Châu Đông Vũ: 'Tam Kim Ảnh Hậu' kém sắc bị ghét vì đời tư phức tạp, thái độ hách dịch

Dù được công nhận về tài năng nhưng Châu Đông Vũ cũng bị nhiều khán giả ghét vì dính tin đồn tình cảm với các sao nam nổi tiếng và thái độ hách dịch, tự kiêu của mình.

Tam Kim Ảnh Hậu 

Châu Đông Vũ sinh ra trong một gia đình lao động ở Thạch Gia Trang. Năm cô học lớp 3, cha cô qua đời vì tai nạn xe hơi. Năm 12 tuổi, cô gia nhập đội thể dục dụng cụ Thạch Gia Trang.

Trước kỳ thi tuyển sinh đại học năm 2010, với tư cách là sinh viên năm cuối của lớp khiêu vũ, Châu Đông Vũ đã đến Nam Kinh để tham gia một kỳ thi nghệ thuật. Đúng lúc đó Chuyện tình cây táo gai đang tìm chọn nữ chính trên toàn quốc.

Châu Đông Vũ: Tam Kim Ảnh Hậu kém sắc bị ghét vì đời tư phức tạp, thái độ hách dịch-1
Châu Đông Vũ trong "Chuyện tình cây táo gai"

Hình ảnh thuần khiết của người đẹp đã khiến đạo diễn Trương Nghệ Mưu giao cho cô vai chính Tĩnh Thu. Sau khi trở thành "Mưu nữ lang", cô ký hợp đồng với Công ty TNHH Điện ảnh Bắc Kinh.

Sau khi Chuyện tình cây táo gai được công chiếu đã thiết lập kỷ lục phòng vé trong nước. Châu Đông Vũ cũng giành được Nữ diễn viên mới xuất sắc tại giải thưởng Hoa Biểu lần thứ 14, Nữ diễn viên xuất sắc tại Liên hoan phim quốc tế Valladolid lần thứ 56, và nhiều giải thưởng chuyên nghiệp khác.

Châu Đông Vũ: Tam Kim Ảnh Hậu kém sắc bị ghét vì đời tư phức tạp, thái độ hách dịch-2
Hình ảnh gai góc của cô trong "Em của thời niên thiếu"

Vào ngày 28/11, với vai diễn Trần Niệm trong Em của thời niên thiếu, Châu Đông Vũ đã giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc tại LHP Kim Kê. Nhờ thành tích này, cô trở thành người thứ ba đạt được danh hiệu "Tam Kim ảnh hậu" sau Châu Tấn, Chương Tử Di.

Tam Kim của giới điện ảnh Hoa ngữ bao gồm giải Kim Kê (Trung Quốc), Kim Tượng (Hong Kong), Kim Mã (Đài Loan). Đây là những giải thưởng danh giá mà mỗi diễn viên đều mong có được. 

Châu Đông Vũ: Tam Kim Ảnh Hậu kém sắc bị ghét vì đời tư phức tạp, thái độ hách dịch-3
Châu Đông Vũ là mỹ nhân Hoa ngữ thứ 3 giành được Tam Kim Ảnh Hậu

Châu Đông Vũ giành giải Ảnh hậu Kim Mã đầu tiên năm 2016 với vai An Sinh trong Thất Nguyệt và An Sinh. Năm 2020, cô có tác phẩm xuất sắc Em của thời niên thiếu và giành được tiếp hai giải thưởng Kim Tượng, Kim Kê.

Có thể nói trong số cái Tiểu hoa thế hệ 9x, Châu Đông Vũ sở hữu bộ sưu tập giải thưởng và thành tích phim điện ảnh xuất sắc nhất. 

Nhan sắc kém nổi bật

Trở nên nổi tiếng, Châu Đông Vũ cũng được nhiều thương hiệu thời trang cao cấp săn đón. Thế nhưng dù luôn khoác lên mình những món đồ hiệu đắt giá, trông cô lại luộm thuộm, kém sang.

Châu Đông Vũ: Tam Kim Ảnh Hậu kém sắc bị ghét vì đời tư phức tạp, thái độ hách dịch-4
Nhan sắc là điểm yếu của nữ diễn viên

Tháng 4 năm nay, hãng nội y hàng đầu thế giới Victoria's Secret gây bất ngờ khi công bố Châu Đông Vũ là đại sứ mới ở thị trường Trung Quốc. Nữ diễn viên chỉ cao 1,62 m, thân hình nhỏ nhắn, mảnh mai nên bộ ảnh quảng cáo thực hiện cho hãng đồ lót đình đám cũng không mang đến tinh thần quyến rũ, mà bị ví như quảng bá cho một thương hiệu thời trang bình thường cho teen girl.

Châu Đông Vũ: Tam Kim Ảnh Hậu kém sắc bị ghét vì đời tư phức tạp, thái độ hách dịch-5
Châu Đông Vũ mang dáng dấp của nữ sinh trung học khi chụp bộ ảnh quảng bá nội y cho nhãn hàng.

Mới đây, nữ diễn viên tham gia dự án truyền hình cổ trang tiên hiệp mới có tên gọi Thiên Cổ Quyết Trần, hợp tác cùng Hứa Khải. Đây là tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết Thượng Cổ.  

Tạo hình của Châu Đông Vũ trong phim bị cư dân mạng chê bai khá nhiều. Nữ diễn viên có vóc dáng và gương mặt khá nhỏ khiến cô không thật sự phù hợp với tạo hình cổ trang.

