Nữ diễn viên làm nên 'điểm sáng' ngọt ngào giữa những drama trong 'Penthouse'

Kim Hyun Soo đã chia sẻ về vai diễn cũng như những cảnh quay lãng mạn với Kim Young Dae trong phim.

Kim Hyun Soo sinh ngày 23 tháng 6 năm 2000. Cô đang là một trong những diễn viên trẻ được quan tâm và yêu mến nhất hiện nay thong qua vai diễn Bae Ro Na cô con gái của Oh Yoon Hee (Eugene thủ vai) trong bộ phim truyền hình đình đám Penthouse (Cuộc Chiến Thượng Lưu ).

Nữ diễn viên đã tham gia trong cả 3 mùa phim và cô nói rằng đã học được rất nhiều điều từ sự kiên trì của nhân vật mình đảm nhận.

Nữ diễn viên làm nên điểm sáng ngọt ngào giữa những drama trong Penthouse-1

"Trong phần 1, mẹ của Bae Ro Na không khuyến khích cô ấy theo đuổi ước mơ của mình và các bạn cùng lớp thì tẩy chay, bắt nạt cô ấy. Nhưng cô ấy vẫn không từ bỏ ước mơ của mình, vẫn tin tưởng vào khả năng của bản thân và tự tin tiến về phía trước.

Tôi muốn học hỏi khía cạnh đó của Ro Na. Tôi nghĩ rằng tôi cũng cần phải tự tin vào bản thân nhiều hơn và mạnh mẽ tiến về phía trước với tư cách là một diễn viên. Tôi nghĩ có rất nhiều điều tôi phải học hỏi từ Ro Na", Kim Hyun Soo chia sẻ.

Nữ diễn viên làm nên điểm sáng ngọt ngào giữa những drama trong Penthouse-2
Trong "Penthouse", Kim Hyun Soo thủ vai cô con gái cưng Bae Ro Na của Oh Yoon Hee (Eugene)

Bên cạnh đó chuyện tình của Ro Na và Seok Hoon (Kim Young Dae) chiếm được rất nhiều cảm tình của khán giả. Đây được xem là "điểm sáng" ngọt ngào duy nhất trong bộ phim tranh đấu đầy mưu mô và những cú "quay xe" đầy hack não của biên kịch.

"Đây là lần đầu tiên tôi thể hiện sự lãng mạn như thế này trong sự nghiệp diễn xuất của mình, vì vậy tôi đã rất lo lắng về nó", nữ diễn viên thú nhận.

Nữ diễn viên làm nên điểm sáng ngọt ngào giữa những drama trong Penthouse-3
Joo Seok Hoon (Kim Young Dae) và Bae Ro Na (Kim Hyun Soo) là cặp đôi gà bông rất được yêu thích trong series "Penthouse"

Tuy chuyện tình cảm của cặp đôi không có thời lượng xuất hiện quá nhiều nhưng khán giả vẫn cổ vũ và ủng hộ, đã là động lực để Kim Hyun Soo cố gắng tìm cách truyền tải cảm xúc chân thật nhất của nhân vật đến với người xem một cách trọn vẹn.

Nữ diễn viên cũng gửi lời biết ơn đến với những người hâm mộ đã gửi cả xe café tới phim trường. Sự yêu mến của mọi người đã giúp Kim Hyun Soo có rất nhiều niềm vui và luôn cảm thấy thoải mái khi quay phim cùng với Kim Young Dae.

Nữ diễn viên làm nên điểm sáng ngọt ngào giữa những drama trong Penthouse-4
Cặp đôi đã có cái kết đẹp trong phần 3

Kim Hyun Soo nói rằng trải nghiệm thú vị này khiến cô háo hức muốn thử sức với một bộ phim tình cảm thực sự trong tương lai. "Tôi thực sự tiếc vì bộ phim của chúng tôi không phải là một bộ phim tình cảm lãng mạn, chúng tôi đã không có cơ hội được thể hiện nhiều về câu chuyện tình yêu này. Tôi muốn có một câu chuyện tình yêu bình thường, dễ thương hơn trong thời gian sắp tới".

Nữ diễn viên làm nên điểm sáng ngọt ngào giữa những drama trong Penthouse-5
Kim Hyun Soo còn từng chọn luôn Young Dae khi được hỏi về bạn diễn muốn tiếp tục hợp tác trong bộ phim tình cảm tiếp theo.

Khi được hỏi rằng trong số rất nhiều các tình tiết của bộ phim, tình tiết nào khiến bạn sốc nhất, Kim Hyun Soo trả lời: "Mỗi tập phim đều có các tình tiết gây sốc, nhưng khi tôi nhận được kịch bản nói rằng Bae Ro Na sẽ chết trong phần 2, tôi đã rất sốc và cảm thấy buồn. Tuy nhiên, sau khi đọc kịch bản biên kịch Kim Soon Ok đã nói với tôi rằng Ro Na sẽ không chết đâu. Điều này khiến tôi nhẹ nhõm rất nhiều."

Nữ diễn viên làm nên điểm sáng ngọt ngào giữa những drama trong Penthouse-6
Cảnh Ro Na chết ở phần 2

Kim Hyun Soo cũng nhớ lại: "Khi Ro Na được biết đến là đã qua đời trong phần 2, tôi cảm thấy biết ơn, tự hào với tư cách là một diễn viên khi nhiều người bày tỏ sự đau buồn và thương cảm cho cái chết của cô ấy và họ nói rằng hãy mang Ro Na sống lại đi".

Nữ diễn viên nói thêm: "Trong phần 3, tôi đã rất sốc khi Oh Yoon Hee sẽ chết và ở ngoài đời tôi cũng đã khóc rất nhiều khi nghĩ mình phải tham gia vào cảnh diễn liên quan.Thực sự cảnh đó với tôi rất khó về mặt cảm xúc".

Nữ diễn viên làm nên điểm sáng ngọt ngào giữa những drama trong Penthouse-7Nữ diễn viên làm nên điểm sáng ngọt ngào giữa những drama trong Penthouse-8
Cảnh Oh Yoon Hee chết trong tập 5 "Penthouse 3"

Cuối cùng, Kim Hyun Soo đã tiết lộ rằng cô đã thực sự rơi nước mắt trong những cảnh quay cuối cùng của Penthouse.

"Trong một khoảng thời gian rất dài quay bộ phim The Penthouse, tôi đã thực sự rất yêu thích bộ phim và nhân vật của mình. Tôi đã nghĩ rằng mình sẽ cảm thấy nhẹ nhõm khi bộ phim kết thúc, nhưng khi ngày đó đến tôi đã thực sự buồn và tôi thấy mình đã khóc.

Tôi nghĩ đây là một bộ phim có ý nghĩa với tôi trong một thời gian dài. Việc nhiều khán giả quan tâm và theo dõi bộ phim đã tiếp thêm sức mạnh cho tôi và giúp tôi có thêm nhiều niềm vui diễn xuất".

Nữ diễn viên làm nên điểm sáng ngọt ngào giữa những drama trong Penthouse-9

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-dien-vien-lam-nen-diem-sang-ngot-ngao-trong-penthouse-3-n-277041.html

Kim Hyun Soo penthouse

Tin tức mới nhất