng anh đang từng bước chứng minh năng lực diễn xuất của mình và được nhiều đạo diễn để ý tới.

2sao.vn | Photobook

Lee Do Hyun bắt đầu nhận được nhiều vai chính trong những bộ phim đình đám như: "18 Again" (Trở Lại Tuổi 18), "Sweet Home" (Thế Giới Ma Quái), "Youth of May" (Tuổi Trẻ Tháng 5). Những vai diễn của Lee Do Hyun được đánh giá là có chiều sâu và anh đã thể hiện rất tốt, nhận được nhiều sự khen ngợi từ các nhà chuyên môn cũng như khán giả.

2sao.vn | Photobook

Với giải thưởng “Nam diễn viên mới xuất sắc nhất” tại Lễ trao giải danh giá Beaksang 2021 chắc chắn tương lai của Lee Do Hyun sẽ còn thành công vang dội hơn nữa.

2sao.vn | Photobook

Kim Hyun Soo được yêu mến thông qua vai diễn Bae Ro Na trong "Penthouse". Cô đã lột tả hoàn hảo một Bae Ro Na luôn luôn bướng bỉnh gắt gỏng với mẹ của mình. Nhưng vẫn luôn là một cô gái lương thiện, luôn cố gắng vươn lên trong cuộc sống dù gặp vô vàn khó khăn và bị tẩy chay.

2sao.vn | Photobook

Kim Hyun Soo dù còn rất trẻ nhưng đã bắt đầu nghiệp diễn từ khá sớm. Một số bộ phim mà Kim Hyun Soo đã tham gia là: "Familyhood", "Solomon’s Perjury", "The Swordsman", "Penthouse"…

2sao.vn | Photobook

Kim Hyun Soo đã nhận được giải thưởng "Nữ diễn viên trẻ xuất sắc nhất" tại Lễ trao giải SBS Drama Awards 2020. Cô đang có một sự nghiệp vô cùng rộng mở và hứa hẹn sẽ trở thành nữ thần thế hệ mới của Hàn Quốc.

2sao.vn | Photobook

Cũng bước ra từ bộ phim đình đám "Penthouse", Han Ji Hyun trong vai Ju Seok Kyung cũng là một cái tên hứa hẹn trong tương lai.

2sao.vn | Photobook

Dù là một người mẫu ảnh lấn sân sang diễn xuất và trước đó hoàn toàn là một cái tên vô danh nhưng Han Ji Hyun đã chinh phục được các khán giả với vai diễn của mình. Nét “điên rồ”, kiêu ngạo của Seok Kyung đã được Han Ji Hyun xử lý rất thành công.

2sao.vn | Photobook

Han Ji Hyun được yêu mến nhờ ngoại hình xinh đẹp, cá tính, gu thời trang ấn tượng và thành tích học tập đáng nể. Với ngoại hình sáng và khả năng diễn xuất tiến bộ, biến hóa với nhiều nhân vật Han Ji Hyun chắc chắn sẽ là cái tên đầy triển vọng của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc trong thời gian tới.

2sao.vn | Photobook

Lee Yoo Mi là cái tên vô danh trong suốt 12 năm qua dù cô đã có rất nhiều cố gắng và chăm chỉ. Thật may "Squid Game" đã giúp cái tên Lee Yoo Mi tỏa sáng.

2sao.vn | Photobook

Cô nổi bật và tạo được sự thu hút nhờ diễn xuất ấn tượng, ngoại hình trẻ trung, xinh đẹp, vừa có nét ngây thơ lại quyến rũ. Đặc biệt, ngoại hình giống với Sulli của cô khiến nhiều khán giả ấn tượng.

2sao.vn | Photobook

Lee Yoo Mi là diễn viên có thực lực, ngoại hình cùng với kinh nghiệm diễn xuất nên chắc chắn sẽ còn có nhiều cơ hội phát triển hơn nữa trong tương lai.

2sao.vn | Photobook

Lee Yoo Mi Wi Ha Joon Kim Hyun Soo Han Ji Hyun Lee Do Hyun Kim Young Dae Phim Hàn