Châu Đông Vũ: Tam Kim Ảnh Hậu kém sắc bị ghét vì đời tư phức tạp, thái độ hách dịch-6
Châu Đông Vũ không đủ xinh đẹp để đóng đại mỹ nhân trong phim cổ trang

Huống hồ vai diễn của cô là mỹ nhân Thượng Cổ sở hữu vẻ đẹp khuynh thành. Không chỉ vậy, cô còn bị nhiều dân mạng ném đá và so sánh tạo hình giống nha hoàn hơn là thần tiên. 

Đời tư phức tạp

Tên tuổi của Châu Đông Vũ cũng gắn liền với những tin đồn hẹn hò với nhiều sao nam nổi tiếng. Nữ diễn viên đã dính nghi án "phim giả tình thật" với không ít nam chính trong các dự án phim như Đậu Kiêu trong Chuyện tình cây táo gai, Lâm Canh Tân trong Bạn cùng lớp.

Châu Đông Vũ: Tam Kim Ảnh Hậu kém sắc bị ghét vì đời tư phức tạp, thái độ hách dịch-7
Cứ đóng phim với ai là Châu Đông Vũ bị đồn yêu người đó

Cô cũng từng bị nghi ngờ hẹn hò với đàn em kém 8 tuổi Dịch Dương Thiên Tỷ trong quá trình đóng bộ phim Em của thời niên thiếu. Khi tham gia chương trình thực tế Mình yêu nhau đi, nữ diễn viên cũng bị đồn hẹn hò với nam diễn viên Dư Văn Lạc.

Năm 2015, nữ diễn viên bị bắt gặp vào khách sạn cùng Điền Minh Hàm – một thiếu gia nhà giàu học cùng lớp với cô ở Học viện Điện ảnh Bắc Kinh.

Châu Đông Vũ: Tam Kim Ảnh Hậu kém sắc bị ghét vì đời tư phức tạp, thái độ hách dịch-8
Đời tư phức tạp phần nào làm ảnh hưởng đến hình ảnh của Châu Đông Vũ 

Đáp lại những tin đồn tình cảm, Châu Đông Vũ thẳng thắn chia sẻ: "Người Hà Bắc chúng tôi ăn ngay nói thẳng, có sao nói vậy. Tôi có thể để mặc các bạn dự đoán về đời tư nhưng việc xâm phạm đạo đức nghề nghiệp thì tuyệt đối không”. 

Dính phốt thái độ

Châu Đông Vũ cũng bị nhiều khán giả ghét vì thái độ hách dịch, tự kiêu của mình. 

Trong show Thử thách cực hạn, cô thản nhiên gọi Tôn Hồng Lôi - đàn anh đáng tuổi cha chú bằng cả họ cả tên - một điều hết sức tối kị. Ngay cả thành viên Trương Nghệ Hưng - người hơn cô 2 tuổi, cũng kính trọng các bậc đàn anh khi đệm thêm chữ "Anh" mỗi khi gọi tên.

Châu Đông Vũ: Tam Kim Ảnh Hậu kém sắc bị ghét vì đời tư phức tạp, thái độ hách dịch-9
Châu Đông Vũ và Tôn Hồng Lôi

Trên phim trường Thiên Cổ Quyết Trần, Châu Đông Vũ từng tỏ thái độ khó chịu trong khi nói chuyện với bạn diễn nữ. Cô liên tục cau mày và trông giống như đang cãi nhau tay đôi, thậm chí là nhún vai biểu lộ thái độ không hài lòng. Sau khi lời qua tiếng lại, cô lặng lẽ ngồi một mình và vẫn giữ vẻ mặt giận dỗi.

Châu Đông Vũ: Tam Kim Ảnh Hậu kém sắc bị ghét vì đời tư phức tạp, thái độ hách dịch-10
Thái độ khó chịu của Châu Đông Vũ dành cho bạn diễn

Chọc giận fan BTS

Vào đầu năm nay khi tham gia show thực thực tế The Protectors, Hoàng Tử Thao cùng các thành viên trong đoàn ghi hình ở Iceland. Anh chàng chụp ảnh cùng những cô gái trẻ người Pháp trên đường phố và bất ngờ bị nhận nhầm thành thành viên BTS. Châu Đông Vũ lên tiếng an ủi: "Chị chỉ biết EXO, không biết BTS".

Châu Đông Vũ: Tam Kim Ảnh Hậu kém sắc bị ghét vì đời tư phức tạp, thái độ hách dịch-11
Được công nhận về tài năng nhưng tên tuổi của cô cũng gắn với không ít thị phi

Từ khóa "Hoàng Tử Thao bị nhận nhầm là BTS" nhanh chóng leo top 1 Weibo với hơn 100 triệu lượt đọc. Bên cạnh những bàn luận về phản ứng của cựu thành viên EXO, Châu Đông Vũ bị chỉ trích vì phát ngôn "không biết BTS". 

Người hâm mộ BTS cho rằng Châu Đông Vũ không tinh tế khi an ủi người khác, phát ngôn "không biết BTS" là quá thiếu hiểu biết. "Cô phải mở mang kiến thức ra, tại sao có thể không biết BTS?", "Muốn an ủi người khác nhưng phát ngôn thật thiếu suy nghĩ", "BTS mà cũng không biết sao", "Không biết nói chuyện thì đừng nói"... là những bình luận chỉ trích nàng Tiểu hoa 9x.

Trúc An
Theo Vietnamnet

 

 

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chau-dong-vu-tam-kim-anh-hau-kem-sac-co-doi-tu-phuc-tap-dinh-phot-thai-do-n-243740.html

châu đông vũ

Tin tức mới nhất