Loạt diễn viên Việt bị ghét vì đóng vai phản diện

Vỹ của "Hướng dướng ngược nắng" hay nhân vật Thái trong phim "Hoa hồng trên ngực trái" bị nhiều khán giả ghét.

Mạnh Cường đảm nhận vai Vỹ (con trai của ông Vụ) trong "Hướng dương ngược nắng". Vỹ được xây dựng là kiểu đàn ông bất tài, hèn, đểu giả. Dưới sự chỉ đạo của cha, Vỹ đã giăng bẫy để cưỡng hiếp Châu (Hồng Diễm). Sau khi tập phim này lên sóng, Vỹ trở thành nhân vật bị ném đá nhiều nhất. Nhiều khán giả bị cuốn theo phim, chỉ trích cả nam diễn viên.

2sao.vn | Photobook

Mạnh Cường chia sẻ anh biết nhiều khán giả yêu thích Hồng Diễm. Vì thế, tâm lý ghét Vỹ thậm tệ là chuyện bình thường. Tuy nhiên, anh cũng không lường trước phản ứng của người xem lại mạnh đến như vậy. Với những bình luận ác ý, không phân biệt rõ phim và đời thực, anh chọn cách bỏ qua.

2sao.vn | Photobook

Trước đó, Ngọc Quỳnh cũng bị ghét khi vào vai Thái vũ phu của "Hoa hồng trên ngực trái". Thái được khắc họa là người chồng mê tín, gia trưởng, trăng hoa, vũ phu, coi thường phụ nữ. Không chỉ thường xuyên chì chiết vợ (Khuê), anh ta còn công khai bồ bịch. Khuê chọn ở nhà làm nội trợ, chăm sóc hai con gái, song Thái vẫn cho rằng cô không làm được gì để giúp đỡ chồng.

2sao.vn | Photobook

Ngọc Quỳnh từng chia sẻ về việc anh bị "vạ lây" khi đóng nhân vật phản diện. Anh tâm sự: "Tôi đọc nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả. Thậm chí, có người nhắn tin dọa đánh và mắng chửi. Tôi chọn cách không trả lời những tin nhắn khiếm nhã. Đây không phải là mình thiếu tôn trọng khán giả, mà một bộ phận công chúng chưa đủ tỉnh táo phân biệt giữa phim và ngoài đời. Quan điểm của tôi là diễn viên chuyên nghiệp thì phải sẵn sàng đón nhận những phản ứng từ dư luận".

2sao.vn | Photobook

Trong "Về nhà đi con", vai Khải (chồng của Huệ) bị chí trích gay gắt. Không chỉ bất tài, Khải còn vũ phu, thường xuyên chửi mắng, thậm chí đánh vợ. Trọng Hùng cho biết anh từng bị nhiều người nhắn tin chửi: "Những bình luận như tởm, chửi bới rất nhiều. Đặc biệt còn có một bạn nam cũng ít tuổi nhắn tin cho tôi, chửi bới thậm tệ, dùng những từ rất nặng lời. Điều này cũng làm tôi khó chịu".

2sao.vn | Photobook

Anh bày tỏ: "Tôi biết người ta thích xem phim 'Về nhà đi con', nhưng nhận thức như vậy thì không được. Sau này, tôi nghĩ theo chiều hướng tích cực, tôi nói thẳng với họ hoặc chọn cách im lặng bỏ qua". Tuy nhiên, ở khía cạnh diễn xuất, đây là vai ấn tượng của Trọng Hùng, được giới chuyên môn đánh giá cao.

2sao.vn | Photobook

My Sói trong "Quỳnh búp bê" là vai diễn đưa Thu Quỳnh đến gần hơn với khán giả truyền hình. Có lẽ đến nay, đây vẫn là màn hóa thân ấn tượng nhất của cô. Song, cũng vì diễn xuất chân thực, Thu Quỳnh bị một bộ phận khán giả làm phiền trong cuộc sống đời thường. Không chỉ "ném đá" trên fanpage phim, nhiều thành viên mạng còn nhắn tin trực tiếp cho cô để thể hiện sự bức xúc.

2sao.vn | Photobook

Sau này, khi đóng vai tiểu tam trong phim "Lửa ấm", Thu Quỳnh không còn bị bất ngờ bởi phản ứng tiêu cực từ người xem. Cô nói: "Tôi có theo dõi bình luận của khán giả và biết Ngọc đang bị ghét. Điều đó là bình thường. Trước đây, vai My sói còn bị 'ném đá' nhiều hơn. Việc khán giả quan tâm đến bộ phim và vai diễn khiến tôi cảm thấy vui rồi".

2sao.vn | Photobook

Tương tự Thu Quỳnh, Quỳnh Kool từng phải hứng "gạch đá" khi vào vai em gái mưa Nguyệt Anh trong phim "Nàng dâu order". Không ít người dùng những lời lẽ nặng nề để nói về cô, thậm chí vào tận trang cá nhân miệt thị, khiến nữ diễn viên buồn phiền. Khi đó, Quỳnh Kool bày tỏ: "Lúc đầu tôi cũng thấy rất buồn nhưng rồi hiểu ra rằng việc làm cho khán giả ghét cũng là thành công của mình".

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/loat-dien-vien-viet-bi-ghet-vi-dong-vai-phan-dien-post1190043.html

Trọng Hùng Quỳnh Kool Quỳnh búp bê Thu Quỳnh